download SilverStripe 4.5.0

SilverStripe

 4.5.0

Download SilverStripe - Hệ quản trị nội dung mã nguồn mở cung cấp SEO

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 16/09/2020

SilverStripe được đánh giá là hệ quản trị nội dung tốt nhất dành cho mục đích SEO, hỗ trợ đa ngôn ngữ, sử dụng trình soạn thảo WYSIWWYG tiêu chuẩn, thiết kế linh hoạt và nhiều tiện ích. SilverStripe phù hợp cho nhiều đối tượng như chính phủ, doanh nghiệp và tổ chức phi lợi nhuận, bắt kịp các xu hướng đổi mới của Web, tạo ra các giao diện web đẹp mắt, nội dung thu hút và có tính tương tác cao.


1. Giới thiệu về SilverStripe

SilverStripe là hệ quản trị nội dung mang đến cấu trúc hiện đại, cung cấp các framework (bộ khung) lập trình dựa trên PHP5 mạnh mẽ để giúp bạn tạo ra nhiều loại website hiện đại, tạo điều kiện cho việc tùy chỉnh trang web, mẫu bảo mật, tiến trình công việc. SilverStripe cũng tích hợp cơ chế tìm kiếm thân thiện, bộ phát triển phần mềm web chuẩn, việc cập nhật mẫu (template), logic trang web, tiến hành nâng cấp hoặc bảo trì sẽ được tiến hành qua việc truy cập tập tin trên máy chủ.

silverstripe

Download SilverStripe, Hệ quản trị nội dung mã nguồn mở cung cấp SEO

SilverStripe được xem là công cụ mạnh mẽ dành cho những người làm công việc phát triển web, cho phép các cá nhân và tổ chức bắt kịp với những đổi mới của web. SilverStripe còn có nhiều phần tiện ích mở rộng tuyệt với, hỗ trợ cho quá trình thiết kế linh hoạt, cho phép sử dụng trình duyệt web và làm các công việc hằng ngàu của mình.

2. Các đặc điểm chính của SilverStripe:

- Thiết kế và xây dựng nội dung website.
- Tạo giao diện web hiện đại.
- Nhiều phần bổ trợ hữu ích.
- Cơ chế tìm kiếm thân thiện.
- Truy cập vào giao diện dựa trên web để làm việc.

3. Soft liên quan

Craft cũng là hệ quản trị nội dung mang đến một giao diện hiện đại để tạo nội dung website ấn tượng, hỗ trợ xem trước mọi thay đổi theo thời gian thực, bên cạnh đó Craft còn tổ chức trang web thành các nhóm, lưu dữ liệu trên đám mây và upload nó khi cần.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tạo cầu thang nội thất trong Sketchup
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Sketchup là phần mềm 3D hỗ trợ thiết kế và xây dựng bằng những thao tác đơn giản thông qua các biểu tượng, trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo cầu thang nội thất trong Sketchup nhé.
  • Thiết kế, tạo giao diện web bằng Photoshop
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Thiết kế một giao diện web chuyên nghiệp là công việc thiết yếu của một nhà thiết kế web. Bạn không phải là một nhà thiết kế web và bạn muốn tự tay tạo cho mình một trang web chuyên nghiệp. Bài viết này bao gồm tất tần tật cách thiết kế web bằng Photoshop một cách chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo để tự tay tạo cho mình một trang web.
  • Cách tạo giao diện Responsive cho website với Bootstrap
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Để tìm hiểu Responsive Web Design là gì? Cách tạo giao diện Responsive cho website với Bootstrap như thế nào, bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài học Bootstrap dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Tạo ảnh động trực tuyến, online bằng Makeagif
    Với giao diện trực quan và dễ dàng sử dụng, Makeagif.com xứng đáng là một trong những trang web cung cấp dịch vụ tạo ảnh động miễn phí tốt nhất. Bên cạnh đó, Makeagif.com còn cho phép bạn tạo ảnh
  • Cách tạo mẫu email trong Dreamweaver
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Dreamweaver là công cụ để xây dựng các mã tiêu chuẩn trong suốt một thời gian dài, giúp cho việc thiết kế web, ứng dụng, ... trở nên đơn giản và dễ dàng hơn nhiều, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo mẫu email trong Dreamweaver.
  • Tạo Fluid Layout với Bootstrap
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bài học bootstrap dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo Fluid Layout với Bootstrap. Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo một số bài viết đã có trên Taimienphi.vn để tìm hiểu cách tạo Fixed Layout trong Bootstrap hay tạo trang web...
  • Weebly là gì?
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Để xây dựng một website chuyên nghiệp, chi phí có thể độn lên đến cả hàng trăm triệu, cộng thêm các khoản phí phát sinh khác và thời gian để hoàn thành cũng sẽ mất kha khá, tuy nhiên bằng cách lựa chọn và sử dụng các nền tảng website builder DIY chẳng hạn như Weebly, bạn có thể tạo một trang web kinh doanh nhỏ chuyên nghiệp trong vòng chưa đầy 1 giờ, để tìm hiểu Weebly là gì, bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Tạo Fixed Layout (bố cục cố định) với Bootstrap
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu cách tạo Fixed Layout (bố cục cố định) với Bootstrap. Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo thêm một số bài học khác trên Taimienphi.vn để tìm hiểu cách Grid System trong Bootstrap, bố cục giao diện Responsive nhé.
  • Cách xây biệt thự, Modern House trong Minecraft
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Có thể nói cách xây biệt thự trong Minecraft là một thủ thuật cực khó, đòi hỏi người chơi Minecraft lâu năm có tư duy xây dựng tốt. Để xây biệt thự, Modern House trong Minecraft trước hết người chơi cần nắm được các bước cơ bản sau đây.
  • Cách tạo VPN Client sử dụng Windows 7
    VPN là công nghệ xây dựng hệ thống mạng riêng ảo nhằm đáp ứng nhu cầu chia sẻ thông tin, bạn có thể đăng nhập từ xa bằng một máy tính khác cùng sử dụng Windows 7. Sau đây Taimienphi.vn sẽ chia sẻ
  • Bản dựng Edge Canary cho phép nhập lịch sử duyệt web từ Firefox
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Microsoft mới đây đã đăng tải một bản mô tả chi tiết của bản dựng Edge Canary 80.0.319.0 mới. Có khá nhiều tính năng mới được phát hiện trong bản phát hành lần này, trong đó có tính năng nhập lịch sử duyệt web từ Firefox và hỗ trợ mở rộng giúp thay đổi giao diện của trình duyệt.
  • Cách tạo VPN Server trên Windows 7
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    VPN Sever là một trong những phương pháp biến máy tính thành máy chủ trên Windows 7 và sử dụng công nghệ để xây dựng hệ thống mạng riêng ảo nhằm cung cấp kết nối an toàn và hiệu quả để truy cập tài nguyên nội mạng. Để biết cách tạo VPN Server trên Windows 7, mời bạn theo dõi bài viết sau.
  • Hướng dẫn tạo khung trang bìa trong Word 2007
    Ứng dụng Word trong bộ công cụ dành cho dân văn phòng là một trong những ứng dụng được sử dụng nhiều nhất, từ xây dựng các báo cáo công việc tới làm các đồ án môn học,.. . Với bài hướng dẫn này bạn
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SilverStripe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat silverstripe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SilverStripe 4.5.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm