download Movavi Photo Viewer Cho Windows

Movavi Photo Viewer

 Cho Windows

Download Movavi Photo Viewer - Trình xem và quản lý ảnh trên máy tính

Diệu Hương Giang  cập nhật: 16/12/2020

Bên cạnh những phần mềm xem ảnh mặc định Windows Photo Viewer thì Movavi Photo Viewer cũng là trình xem ảnh đơn giản nhưng hiệu quả trên Windows, đồng thời cung cấp các chức năng sắp xếp và quản lý ảnh, tìm kiếm hình ảnh theo ngày tháng, thẻ hoặc vị trí. Movavi Photo Viewer cũng mang đến khả năng thay đổi kích thước ảnh hàng loạt, xem và dễ dàng điều hướng xung quanh bộ sưu tập ảnh của bạn.


1. Giới thiệu về Movavi Photo Viewer

Movavi Photo Viewer hỗ trợ mở và xem hơn 60 định dạng ảnh thông dụng, khả năng mở ảnh ở định dạng nén và mở các tệp RAW, hiển thị ảnh với chất lượng sắc nét, nhanh chóng chuyển đổi giữa các hình ảnh trong chế độ xem, sử dụng cuộn phím để tìm và mở hình ảnh mong muốn, phóng to thu nhỏ ảnh dễ dàng, tải ảnh lên ở chế độ toàn màn hình Movavi Photo Viewer cho phép tìm ảnh trong thư viện của bạn theo thẻ và vị trí địa lý, xem lại các album ảnh được tạo tự động theo ngày và tọa độ GPS.

movavi photo viewer

Download Movavi Photo Viewer, Trình xem và quản lý ảnh trên máy tính

Movavi Photo Viewer còn mang đến cho người dùng các công cụ chỉnh sửa cơ bản để thực hiện thay đổi đối với từng ảnh hoặc nhiều ảnh cùng một lúc, tuy nhiên lưu ý là bạn nền sao chép tệp gốc trước khi chỉnh sửa để tránh ghi đè. Movavi Photo Viewer tự động nhận diện khuôn mặt trong ảnh và tạo album của từng người, bạn có thể thêm thẻ vào tệp hình ảnh, tìm và xóa các ảnh trùng lặp khỏi ổ cứng một cách nhanh chóng. Phần mềm có thể chọn hình ảnh tương tự trực quan cho bạn.

2. Các đặc điểm chính của Movavi Photo Viewer:

- Mở và xem nhiều định dạng ảnh trên Windows.
- Sắp xếp hình ảnh bằng cách nhấp vào một nút
- Nhanh chóng tìm ảnh theo thẻ, ngày tháng và vị trí
- Chỉnh sửa nhiều hình ảnh đồng thời

3. App liên quan

Windows Photo Viewer cũng là trình xem ảnh mặc định trên Windows hỗ trợ trên cả Windows 10, sử dụng trên Windows 10 cho phép người dùng tăng tốc độ duyệt ảnh trên Windows 10 lên cao hơn so với mặc định ban đầu, bên cạnh đó Windows Photo Viewer còn tương thích với nhiều định dạng ảnh.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Movavi Photo Viewer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat movavi photo viewer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Movavi Photo Viewer Cho Windows


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • JPEG Viewer 3/5 Xem, chỉnh sửa ảnh JPEG
  • CDR Viewer 1/5 Xem và chuyển đổi kích thước ảnh CDR
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm