download Moto Highway Rider Cho Android

Moto Highway Rider

 Cho Android

Download Moto Highway Rider - Game đua xe mô tô nhịp độ nhanh

Thu Hà  cập nhật: 10/03/2020

Moto Highway Rider là game đua xe trong đó bạn sẽ được điều khiển những chiếc xe mô tô phân khối lớn, chế độ đua vô tận có nhịp độ nhanh đưa bạn đến một cấp độ mới của mô phỏng lái xe mượt mà. Moto Highway Rider mang đến hàng tá nhiệm vụ đầy thách thức trên hành trình đua của mình, nhiều chế độ đua xe để lựa chọn, trải nghiệm đồ họa 3D tuyệt đẹp.


 

1. Giới thiệu về Moto Highway Rider

Moto Highway Rider tái hiện những cung đường đua đẹp mắt từ nội thành đến vùng ngoại thành thoáng đãng, thời gian ngày đêm biến đổi linh hoạt. Bạn sẽ điều khiển những chiếc xe mô tô phân khối lớn di chuyển trên đường cao tốc, vững tay lái, tránh các các phương tiện giao thông đang đi qua với tốc độ chóng mặt, vượt qua các chốt giao thông và hỏi đèn đỏ nhấp nháy của cảnh sát bằng cách tăng tốc đến giới hạn và tránh va chạm trong gang tấc.

moto highway rider

Download Moto Highway Rider, Game đua xe mô tô nhịp độ nhanh trên Android

Moto Highway Rider mang đến hàng chục chiếc xe máy khác nhau cho người chơi lựa chọn, với các tùy chỉnh chi tiết về bánh xe, màu sắc, động cơ,... để tạo phong cách và cá tính riêng cho quái xế của bạn. Game còn mang đến chế độ xem camera góc nhìn thứ nhất và nhiều chế độ điều khiển xe khác nhau, trải nghiệm nền đồ họa tuyệt đẹp, 4 chế độ trò chơi khác nhau và hơn 40 nhiệm vụ trong chế độ nghề nghiệp.

2. Các đặc điểm chính của Moto Highway Rider:

- Game đua mô tô nhịp độ nhanh.
- Hàng chục xe máy với các tùy chỉnh chi tiết về bánh xe, màu sắc, động cơ.
- Chế độ xem camera góc nhìn thứ nhất và nhiều chế độ điều khiển.
- Trải nghiệm lái xe máy thực tế với đồ họa 3D tuyệt đẹp.
- 4 chế độ trò chơi khác nhau và hơn 40 nhiệm vụ trong chế độ nghề nghiệp.

3. Game liên quan

F1 2017 cũng là tựa game đua xe ô tô mới nhất vừa mới được phát hành dành cho giải vô địch thế giới Đua xe Thể thức 1 2017, trong game F1 2017 bạn sẽ được trải nghiệm những màn đua kịch tính trên những màn đua độc nhất vô nhị, cảnh quan đường đua phong phú.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Moto Highway Rider được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat moto highway rider là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Moto Highway Rider Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm