download Monkey Stories cho iPhone

Monkey Stories

 cho iPhone

Download Monkey Stories - Học tiếng Anh qua hình ảnh, truyện kể

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/03/2021

Monkey Stories là chương trình học tiếng Anh dành cho trẻ từ 2 đến 15 tuổi được phát triển bởi các chuyên gia ngôn ngữ hàng đầu tại Mỹ. Tải Monkey Stories, người học sẽ được tiếp cận với thư viện truyện tương tác mới lạ, đồ sộ cùng hệ thống bài học được thiết kế thông qua truyện và kho sách nói tuyển chọn. Việc học tiếng anh của trẻ sẽ trở nên thú vị, dễ tiếp thu hơn bao giờ hết.



Monkey Stories được nghiên cứu và phát triển bởi nhóm chuyên gia ngôn ngữ hàng đầu tại Mỹ và những tác giả viết truyện tranh thiếu nhi nổi tiếng để giúp trẻ hiểu và sử dụng tiếng Anh thành thạo. Trên cơ sở những nghiên cứu khoa học về phương pháp học tiếng Anh cho trẻ em, Monkey Stories đem đến cho trẻ trải nghiệm học tiếng Anh thú vị, mới mẻ, tính tương tác cao và đầy cảm hứng.

monkey stories

Download Monkey Stories - Phần mềm học tiếng Anh cho trẻ

Bài học theo truyện là những bài học sử dụng một câu chuyện để từ đó dạy trẻ những kỹ năng ngôn ngữ quan trọng như: nghe, nói, đọc, viết. Bên cạnh đó, những bài học theo truyện trong Monkey Stories xoáy sâu hơn vào các kỹ năng đọc hiểu cần thiết, giúp trẻ biết cách áp dụng các kỹ năng này vào tất cả cuốn sách, truyện trẻ được đọc. Áp dụng chặt chẽ Hệ thống tiêu chuẩn chung của Mỹ trong giảng dạy ngôn ngữ cho trẻ em mầm non và tiểu học (CCSS), Monkey Stories xây dựng hơn 100 bài học theo truyện giúp trẻ phát triển toàn diện các kỹ năng quan trọng theo từng độ tuổi.

monkey stories 2

Tải Monkey Stories - Học tiếng anh, qua truyện, hình ảnh

Kho sách nói của Monkey Stories cung cấp những câu truyện chọn lọc, có nội dung nhân văn và ý nghĩa nuôi dưỡng tâm hồn trẻ. Giọng đọc truyện chuẩn Mỹ, giàu cảm xúc kết hợp âm nhạc và hiệu ứng âm thanh phong phú giúp trẻ được "tắm" thực sự trong môi trường tiếng Anh chuẩn. Nhờ đó, trẻ dần hình thành tư duy và phản xạ tiếng Anh tự nhiên, làm giàu vốn từ, phát triển khả năng thẩm âm, hỗ trợ cao cho trẻ khi phát âm tiếng Anh và bắt đầu học tiếng Anh thực thụ.

Các tính năng chính của Monkey Stories:

- Ứng dụng học tiếng anh cho trẻ em
- Nội dung mới bổ sung hàng tuần
- Trò chơi giao dục tương tác hấp dẫn
- Học đọc hiệu quả với tính năng nhảy chữ khi đọc ...

Phần mềm liên quan:

Monkey Junior cũng là ứng dụng hỗ trợ học tiếng anh cho các bé từ 1 tới 10 tuổi được rất nhiều bậc phụ huynh ưa chuộng hiện nay, tải Monkey Junior trên các thiết bị Android, iOS và cài đặt thật đơn giản, giúp con bạn dễ dàng tiếp cận với ngôn ngữ tiếng Anh từ nhỏ

TALK IT cung cấp cho bạn tiện ích phát âm tiếng anh cực chuẩn, giúp những người học tiếng rèn luyện kỹ năng nghe nói của mình một cách hiệu quả. Với cách sử dụng cực kỳ đơn giản TALK IT giúp con cái bạn dễ dàng làm quen và tiêp cận, chỉ cần copy từ hoặc đoạn văn bản vào giao diện chương trình là bạn sẽ được nghe phát âm chuẩn tiếng Anh.

Home4English cũng là phần mềm giúp đỡ người dùng tự học tiếng Anh rất chuyên nghiệp và hiệu quả. Phần mềm Home4English tích hợp hệ thống các bài học để phát triển đầy đủ các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.


Liên kết tải về - [113 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Monkey Stories được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat monkey stories là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Monkey Stories cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm