download Ezvid 1.0.0.3

Ezvid

 1.0.0.3

Download Ezvid - Biên tập video và tạo trình chiếu ảnh

Thu Hà  cập nhật: 14/04/2017

Ezvid là phần mềm biên tập video, tạo slideshow hình ảnh và chụp màn hình điện thoại với khả năng làm việc trên hệ điều hành như Windows 7, Windows vista hoặc cả Windows XP hiệu suất hoạt động của phần mềm có thể làm giúp bạn thực hiện nhiều tính năng của phần mềm, bạn có thể sử dụng phần mềm thay vì một số phần mềm khác.


Ezvid cung cấp nhiều tính năng hữu ích cho người sử dụng với chương trình bạn có thể tạo ra một slide hình ảnh để lưu trữ các hình ảnh kỷ niệm của bạn, phần mềm cung cấp nhiều hiệu ứng chuyển động và hiệu ứng chuyển tiếp hình ảnh cho người dùng lựa chọn, các video được tạo thành có thể lưu trữ trên máy tính hoặc in chúng ra các định dạng đĩa cd, dvd để xem trên thiết bị đầu đĩa.

download ezvid

Nói đến phần mềm tạo slideshow trình chiếu, không thể không nói tới Proshow Gold đã được hàng triệu người sử dụng.Sử dụng Proshow Gold bạn có thế tạo những trình chiếu ảnh cực kỳ đẹp mắt.

Ezvid cung cấp tính năng xem trước video, trước khi lưu video về máy tính người sử dụng có thể xem trước video để theo dõi các hình ảnh và hiệu ứng mà mình lựa chọn, phần mềm hỗ trợ định dạng đầu ra như AVI,WMV, MOV.

Một ứng dụng tạo trình chiếu khác là ProShow Producer cũng có kho hiệu ứng chuyển ảnh vô cùng phong phú. Lợi thế của ProShow Producer so với nhiều phàn mềm trình chiếu khác là tích hợp kho hiệu ứng vô cùng phong phú.

Phần mềm Ezvid có thể làm việc với nhiều định dạng hình ảnh khác nhau như JPG, PNG, GIF ngoài tính năng tạo ra các video trình chiếu từ những hình ảnh có sẵn, phần mềm còn cung cấp một số công cụ để chỉnh sửa hình ảnh cơ bản như thêm chữ vào hình ảnh, chèn thêm một số biểu tượng, stick ngộ nghĩnh ngoài ra bạn có thể gỡ bỏ chúng khỏi bức ảnh của mình.

Ezvid cho phép chèn âm thanh vào đoạn video mà bạn thực hiện, người dùng có thể tùy chọn sử dụng các bài hát mà mình yêu thích của ghi âm giọng nói của mình để thêm vào video của bạn, nếu không hài lòng về bản ghi âm giọng nói của mình bạn có thể sử dụng tính năng loại bỏ âm thanh khỏi video mà bạn muốn.

Sau khi hoàn thành quá trình chỉnh sửa người dùng sẽ có thể tiến hành đặt tựa đề, nhạc nền, mô tả video thêm các từ khóa cho video và lựa chọn danh mục cho video mà bạn vừa thực hiện.

Tính năng chia sẻ của Ezvid cho phép  bạn có thể chia sẻ video trực tiếp lên trang web youtube tất cả những gì bạn cần là tạo một tài khoản trực tuyến youtube và chia sẻ vieo của mình lên với bạn bè và người thân.

Bạn tham khảo phần mềm vẽ kỹ thuật Viacad 2d3d for Windows nếu đang có nhu cầu tạo ra các bản vẽ 2D và 3D. Ưu điểm vượt trội của Viacad 2d3d for Windows là tích hợp kho công cụ vẽ phong phú trên một giao diện trực quan.

 

Những tính năng chính của Ezvid:

- Tạo video trình chiếu từ hình ảnh

- Cung cấp nhiều hiệu ứng chuyển động, chuyển tiếp

- Xem video trước khi lưu

- Đầu ra video với nhiều định dạng khác nhau

- Chia sẻ video trực tiếp lên youtube

- Ghi âm và chèn vào video

 


Liên kết tải về - [1.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ezvid được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ezvid là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm