download MotoCross VR Cho Android

MotoCross VR

 Cho Android

Download MotoCross VR - Game đua xe moto thực tế ảo

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 04/01/2021

MotoCross VR là một trong số ít game thuộc dòng game đua xe trên nền tảng mobile có hỗ trợ thực tế ảo. Với đồ hoạ sống động, gameplay đơn giản nhưng vẫn có sự hấp dẫn lớn đến từ những cuộc đua nghẹt thở, gay cấn, có chế độ chơi online tranh tài với những người chơi khác. MotoCross VR hứa hẹn sẽ mang lại những phút giây giải trí trọn vẹn nhất cho người chơi.


1. Giới thiệu về MotoCross VR

MotoCross VR là một game đua xe góc nhìn thứ nhất hiếm hoi trên nền tảng di động cho phép người chơi trải nghiệm trò chơi với chế độ thực tế ảo, có nghĩa rằng, bạn có thể tải game và kết nối điện thoại của mình với các thiết bị kính thực tế ảo như Google Daydream, Cardboard hoặc bộ Plastic VR headset để tham gia các chặng đua gay cấn nhất và trải nghiệm cảm giác cầm lái những chiếc Moto địa hình chân thực nhất.

motocross vr

Download MotoCross VR, Game đua xe moto thực tế ảo

Game cũng được thiết kế đặc biệt để hỗ trợ tốt nhất nhu cầu chơi game bằng các loại tay cầm chơi game của người dùng từ tay cầm GYRO cho tới các thiết bị có hỗ trợ cảm biến Accelerometer. Tính năng Game Controller của MotoCross VR cho phép người chơi tuỳ chỉnh các cài đặt các thao tác điều khiển trên tay cầm cũng như các phím tắt để chuyển bộ điều khiển trong game từ tay cầm sang sử dụng hệ thống joystick trên màn hình điện thoại.

motocross vr 2

Tải MotoCross VR và chọn cho mình một chiếc xe đua yêu thích

Nếu bạn không sở hữu tay cầm chơi game hay một chiếc kính thực tế ảo, đừng lo, bạn vẫn có thể trải nghiệm MotoCross VR một cách trọn vẹn nhất với chế độ chơi trực tiếp trên điện thoại. Trong chế độ này, MotoCross VR tương tự như một tựa game đua xe thông thường, nhưng đồ hoạ 3D được chăm chút tỉ mỉ tới từng chi tiết bởi các nhà phát triển sẽ thoả mãn ngay cả các game thủ khắt khe nhất. Bạn có thể lựa chọn chế độ điều khiển bằng joysticks trên màn hình hoặc sử dụng cảm biến accelerometer để chuyển hướng hay thậm chí điều khiển thông qua tay cầm chơi game.

motocross vr 3

MotoCross VR kết hợp kính thực tế ảo mang đến sự chân thực trong từng đường đua

Trước khi thực sự tham gia vào các chặng đua với đối thủ, người chơi được cung cấp một chặng đua thử để làm quen với cách điều khiển phương tiện, cũng như các tính năng khác trong game như cách tiếp nhiên liệu, bản đồ chơi, các cung đường hay những chướng ngại vật có thể có trong các chặng đua. Sau khi đã quen hơn với trò chơi, bạn có thể luyện tập bằng một vài vòng đua với bot. Cuối cùng, khi bạn tự tin với khả năng "nài xe" của mình, hãy tham gia vào các cuộc đua trực tuyến và so tài cùng những tay đua khác trong chế độ Dirt track. Bạn cũng có thể tận hưởng trò chơi cùng bạn bè mình bằng cách mời họ tham gia vào các vòng đua online.

2. Các đặc điểm chính của MotoCross VR:

- Hỗ trợ chơi với nhiều thiết bị ngoại vi, nhiều loại tay cầm khác nhau.
- Có chế độ chơi thực tế ảo.
- Có chế độ chơi thông thường với đồ hoạ 3D đẹp mắt.
- Các tuỳ chọn cài đặt chế độ điều khiển đa dạng, tuỳ chỉnh dễ dàng.
- Các bản đồ đua đa dạng, phong phú và sống động.
- Có thể chơi trực tuyến, đua với người thật.
- Không có quảng cáo khi chơi game.

Liên kết tải về - [122 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MotoCross VR được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat motocross vr là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MotoCross VR Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm