download Movavi slideshow Maker Mới nhất

Movavi slideshow Maker

 Mới nhất

Download Movavi slideshow Maker - Tạo slideshow ảnh đẹp mắt

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/12/2019

Movavi slideshow Maker là phần mềm tạo Slideshow cho phép bạn kết hợp nhiều hình ảnh khác nhau từ thư viện ảnh, thêm âm nhạc nền và hiệu ứng độc đáo để lưu giữ nhiều kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc sống. Movavi slideshow Maker cung cấp giao diện làm việc trên timeline trực quan, nơi bạn có thể tương tác với các hình ảnh, xem trước các áp dụng và thực hiện các chỉnh sửa ngay tức thì.


 

1. Giới thiệu về Movavi slideshow Maker

Với Movavi slideshow Maker bạn không cần phải có bất cứ kinh nghiệm nào vẫn có thể tạo ra những trình chiếu ảnh tuyệt đẹp chỉ trong vài bước đơn giản, kết hợp bao nhiêu hình ảnh tùy thuộc ý thích của bạn, thêm các hiệu ứng chuyển tiếp đẹp mắt, hiệu ứng sáng tạo, bộ lọc và đừng quên những bản nhạc nền du dương, lãng mạn để làm cho những hình ảnh thêm đặc biệt. Đó sẽ là những món quà tinh thần ấn tượng mà bạn gửi đến người thân của mình.

movavi slideshow maker

Download Movavi slideshow Maker, Tạo slideshow ảnh đẹp mắt

Movavi slideshow Maker có sẵn nhiều hiệu ứng cổ điển như Retro, Vignette, trái tim bay để bạn têm vào các trình chiếu, hay truyền tải các thông điệp ý nghĩa ằng chữ động kiểu cách. Kho nhạc nền theo chủ đề có sẵn để bạn lựa chọn bao gồm Inspiration, Happy Home, Romantic Guitar...Phần mềm hỗ trợ nhiều định dạng ảnh, âm thanh và video đầu vào, xuất các sản phẩm đầu ra ấn tượng để bạn chia sẻ qua nhiều nền tảng.

2. Các đặc điểm chính của Photostage Slideshow:

- Tạo slideshow từ bộ sưu tập hình ảnh.
- Nhiều hiệu ứng chuyển cảnh tuyệt đẹp.
- Kho nhạc nền có sẵn theo chủ đề.
- Hỗ trợ nhiều định dạng đầu vào.
- Xuất video với nhiều định dạng khác nhau.

3. Soft liên quan

Photostage Slideshow cũng là phần mềm tạo trình chiếu ấn tượng giúp bạn tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ từ hình ảnh của mình, sử dụng nhạc nền và hiệu ứng để tạo các video đẹp mắt, với Photostage Slideshow bạn có thể tạo ra các video trình chiều ở nhiều định dạng, sử dụng để ghi đĩa DVD, hay chia sẻ lên Youtube dễ dàng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Movavi slideshow Maker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat movavi slideshow maker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Movavi slideshow Maker Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm