download Photostage Slideshow 6.4.7

Photostage Slideshow

 6.4.7

Download Photostage Slideshow - Phần mềm video từ hình ảnh, thêm âm nhạc và hiệu ứng

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/01/2021

Photostage Slideshow là phần mềm tạo Slideshow tương tự ProShow Producer được nhiều người tin dùng nhờ khả năng kết hợp hình ảnh, âm nhạc và hiệu ứng trong cùng một tác phẩm để bạn ghi đĩa DVD hoặc chia sẻ trực tuyến lên Youtube. Photostage Slideshow tích hợp đầy đủ các hiệu ứng, các công cụ chỉnh sửa ảnh và công cụ âm thanh tuyệt vời.


 

1. Giới thiệu về Photostage Slideshow

Photostage Slideshow cho phép kéo và thả hình ảnh để sắp xếp các slide, hoặc biến thư mục hình ảnh thành trình chiếu, các hiệu ứng thu phóng, cắt, làm mờ, xoay, hiệu ứng Ken Burns làm cho hình ảnh của bạn trở nên sống động hơn. Người dùng có thể chọn từ một loạt các hiệu ứng chuyển cảnh tuyệt đẹp, xem trước các hiệu ứng trong thời gian thực và tùy chỉnh thời lượng của từng hiệu ứng. Việc tạo trình chiếu ảnh sẽ giúp bạn lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc sống.

photostage slideshow

Download Photostage Slideshow, Tạo trình chiếu từ hình ảnh, video và âm nhạc

Photostage Slideshow hỗ trợ các tính năng chỉnh sửa ảnh bao gồm: chỉnh độ sáng, màu sắc và độ bão hòa, cắt, xoay và lật ảnh dễ dàng, thêm chú thích ảnh; các hiệu ứng âm thanh bao gồm khuếch đại, tiếng vang, hồi âm, khả năng trộn nhiều bản nhạc vào cung một trình chiếu, thêm giọng nói và lời kể của bạn vào video. Các trình chiếu của bạn sẽ được ghi vào DVD và xem trên TV của bạn, hay xuất dưới nhiều định dạng khác nhau để chia sẻ lên mạng.

2. Các đặc điểm chính của Photostage Slideshow:

- Tạo trình chiếu từ bộ sưu tập hình ảnh.
- Nhiều hiệu ứng chuyển cảnh tuyệt đẹp.
- Chức năng chỉnh sửa và tối ưu hóa hình ảnh.
- Thêm âm nhạc vào trình chiếu.
- Xuất trình chiếu dưới nhiều định dạng khác nhau.

3. Soft liên quan

ProShow Producer cũng là ứng dụng tạo trình chiếu ảnh độc đáo giúp bạn tạo các video ấn tượng với nhạc nền và những hiệu ứng chuyển tiếp đẹp mắt, cùng với nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh, các video được xuất từ ProShow Producer có chất lượng tốt, sử dụng để ghi đĩa DVD, hay chia sẻ lên Youtube dễ dàng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Photostage Slideshow được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photostage slideshow là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Photostage Slideshow 6.4.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm