download Video Collage Maker Cho Android

Video Collage Maker

 Cho Android

Download Video Collage Maker - Tạo trình chiếu ảnh độc đáo

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 25/10/2022

Với Video Collage Maker, bạn có thể tạo ra video và slideshow từ ảnh để chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của mình với người thân và bạn bè. Lựa chọn trong Video Collage Maker hàng trăm mẫu nhãn dán, kết hợp nhạc nền và layout phong phú để tạo ra những tác phẩm để đời của bạn.


1. Giới thiệu về Video Collage Maker

Ảnh ghép hay video ghép là lựa chọn tuyệt vời nhất nếu bạn muốn đăng nhiều video và ảnh cùng một lúc để chia sẻ với tất cả mọi người. Nhiều năm trước đây, chỉnh sửa video và sản xuất video là một nhiệm vụ khó khăn. Thậm chí trên máy tính hay laptop, thì công việc này đòi hỏi không gian, phần mềm ghép video và công cụ chỉnh sửa chuyên dụng khác nhau. Chỉ có một số ít các chuyên gia biết cách thực hiện.

video collage maker

Ứng dụng ghép ảnh, ghép video tiện dụng - Video Collage Maker

Tuy nhiên, công nghệ không ngừng được phát triển và thiết bị di động không ngừng được nâng cấp. Nhờ đó, người dùng hiện nay hoàn toàn có thể tạo ra các sản phẩm video tuyệt vời mọi lúc mọi nơi ngay trên thiết bị di động của mình. Khác với các ứng dụng ghép video, Video Collage Maker cho phép người dùng tạo video và slideshow từ nhiều bức ảnh thay vì ghép các video ngắn với nhau.

video collage maker 2

Tạo video và slideshow từ nhiều bức ảnh khác nhau

Bạn có thể dễ dàng lựa chọn ảnh từ bộ sưu tập, chọn layout theo ý muốn, chèn nhạc nền yêu thích, thêm sticker hay text để tạo ra tác phẩm video mang dấu ấn của riêng mình. Với Video Collage Maker, tạo một video bao gồm các bức ảnh ghi lại sự kiện đặc biệt hay video chúc mừng sinh nhật, kỷ niệm cột mốc đáng nhớ của gia đình và bạn bè không còn là một nhiệm vụ khó khăn nữa. Kể cả những người không có kỹ năng về chỉnh sửa ảnh hay video đều có thể dễ dàng hoàn thành công việc này mà không gặp phải vấn đề gì.

2. Tính năng nổi bật của Video Collage Maker:

- Nhạc nền đa dạng.
- Slideshow nhiều phong cách.
- Hơn 100 sticker độc đáo.
- Hơn 100 layout có sẵn hoặc tự tạo layout của riêng bạn.
- Thêm text với hơn 55 kiểu phông chữ khác nhau.
- Hình nền phong phú.
- Áp dụng bộ lọc để nâng cao bức ảnh của bạn.
- Lưu ảnh và video ở độ phân giải cao trong bộ sưu tập.
- Lấy ảnh từ nhiều nguồn: Ảnh trên thiết bị, mạng xã hội hoặc tìm kiếm trên trang web.
- Chia sẻ video ghép với người khác.
- Thay đổi và chỉnh sửa tác phẩm sáng tạo bất cứ lúc nào.

3. App liên quan

Bạn có thể tham khảo ứng dụng Video Editor for Android với các tính năng chỉnh sửa video phong phú, thêm nhiều bộ lọc độc đáo cho video, thậm chí ghép nhiều video thành một, ngoài ra Video Editor for Android còn hỗ trợ chèn nhạc, lồng tiếng cho video, chia sẻ video lên mạng xã hội.

 

Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Video Collage Maker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat video collage maker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Video Collage Maker Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Roxio PhotoShow 4/5 Tạo trình chiếu ảnh chuyên nghiệp
  • Ezvid 3/5 Biên tập video và tạo trình chiếu ảnh
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm