download Cooking Foods In The Kitchen Cho Android

Cooking Foods In The Kitchen

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1263
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download Cooking Foods In The Kitchen - Học cách làm các món ăn ngon

Trần Văn Việt  cập nhật: 04/08/2020

Cooking Foods In The Kitchen là game nấu ăn sẽ hướng dẫn chi tiết bạn việc tìm hiểu những nguyên liệu trong nhà bếp, các dụng cụ phổ biến và cách kết hợp chúng để tạo ra những món ăn ngon. Với trò chơi Cooking Foods In The Kitchen bạn hãy cùng vào bếp chia sẻ với các bạn bè của mình cách làm những món ăn thú vị, thể hiện sự sành ăn và tận hưởng thời gian nấu ăn vui vẻ.


1. Giới thiệu về Cooking Foods In The Kitchen

Cooking Foods In The Kitchen là trò chơi nấu nướng dành cho những người yêu thích công việc bếp núc, bạn sẽ bước vào nhà bếp, tìm những nguyên liệu vật liệu nấu ăn có sẵn và học cách để làm ra những món ăn quen thuộc hằng ngày. Gamne mang đến 4 nhóm thực phẩm, nguyên liệu tự do kết hợp để tạo ra hơn 100 mùi vị khác nhau, hãy học cách cắt nhỏ rau củ, trang trí chúng bằng những toping đầy màu sắc.

cooking foods in the kitchen

Download Cooking Foods In The Kitchen trên Android, Học cách làm các món ăn ngon

Cooking Foods In The Kitchen sẽ giúp bạn hình thành những công thức và quy trình nấu ăn sáng tạo và độc đáo, hay cách sử dụng các máy móc, dụng cụ nhà bếp hiện đại như lò nướng, lò vi sóng,...hơn 40 lựa chọn bộ đồ ăn. Bạn còn được học công thức chế biến đồ ăn tráng miệng và đồ uống sau bữa ăn. Ngoài ra bạn có thể tham khảo các ứng dụng nấu ăn để học hỏi thêm nhiều món ăn và công thức chế biến mới.

2. Các đặc điểm chính của Cooking Foods In The Kitchen:

- Tìm những vật liệu tốt nhất và học cách làm đồ ăn.

- Kết hợp các nguyên liệu để tạo ra các món ăn.

- Trang trí đồ ăn bằng nhiều màu sắc.

- Học cách sử dụng các dụng cụ nhà bếp.

3. Game liên quan

Cooking dash cũng là game mô phỏng làm đầu bếp mô tả lại không khí của một cuộc thi nấu ăn với bối cảnh giả tưởng phía trước là một studio trực tiếp có thể giúp bạn thể hiện tài năng của mình, cách chơi Cooking dash khá đơn giản, trong đó bạn sẽ phải hòa chung vào cuộc thi nấu nướng và thể hiện mình theo đúng những gì đang diễn ra.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game nấu ăn thú vị nhất cho Android, iOS và PC
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trong thế giới game hiện nay, thể loại game nấu ăn đang trở thành xu hướng không thể phủ nhận. Những tựa game này không chỉ mang đến trải nghiệm giải đố với các công thức phức tạp mà còn kích thích sự sáng tạo của game thủ trong việc nấu nướng ảo, thỏa mãn niềm đam mê cháy bỏng của người chơi.
  • Top game nhà hàng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Nấu ăn là cuộc sống, nấu ăn là tình yêu và nấu ăn để bồi dưỡng tâm hồn, hãy đến với Top game nhà hàng hay nhất với hàng trăm công thức và bạn được tiếp xúc với nhiều loại thực phẩm, chế biến ra nhiều món ăn ngon, được làm mọi thứ mình thích, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.
  • Mẹo chơi Cooking Madness, Nhà Hàng Điên Cuồng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Cooking Madness là tựa game nấu ăn hấp dẫn cho Android và iOS. Các mẹo chơi game Cooking Madness được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn quản lý Nhà Hàng Điên Cuồng hiệu quả hơn và nắm trọn danh hiệu đầu bếp vĩ đại nhất thành phố trong game.
  • Cách chế biến món ăn đặc biệt trong Genshin Impact
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trong game Genshin Impact, nấu ăn rất cần thiết để tạo ra các món ăn có khả năng duy trì sức khỏe và hồi sinh đồng minh. Các món ăn cũng có thể tăng đáng kể nhiều chỉ số bao gồm tiêu hao Stamina, ATK, DEF và CRIT Rate. Đây là cách chế biến các món ăn đặc biệt trong Genshin Impact mà bạn cần biết.
  • Top game bạn gái dễ thương nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn đang đi tìm một tựa game bạn gái hay nhất để chơi? Hãy đến với Top trò chơi dành cho bạn gái sau đây đều là những game có nhiều phái nữ tham gia chơi nhiều nhất, để biết độ cuốn hút của nó đối với con gái như thế nào nhé.
  • Cách chơi Mèo và Súp, Cats & Soup cho người mới
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Cats & Soup hay còn gọi với cái tên tiếng Việt là Mèo và Súp là tựa game mô phỏng, giải trí và thư giãn. Trong game Mèo và Súp người chơi sẽ được chơi cùng những chú mèo đáng yêu à cùng chúng nấu những món súp thơm ngon. Tuy nhiên để các món súp thơm ngon hơn người chơi cần phải tìm kiếm nguyên liệu để cho công thức nấu ăn. Cách chơi Mèo và Súp, Cats & Soup rất đơn giản khiến nhiều người cảm thấy thích thú.
  • Cách thiết kế nhà bếp, phòng ăn Minecraft đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Bạn đã bao giờ từng nghĩ đến việc tự mình thiết kế nhà bếp hoặc phòng ăn bao giờ chưa ? Nếu muốn thử, hãy khởi động và đăng nhập vào game sinh tồn Minecraft ngay bây giờ, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn làm sao để có một phòng ăn, nhà bếp Minecraft đẹp nhất.
  • Hướng dẫn tải và chơi Egg Finder
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Egg Finder chắc chắn sẽ là tựa game mobile giải trí giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng, nhiệm vụ trong game của bạn sẽ là di chuyển con vật, vượt qua các chướng ngại vật và ăn được nhiều trứng nhất trước khi về đích, mới nghe qua đã vô cùng hấp dẫn rồi phải không nào, vậy thì còn chần chừ gì nữa hãy tải và chơi Egg Finder cùng với Taimienphi.vn ngay thôi.
  • Cách tải và chơi game King of Crabs
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Game King Of Crabs được biết đến là game sinh tồn về cuộc chiến của loài cua. Trong game, người chơi nhập vai là một chú cua nhỏ đi kiếm đồ ăn để lớn mạnh và chiến đấu với những người chơi khác. Nếu chưa biết cách tải và chơi King of Crabs bạn có thể tham khảo hướng dẫn tại đây và làm theo cách bước nhé.
  • Cách nhận Kim Cương Cooking Madness
    Kim cương trong game nấu ăn Cooking Madness được dùng để mua vật phẩm trợ giúp và mở khóa các item đặc biệt, trong bài viết dưới đây, Taimienphi..vn sẽ chia sẻ cho bạn một số cách nhận kim cương Nhà
  • Comment trong C++
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Trong bài học C++ trước Taimienphi.vn đã hướng dẫn bạn cách cài đặt môi trường C++ cũng như giới thiệu các cú pháp C++ cơ bản cho bạn. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về comment trong C++ là gì nhé.
  • Chảo PUBG ngoài đời thực hiện rao bán với giá 30 USD
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bạn có bao giờ nghĩ mình sẽ sở hữu một hoặc nhiều hơn chảo PUBG phiên bản đời thực, không phải cosplay? Không phải là một điều gì dớ dẩn đâu, chảo PUBG đã xuất hiện với giá bán 30 USD mà bạn có thể nấu nướng với nó đó.
  • Tổng hợp các phần mềm thay đổi thông số game giống Cheat Engine
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Các phần mềm sau đây mà Taimienphi.vn muốn giới thiệu đến các bạn đều có cùng chức năng như Cheat Engine hỗ trợ người chơi thay đổi thông số hay ăn gian một chỉ số nào đó, tuy rằng mỗi phần mềm đều có cách thức hoạt động riêng nhưng tất cả đều cùng chung một mục đích hướng đến.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cooking Foods In The Kitchen được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cooking foods in the kitchen là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cooking Foods In The Kitchen Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Street Food 3/5 Game chế biến món ăn đường phố
  • Diner Bros 3/5 Game chế biến món ăn và quản lý nhà hàng cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm