download Webflow Web

Webflow

 Web

Download Webflow - Hỗ trợ thiết kế các website Responsive

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 31/12/2019

Webflow là phần mềm thiết kế web với các tính năng dễ sử dụng, kết hợp giao diện trực quan để bạn tạo ra các website Responsive, phù hợp nhiều đối tượng khác nhau. Không đơn thuần là công cụ thiết kế web, FacetWP còn mang đến tính năng quản trị nội dung và nền tảng hosting hiệu quả.


1. Giới thiệu về Webflow

Webflow là công cụ hỗ trợ thiết kế web với nhiều công cụ mạnh mẽ và đặc biệt là giao diện cực kỳ thân thiện với người dùng, không yêu cầu ở bạn bất cứ kiến thức lập trình này, phù hợp với cả những người không chuyên. WebFlow cho phép tạo ra các website Responsive (hiển thị đa thiết bị), đồng thời có thể quản lý nội dung trang web của bạn hiệu quả thông qua các tính năng trực quan. Với những người mới bắt đầu học cách viết mã thì đây là môi trường học tập rất tốt.

webflow

Download Webflow, Hỗ trợ thiết kế các website Responsive

Webflow cho phép bạn tạo các trang web kinh doanh tốt hơn, không yêu cầu các kiến thức về viết mã, sử dụng các ngôn ngữ lập trình HTML5, CSS và JavaScript rõ ràng để tạo nên nội dung trang web, mang tầm nhìn thiết kế của bạn đến với cuộc sống. Webflow xây dựng cơ sở dữ liệu website hoàn toàn tùy chỉnh cho nhiều nội dung động, có các công cụ SEO tích hợp.

2. Các đặc điểm chính của Webflow:

- Thiết kế các website Responsive.
- Bộ công cụ đa dạng, giao diện trực quan.
- Quản lý nội dung trang web.
- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ lập trình.
- Công cụ SEO tích hợp.

3. Soft liên quan

Web Easy Professional cũng là phần mềm thiết kế web dành cho những người dùng không chuyên với nhiều bản mẫu website cho người dùng lựa chọn, cung cấp số lượng lớn các thành phần cần để tạo ra một website, ngoài ra Web Easy Professional còn hỗ trợ xuất bản các trang web nhanh chóng, và chia sẻ đến nhiều đối tượng khách hàng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • Webflow Web (Bản chuẩn cuối) - 01/01/2020 Download



Bài viết liên quan

  • Google thiết kế lại giao diện Google Account
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Google thiết kế lại giao diện Google Account giúp người dùng dễ dàng quản lý dữ liệu hơn, bao gồm việc truy cập các tính năng tìm kiếm, bảo mật và quyền riêng tư dễ dàng hơn, cũng như cung cấp các trang tóm tắt chi tiết các thông tin khác nhau
  • Quản lý FTP / SFTP / SSH bằng PowerShell trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Mặc định không có sẵn các lệnh cmdlet được thiết kế để quản lý FTP được tích hợp trong PowerShell. Tuy nhiên, nếu muốn bạn có thể dễ dàng tải về và cài đặt module miễn phí để sử dụng. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách quản lý FTP / SFTP / SSH bằng PowerShell trên Windows 10.
  • Thiết kế, tạo giao diện web bằng Photoshop
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Thiết kế một giao diện web chuyên nghiệp là công việc thiết yếu của một nhà thiết kế web. Bạn không phải là một nhà thiết kế web và bạn muốn tự tay tạo cho mình một trang web chuyên nghiệp. Bài viết này bao gồm tất tần tật cách thiết kế web bằng Photoshop một cách chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo để tự tay tạo cho mình một trang web.
  • Thiết kế phẳng là gì?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Lấy cảm hứng từ các thiết kế UI phổ biến của các ông lớn công nghệ như Microsoft và Apple, thiết kế phẳng đang trở thành xu hướng trong ngành thiết kế hiện nay, vậy thiết kế phẳng là gì? Bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu thêm thông tin nhé.
  • Top phần mềm thiết kế Logo trên PC, Online tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Với top phần mềm thiết kế Logo tốt nhất được chia sẻ trong bài viết của Taimienphi.vn, bạn sẽ trở thành một chuyên gia tạo logo chỉ trong chớp mắt. Cùng tìm hiểu từng phần mềm để chọn cho mình một phần mềm ưng ý nhất nhé!
  • Top website thiết kế banner online đẹp, chất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Banner cũng giống như bao bì của một sản phẩm, đóng vai trò rất quan trọng trong việc thu hút khách hàng. Bạn muốn tạo banner đẹp và độc cho trang web, quảng cáo hay mạng xã hội nhưng không muốn cài đặt các phần mềm gây nặng máy? Vậy thì hãy truy cập vào những website thiết kế banner online đẹp và chất sau đây.
  • Firefox 89 ra mắt với thiết kế hoàn toàn mới
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Mozilla đã chính thức phát hành Firefox 89 cho Mac, Windows và Linux với những thay đổi đáng chú ý về giao diện, cũng được áp dụng cho phiên bản iOS và Android. Bản cập nhật này mang đến cho Firefox một thiết kế hoàn toàn mới, với các tab lớn hơn, thanh công cụ được sắp xếp hợp lý hơn, trải nghiệm iOS được tối ưu hóa và hơn thế nữa.
  • Duyệt Web ở chế độ "thiết kế đáp ứng" - Responsive Web Design trên Firefox
    Mỗi lần Firefox phiên bản mới xuất hiện đều khiến người sử dụng tò mò. Và một tính năng mà dân thiết kế web rất thích đó là thiết kế Responsive
  • Link tải Autodesk Alias ​​Studio 2020
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Autodesk Alias ​​Studio là phần mềm thiết kế đồ họa 3D hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế ô tô, Autodesk Alias ​​Studio cung cấp một bộ công cụ mạnh mẽ giúp tăng tốc độ và tính linh hoạt trong quy hình thiết kế và mô hình hóa lý tưởng của bạn.
  • Link tải Adobe Animate CC 2020 trên Google Drive
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Phần mềm thiết kế đồ họa chuyển động Adobe Animate CC trước đây có tên là Adobe Flash Professional, cung cấp cho bạn quyền truy cập vào các công cụ vẽ và tạo ảnh động chuyên nghiệp cho banner quảng cáo, game, chương trình TV, trang web và nhiều hơn nữa.
  • Twitter triển khai trang web được thiết kế lại cho người dùng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Mất khá nhiều thời gian, cuối cùng hôm nay Twitter cũng thông báo trang web Twitter.com được thiết kế lại hiện có sẵn cho tất cả người dùng. Theo đó Twitter.com được thiết kế lại mang đến cho người dùng trải nghiệm web nhanh hơn, dễ duyệt hơn và dễ tùy chỉnh hơn.
  • Top ứng dụng thiết kế nội thất chuyên nghiệp
    Top ứng dụng thiết kế nội thất chuyên nghiệp mà Taimienphi.vn chia sẻ ngày sau đây sẽ cung cấp cho bạn các công cụ tuyệt vời để làm đẹp cho không gian bên trong ngôi nhà hiện tại và tạo ra ý tưởng
  • Top 5 phần mềm thiết kế 3D, thiết kế nhà, nội thất cực đỉnh
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Các phần mềm thiết kế 3D là những trợ thủ đắc lực của các kiến trúc sư, nhân sự trong ngành thiết kế, giúp đơn giản hóa quá trình thiết kế nhà và tạo ra các mẫu nội thất đẹp. Không những thế, ngay cả những người không chuyên, mới bắt đầu làm quen với công việc thiết kế cũng có thể tự sáng tạo những mô hình 3D khi sử dụng một trong top 5 phần mềm thiết kế 3D được Taimienphi.vn giới thiệu dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Webflow được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat webflow là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm