download Pakistani Recipes in Urdu Cho Android

Pakistani Recipes in Urdu

 Cho Android

Download Pakistani Recipes in Urdu - Ứng dụng công thức nấu ăn cho Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 12/12/2019

Pakistani Recipes in Urdu là ứng dụng di động mang đến cho bạn thế giới ẩm thực phong phú với vô vàn công thức nấu ăn. Với Pakistani Recipes in Urdu, bạn có thể biến dế yêu của mình thành một cuốn cẩm nang nấu ăn vô cùng tuyệt vời.




Giới thiệu Pakistani Recipes in Urdu:

Bạn đang băn khoăn chưa biết nấu món gì cho bữa tối nay hay chọn một món gì thật đặc biệt cho ngày cuối tuần? Hay khi đã có rất nhiều nguyên liệu trước mắt mà trong đầu bạn chưa hề nảy ra ý tưởng về bất kì một món ăn nào? Tất cả những gì bạn cần chính là ứng dụng công thức nấu ăn Pakistani Recipes in Urdu. Công nghệ đã đi tới mọi ngõ ngách của cuộc sống và bây giờ là lúc Pakistani Recipes in Urdu đi tới căn bếp của bạn.

pakistani recipes in urdu

Download Pakistani Recipes in Urdu - Ứng dụng công thức nấu ăn cho Android

Pakistani Recipes in Urdu là ứng dụng cung cấp những công thức nấu ăn cho rất nhiều những món ăn khác nhau. Không chỉ có vậy, ứng dụng còn cho phép bạn tìm kiếm những công thức nấu ăn cho những món cụ thể mà bạn đang muốn nấu hoặc lọc ra các nguyên liệu mà bạn đang có và Pakistani Recipes in Urdu sẽ gợi ý cho bạn những món ăn trong danh sách thực đơn của ứng dụng.

pakistani recipes in urdu 2

Tải Pakistani Recipes in Urdu - Ứng dụng học nấu ăn qua di động

Với mỗi món ăn, Pakistani Recipes in Urdu sẽ cung cấp cho người dùng các đặc điểm liên quan tới món ăn như thời gian nấu ước tính, nguyên liệu cần thiết một cách chi tiết cũng như hướng dẫn thực hiện từng bước rất rõ ràng. Giao diện ứng dụng đẹp và bắt mắt nhưng lại rất dễ sử dụng, khơi gợi hứng thú nấu ăn của người dùng ngay từ phút đầu tiên. Nếu là người cần sử dụng, Pakistani Recipes in Urdu sẽ hướng dẫn chi tiết từng bước làm trên ứng dụng, giúp người dùng nhanh chóng nắm bắt cơ chế hoạt động của nó.

pakistani recipes in urdu 3

Download Pakistani Recipes in Urdu - Ứng dụng học nấu các món ăn Pakistan

Những công thức nấu ăn trên ứng dụng Pakistani Recipes in Urdu chứa mọi thông tin chi tiết về công thức kèm hình ảnh, video minh họa sống động, giúp người dùng dễ dàng làm theo và tạo ra sản phẩm như ý. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng tính năng hiển thị danh sách đã xem trên Pakistani Recipes in Urdu để dễ dàng tìm lại công thức ưa thích khi cần và tránh trùng lặp.

Bên cạnh đó, Pakistani Recipes in Urdu còn là nơi chia sẻ đam mê âm thực của mọi người trên khắp thế giới. Ứng dụng cho phép bạn dễ dàng thêm các món mới kèm theo công thức của mình vào từng danh mục như món tráng miệng, món chính, món khai vị... để chia sẻ với cộng đồng. Bạn sẽ tìm thấy nhiều món ăn được chế biến mới lạ nhưng có thể hấp dẫn tới không ngờ.

pakistani recipes in urdu 4

Tải Pakistani Recipes in Urdu - Ứng dụng tìm hiểu cách nấu các món ăn Pakistan

Người dùng cũng có thể bình luận hay đánh giá các công thức nấu ăn trên Pakistani Recipes in Urdu nếu bạn cần sự trợ giúp thì có thể đọc những bình luận hay đánh giá cho những công thức mà bạn thích. Việc xem các bình luận và đánh giá này cũng giúp bạn biết được tổng quan về phản hồi của người dùng trước khi chọn một công thức nào đó để nấu. Với một cộng đồng đông đảo, bạn sẽ luôn chắc chắn được một công thức là tốt hay không dựa vào những bình luận đánh giá đó.

Hơn 200 công thức nấu ăn là một nguồn dồi dào phong phú mà Pakistani Recipes in Urdu mang đến cho các bà nội trợ Pakistan cũng như toàn thế giới. Cộng đồng người dùng với hàng triệu người sử dụng đã khẳng định được tính hữu ích và tiện dụng của ứng dụng nấu ăn Pakistani Recipes in Urdu với các bà nội trợ.

pakistani recipes in urdu 5

Download Pakistani Recipes in Urdu - Học nấu các món ăn qua di động

Không chỉ mang đến những hướng dẫn cụ thể và chi tiết về cách nấu món ăn, Pakistani Recipes in Urdu còn là sự phản hồi và đóng góp của rất nhiều đầu bếp nổi tiếng. Tất cả những lý do đó đã trả lời cho câu hỏi vì sao, hàng triệu phụ nữ cài đặt và sử dụng Pakistani Recipes in Urdu như một cuốn sổ tay hướng dẫn nấu ăn cho mình.

Việc nấu ăn cùng Pakistani Recipes in Urdu sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết nhờ những hướng dẫn chi tiết kèm hình ảnh minh họa sống động. Tính năng thông báo và lên lịch mua sắm tiện ích giúp các bà nội trợ tiết kiệm nhiều công sức, thời gian và cải thiện trình độ nấu nướng lên rất nhiều.

Các tính năng chính của Pakistani Recipes in Urdu:

- Cung cấp 200 công thức nấu ăn.
- Video hướng dẫn chi tiết cho mỗi công thức.
- Không cần kết nối internet.
- Hình ảnh minh họa có độ phân giải rất cao.
- Danh sách hoạt động dưới dạng thanh cuộn.
- Tìm kiếm món ăn theo bảng chữ cái.
- Tính năng tạo danh mục yêu thích.
- Tìm kiếm với từ khóa
- Công thức nấu ăn được mô tả chi tiết.
- Giao diện thân thiện và hấp dẫn.
- Có thể chia sẻ công thức hoàn chỉnh với bạn bè qua mạng xã hội (Facebook, WhatsApp, Twitter, Instagram).


Liên kết tải về - [26M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Những ứng dụng nấu ăn, học, dạy nấu món ngon hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Mỗi khi bạn muốn thể hiện tài nấu nướng nhưng lại chưa biết phải tìm công thức ở đâu? Hãy tham khảo top ứng dụng nấu ăn, học, dạy nấu món ngon hay nhất, nó thực sự hữu ích dành cho những bạn yêu thích nội trợ, các bạn sẽ được sử dụng hoàn toàn miễn phí trên cả điện thoại Android lẫn iOS.
  • Cách chế biến món ăn đặc biệt trong Genshin Impact
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trong game Genshin Impact, nấu ăn rất cần thiết để tạo ra các món ăn có khả năng duy trì sức khỏe và hồi sinh đồng minh. Các món ăn cũng có thể tăng đáng kể nhiều chỉ số bao gồm tiêu hao Stamina, ATK, DEF và CRIT Rate. Đây là cách chế biến các món ăn đặc biệt trong Genshin Impact mà bạn cần biết.
  • Top game nấu ăn thú vị nhất cho Android, iOS và PC
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trong thế giới game hiện nay, thể loại game nấu ăn đang trở thành xu hướng không thể phủ nhận. Những tựa game này không chỉ mang đến trải nghiệm giải đố với các công thức phức tạp mà còn kích thích sự sáng tạo của game thủ trong việc nấu nướng ảo, thỏa mãn niềm đam mê cháy bỏng của người chơi.
  • 1 Oz bằng bao nhiêu gam? Cách đổi Oz (Ounce) sang gam
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Oz là từ viết tắt của Ounce, phiên âm tiếng Việt là aoxơ. Thực tế, oz được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực nấu ăn, pha chế để đo lường khối lượng của vật thể. Vậy 1 Oz bằng bao nhiêu gam? Cách chuyển đổi Oz sang gam ra sao? Câu trả lời sẽ được Taimienphi.vn bật mí trong bài viết dưới đây.
  • TikTok ra mắt Jump, công cụ tích hợp ứng dụng bên thứ ba trong clip
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    TikTok vừa giới thiệu công cụ tích hợp ứng dụng và trải nghiệm bên thứ 3 mang tên Jump. Với tính năng mới này, các nhà sáng tạo TikTok có thể liên kết với một số dịch vụ và chương trình do bên thứ ba sở hữu, chẳng hạn như để chia sẻ công thức nấu ăn hoặc một loạt các bài tập thể dục trong bài đăng của mình.
  • Cách chơi Mèo và Súp, Cats & Soup cho người mới
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Cats & Soup hay còn gọi với cái tên tiếng Việt là Mèo và Súp là tựa game mô phỏng, giải trí và thư giãn. Trong game Mèo và Súp người chơi sẽ được chơi cùng những chú mèo đáng yêu à cùng chúng nấu những món súp thơm ngon. Tuy nhiên để các món súp thơm ngon hơn người chơi cần phải tìm kiếm nguyên liệu để cho công thức nấu ăn. Cách chơi Mèo và Súp, Cats & Soup rất đơn giản khiến nhiều người cảm thấy thích thú.
  • Cách ẩn công thức trong bảng tính Excel
    Khi tính toán trên bảng tính Excel thì thường phải sử dụng đến những hàm tính toán giá trị. Nhưng khi nạp báo cáo hay cho người khác xem bảng Excel này thì bạn lại không muốn cho người ta xem các
  • Top game nhà hàng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Nấu ăn là cuộc sống, nấu ăn là tình yêu và nấu ăn để bồi dưỡng tâm hồn, hãy đến với Top game nhà hàng hay nhất với hàng trăm công thức và bạn được tiếp xúc với nhiều loại thực phẩm, chế biến ra nhiều món ăn ngon, được làm mọi thứ mình thích, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.
  • Tổng hợp lỗi công thức trong Excel
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nếu Excel phát hiện công thức Excel hoặc các hàm Excel chứa lỗi, nó sẽ trả lại thông báo lỗi (ví dụ: #VALUE!, # N/A).Thông báo lỗi mà bạn nhận được sẽ hiển thị các thông tin về loại và nguyên nhân lỗi công thức Excel. Vì vậy bạn có thể dễ dàng xác định được nguyên nhân và tìm cách khắc phục lỗi. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn danh sách tổng hợp lỗi công thức trong Excel.
  • Cách sửa lỗi #N/A trong Excel
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Khi sử dụng một số hàm tra cứu trong Excel như hàm VLOOKUP, HLOOKUP, LOOKUP và hàm MATCH, chúng ta hay gặp phải lỗi #N/A. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn một số cách sửa sửa lỗi #N/A trong Excel.
  • Tổng hợp bài thuyết trình thi nấu ăn, nữ công gia chánh giỏi
    Tổng hợp bài thuyết trình thi nấu ăn, nữ công gia chánh giỏi dành cho các thí sinh tham gia thi nấu ăn, nữ công gia chánh trong các cuộc thi chào mừng ngày 8/3 sắp tới do các cơ quan, đoàn thể tổ
  • Hỏi về cách chèn công thức toán học trong văn bản Word
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tôi sử dụng phần mềm Microsoft Word 2007 để soạn giáo án đang gặp khó khăn trong việc nhập các công thức toán học. Vậy xin Taimienphi.vn hãy hướng dẫn tôi cách chèn vào trong văn bản word với, tôi xin cám ơn.
  • Công thức tính chu vi hình bình hành
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn, các em học sinh công thức tính chu vi hình bình hành. Cách tính chu vi hình bình hành đơn giản, dễ học dễ nhớ bởi đây là một hình đặc biệt. Mời các bạn, các em học sinh theo dõi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pakistani Recipes in Urdu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pakistani recipes in urdu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pakistani Recipes in Urdu Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm