download Moshquito Cho Android

Moshquito

 Cho Android

Download Moshquito - Game hành động điều khiển đàn muỗi

Trần Văn Việt  cập nhật: 27/06/2022

Moshquito thuộc thể loại game hành động vui nhộn, nơi bạn sẽ điều khiển một đàn muỗi và chúng đóng vai như những vận động viên maraton chạy không ngừng với mục tiêu phát triển nhanh về số lượng và hút cạn máu của vật chủ ở cuối đường. Trên hành trình của Moshquito, người chơi sẽ phải trải qua nhiều vật cản khác nhau, nhưng cũng có những hỗ trợ đồng hành với bạn để giành chiến thắng.


1. Giới thiệu Moshquito

Moshquito là nơi bạn sẽ hóa thân vào vai những con muỗi nhỏ bé nhưng đông đảo, bạn sẽ điều khiển đàn muỗi của mình chạy không ngừng với mục tiêu tăng không ngừng về số lượng, càng đông càng tốt. Bạn hãy chú ý tới màu sắc của những cánh cửa: cửa màu xanh có phép cộng hoặc phép nhân giúp đàn muỗi của bạn tăng lên nhanh chóng còn cửa màu đỏ có phép trừ hoặc chia sẽ khiến số muỗi giảm đi, đó là lúc bạn cần phát huy kỹ năng tính toán của mình.

tai moshquito

Moshquito, Game hành động điều khiển đàn muỗi

Lối chơi của Moshquito nghe vẻ đơn giản nhưng khi thực sự bước vào cuộc chơi bạn sẽ nhận thấy những khó khăn đòi hỏi bạn phải bình tĩnh để xử lý các tình huống. Bạn cũng có thể nâng cấp muỗi lên thành một con ong hay chiếc kim. Hãy tập trung để điều khiển đàn muỗi chạy đúng hướng, cho đến cuối con đường, chúng sẽ bâu kín tay vật chủ và hút cạn máu của họ.

2. Những tính năng chính của Moshquito

- Game điều khiển đàn muỗi.
- Thực hiện các phép toán để tăng số lượng đàn muỗi.
- Nâng cấp muỗi thành ong hoặc kim tiêm.
- Phát triển đàn muỗi tăng về số lượng.
- Thưởng thức bữa tiệc máu khi về đích.

3. Game liên quan

Bên cạnh trò chơi con muỗi, chắc chắn bạn đã từng nghe đến trò chơi con mực mang tên Squid Game ăn theo bộ phim cùng tên, mang đến cho bạn những thử thách mang tính sinh tồn và hồi hợp đến rùng rợn, Squid Game tái hiện nhiều trò chơi thú vị và bắt người chơi đổi bằng mạng sống của mình.

 


Liên kết tải về - [76 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Moshquito được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat moshquito là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Moshquito Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm