download Ultimate MotoCross 2 Cho Android

Ultimate MotoCross 2

 Cho Android

Download Ultimate MotoCross 2 - Game đua xe mô tô mạo hiểm

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 24/08/2019

Ultimate MotoCross 2 là tựa game đua xe hấp dẫn, tái hiện những màn đua chân thực trên các cung đương thực tế, những pha biểu diễn xe nguy hiểm nhưng không kém phần thú vị. Với UUltimate MotoCross 2 bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác lái xe trong những cuộc đua gay cấn nhất, sự hồi hộp và cả những niềm vui chiến thắng tuyệt vời.




Ultimate MotoCross 2 là game mô phỏng lái xe với những thử thách tốc độ cho những tay lái chuyên nghiệp, nơi bạn phải chủ động điều khiển động cơ của mình để đón nhận tất cả những tình huống gặp phải trên hành trình đua xe. Đặc biệt game mô phỏng lái xe này tái hiện những cung đường đua chân thực, đầy bụi bặm, trong đó những người chơi thực sự là những siêu anh hùng xa lộ.

ultimate motocross 2

Download Puppy Love, Game mô phỏng chăm sóc thú cưng

 

Ultimate MotoCross 2 có chế độ điều khiển linh hoạt dựa trên hệ thống vật lý thực tế, môi trường âm thanh trung thực với 10 bài hát khác nhau. Bạn sẽ được thể hiện bản lĩnh của một tay đua mô tô cừ nhất với chế độ chiến đấu, cạnh tranh cùng những người chơi khác thông qua bảng xếp hạng. Bên cạnh đó, bạn có thể tùy chỉnh mức độ khó của trò chơi, chọn góc quay camera....

Ultimate Motorcycle Simulator cũng là tựa game mô phỏng lái xe mô tô với nền đồ họa 3D đẹp mắt và rất nhiều mẫu xe để lựa chọn, Ultimate Motorcycle Simulator mô phỏng môi trường đua xe chân thực, nhiều địa điểm khác nhau, rất phù hợp cho những ai thích phiêu lưu khám phá.

 

Các tính năng chính của Ultimate MotoCross 2:

 

- Game mô phỏng đua xe mô tô mạo hiểm

- Đường đua bụi bặm thực tế

- Cơ chế điều khiển linh hoạt

- 10 bài hát nhạc nền

- Tùy chỉnh mức độ khó, góc quay camera


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ultimate MotoCross 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ultimate motocross 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ultimate MotoCross 2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm