download Moto Racer 3D Cho Android

Moto Racer 3D

 Cho Android

Download Moto Racer 3D - Game đua xe mô tô trên đường phố

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 27/07/2021

Moto Racer 3D là game đua xe khá thú vị dành cho mobile, nơi bạn được lái một chiếc xe moto phân khối lớn trên đường phố đông đúc và tránh các phương tiện đi ngược chiều, tham gia Moto Racer 3D và thể hiện kỹ năng lái xe tuyệt vời của bạn, vẫn lưu thông trên đường, tránh các phương tiện khác mà không phải giảm tốc độ.


Giới thiệu Moto Racer 3D:

Đua moto là một trong những môn thể thao sống động, tuyệt vời và cũng nguy hiểm nhất. Bạn sẽ trải nghiệm tất cả cảm giác này, thậm chí còn hơn thế trong game đua xe Moto Racer 3D. Đốt cháy động cơ của bạn và sẵn sàng đua mô tô trên đường phố theo một phong cách hoàn toàn mới.

moto racer 3d

Download Moto Racer 3D - Game đua xe mô tô trên đường phố

Bắt đầu Moto Racer 3D với một chiếc xe miễn phí, bạn sẽ cưỡi lên xe của mình, lao vào đường cao tốc với tốc độ tăng dần, trên đường có rất nhiều tiền vàng, vật phẩm tăng sức mạnh để bạn thu thập. Nhưng điều đó không hề dễ dàng, khi mà bạn sẽ phải xử lý thật khéo léo để tránh các phương tiện giao thông qua lại trên đường ở tốc độ cao. Tiền vàng thu thập được trong khi đua xe sẽ giúp bạn mở khóa chiếc xe còn lại.

Các tính năng chính của Moto Racer 3D:

- Đồ họa 3D và hiệu ứng thực tế tuyệt vời

- Điều khiển trò chơi đơn giản

- Lối chơi cuốn hút

- Dễ truy cập và cài đặt

Game liên quan:

Speed Legend cũng là game đua xe tuy nhiên đưa bạn vào những màn tranh tài tốc độ trực tuyến, tham gia các chế độ đua xe trong Speed Legend giúp bạn trau dồi kỹ năng và cải thiện khả năng luồn lách của mình theo thời gian thực.


Liên kết tải về - [44M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Moto Racer 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat moto racer 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Moto Racer 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm