download Photos To Video Cho Android

Photos To Video

 Cho Android

Download Photos To Video - Tạo video từ hình ảnh

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 05/05/2020

Photos To Video là ứng dụng tạo video từ ảnh giúp bạn kết hợp nhiều hình ảnh khác nhau trong cùng một video với hiệu ứng và nhạc nền sinh động để bạn lưu giữ lại những kỷ niểm tuyệt vời cho cuộc sống. Photos To Video cho phép chọn chất lượng video từ trung bình đến cao, lưu lại để chia sẻ chúng đến bạn bè qua mạng xã hội.


1. Giới thiệu về Photos To Video

Photos To Video cho phép bạn duyệt ảnh từ thư viện ảnh của điện thoại hoặc camera, khi hiển thị trên giao diện chỉnh sửa, bạn có thể phóng to ảnh để xem rõ hơn, số lượng ảnh không giới hạn và thời lượng video sẽ phụ thuộc vào số lượng ảnh đó. Người dùng có thể thêm văn bản lên video, các hiệu ứng hoạt hình vui nhộn, các hình ảnh có thề được lật và xoay trên nền video, đặt tên cho mỗi video để lưu lại.

photos to video

Download Photos To Video cho Android, Tạo video từ hình ảnh

Photos To Video cho phép bạn tạo video từ ảnh với định dạng mp4 tuyệt vời từ nhiều hình ảnh, thêm nhạc mp3 làm âm thanh nền của video, chọn một số chất lượng video khác nhau như 240p, 360p, 480p và 720p). Khi chọn chất lượng, hãy nhớ rằng chất lượng cao nhất (720p) sẽ tiêu tốn nhiều tài nguyên và thời gian hơn để tạo video, do đó bạn nên tránh làm nhiều việc khác trên điện thoại trong quá trình hiển thị video.

2. Các đặc điểm chính của Photos To Video:

- Tạo các video mp4 tuyệt vời từ nhiều hình ảnh.
- Chọn hình ảnh từ bộ sưu tập của bạn hoặc từ máy ảnh.
- Thêm nhạc mp3 làm âm thanh nền của video.
- Chọn một số chất lượng video (240p, 360p, 480p và 720p).
- Thêm hiệu ứng, văn bản cho các video.

3. App liên quan

WeVideo cũng là ứng dụng biên tập, chỉnh sửa video, tạo video trình chiếu hình ảnh của bạn kết hợp với nhạc nền và hiệu ứng sinh động, 3 chế độ biên tập video bao gồm: Storyboard, Timeline và Advanced Timeline, bên cạnh đó WeVideo còn cho phép bạn mời người dùng khác cùng tham gia sáng tạo project cũng như hỗ trợ xử lý biên tập nội dung video.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Photos To Video được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photos to video là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Photos To Video Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm