download Moto CMS 3.1.4

Moto CMS

 3.1.4

Download Moto CMS - Hệ thống quản trị nội dung website

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/01/2018

Moto CMS còn được biết đến với tên gọi khác: FlashMoto, và là hệ thống quản lý nội dung và trình xây dựng trang web dựa trên các công nghệ PHP, HTML cùng nhiều công nghệ web khác. Nền tảng CMS này tạo và thiết kế theme theo ba định dạng chính, bao gồm HTML, Ecommerce và Moto 3.


Moto CMS là hệ thống quản lý nội dung thường được sử dụng bởi các công ty, freelancer và người dùng chuyên nghiệp, và được đánh giá là giải pháp all-in-one cho cả các nhà phát triển web và những ai chỉ yêu cầu các chức năng thông thường. Ứng dụng thiết kế website phù hợp với nhiều kích thước màn hình khác nhau dành cho desktop, tablet và cả di động.


Moto CMS
Download Moto CMS - Phần mềm Hệ thống quản trị nội dung website

Phần mềm quản lý nội dung SINNOVA CMS cũng được nhiều cá nhân và doanh nghiệp đánh giá cao nhờ khả năng bảo mật tốt và có thể chạy trên nhiều cấu hình máy tính, bên cạnh đó Phần mềm quản lý nội dung SINNOVA CMS còn bổ sung dịch vụ seo với cấu trúc linh hoạt.

Moto CMS tạo kho lưu trữ trực tuyến, giúp bạn xây dựng mô hình kinh doanh, bán sản phẩm và dịch vụ qua các tính năng eCommerce chuyên nghiệp, cũng như xây dựng danh mục sản phẩm với các bộ lọc và tính năng tìm kiếm thông minh, cổng thanh toán bảo mật, chức năng cài đặt thuế và vận chuyển, và tùy chọn thanh toán linh hoạt.

Ngoài ra, ứng dụng còn được thiết kế với tính năng tạo blog chuyên nghiệp, tạo website với các widget hỗ trợ chức năng like & share. Nếu muốn mở blog mới và chia sẻ nhanh những câu chuyện hấp dẫn hay những tin tức mới nhất với người đọc, tải Moto CMS chắc chắn sẽ thỏa mãn mọi yêu cầu khắt khe nhất của bạn.

Tương tự phần mềm quản lý nội dung SiteCMS cũng sử dụng phổ biến trong các khối hành chính nhà nước với tính năng bảo mật rất cao, phần mềm quản lý nội dung SiteCMS giúp quản lý hồ sơ văn bản, quản lý hồ sơ cán bộ công nhân viên nhanh chóng tiện lợi.

Các tính năng chính của Moto CMS:

- Quản lý nội dung.

- Tạo và xây dựng website, blog.

- Tạo kho lưu trữ trực tuyến.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Moto CMS - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Moto CMS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat moto cms là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm