download Icecream Slideshow 3.49

Icecream Slideshow

 3.49

Download Icecream Slideshow - Tạo trình chiếu ảnh đẹp mắt từ hình ảnh

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 18/08/2020

Icecream Slideshow là phần mềm tạo Slideshow đẹp mắt từ các bức ảnh yêu thích của bạn, đồng thời thêm các hiệu ứng chuyển tiếp lạ mắt và âm thanh nền để làm cho video trở nên ấn tượng hơn. Icecream Slideshow sẽ giúp bạn gây ngạc nhiên cho bạn bè và người thân bằng những trình chiếu ý nghĩa, làm sống động những khoảnh khắc và kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc sống.


 

1. Giới thiệu về Icecream Slideshow

Icecream Slideshow giống nhiều công cụ tạo video từ ảnh khác sẽ kết hợp nhiều hình ảnh ở định dạng khác nhau, sau đó thêm các hiệu ứng độc đáo, kiểm soát thời gian và thời lượng hiệu ứng cho từng hình ảnh, thêm nhạc nền ấn tượng cho các video trình chiếu. Chức năng xem trước trình chiếu giúp bạn chỉnh sửa để có những kết quả tốt hơn, cho phép thêm âm nhạc yêu thích, cái đặt offset và fade cũng có sẵn, thêm văn bản với phông chữ, màu sắc, vị trí và hình ảnh động tùy chỉnh.

icecream slideshow

Download Icecream Slideshow, Tạo trình chiếu ảnh đẹp mắt từ hình ảnh

Icecream Slideshow hỗ trợ nhiều định dạng hình ảnh, âm thanh và video đầu vào, xuất các video chất lượng cao có thể ghi vào DVD hoặc CD ngay sau khi tạo, tạo trình chiếu với độ phân giải lên tới 3840x2160. Ngoài ra, người dùng có thể tải trình chiếu của bạn lên Dropbox, YouTube, Google Drive và chia sẻ nó với bạn bè.

2. Các đặc điểm chính của Icecream Slideshow:

- Kết hợp nhiều hình ảnh vào trình chiếu.
- Thêm nhạc nền và hiệu ứng có sẵn.
- Thêm văn bản với font chữ tùy chỉnh.
- Khả năng xem trước trình chiếu.
- Ghi trình chiếu vào DVD hoặc chia sẻ.

3. Soft liên quan

iSkysoft slideshow Maker hỗ trợ tạo trình chiếu video từ nhiều định dạng ảnh khác nhau, để bạn lưu lại những kỷ niệm và khoảnh khắc đáng nhớ, ưu điểm của iSkysoft slideshow Maker là có các chức năng chỉnh sửa ảnh, nhiều hiệu ứng chuyển tiếp và kho nhạc nền phong phú.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Icecream Slideshow được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat icecream slideshow là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Icecream Slideshow 3.49


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm