download Move Mouse 4.13.2

Move Mouse

 4.13.2

Download Move Mouse - Tự động click chuột trên windows

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 31/10/2022

Move Mouse là một trong những ứng dụng Auto Click hỗ trợ người dùng thực hiện các tác vụ khi không ngồi bên máy tính nhờ tính năng tự động di chuyển con trỏ chuột, gửi lệnh gõ phím hay nhấp nút chuột trái. Ngoài ra, Move Mouse có thể thực hiện đồng thời cả 3 tác vụ trên khi cần, giúp bạn tiết kiệm thời gian và rảnh tay hơn khi làm các công việc cần click chuột nhiều trên máy tính.


1. Giới thiệu Move Mouse

Move Mouse là ứng dụng được thiết kế với tính năng mô phỏng hoạt động của chuột hay thao tác đánh máy. Move Mouse đặc biệt hữu ích với các game thủ hay những ai thường xuyên phải thực hiện các thao tác nhấp chuột hay gõ phím lặp đi lặp lại trên máy tính. Tải Move Mouse để chạy ứng dụng tùy chọn, đặt con trỏ tại vị trí tọa độ cho trước trên màn hình máy tính, hay gửi lệnh gõ bàn phím. Nhắc đến những công cụ tự động click chuột thì Auto Click là cái tên cùng chức năng được nhiều người tin tưởng nhất hiện nay, hỗ trợ tự động click chuột với nhiều chế độ linh hoạt do người dùng thiết đặt, sự giúp đỡ của Auto Click sẽ làm cho bạn giảm tải được áp lực lên thiết bị vật lý của mình cũng như làm cho các ngón tay được nghỉ ngơi nhiều hơn.

move mouse

 
Download Move Mouse - Tự động click chuột trên windows

Move Mouse cho phép người dùng tạo các kịch bản tùy biến thường được sử dụng trong các sự kiện riêng nhằm nâng cấp tính năng của ứng dụng như: tạo kịch bản Start thực thi khi ứng dụng khởi chạy, kịch bản Interval thiết lập khoảng thời gian chạy ứng dụng và các kịch bản Pause khi Move Mouse dừng hoạt động.

2. Các tính năng chính của Move Mouse

- Mô phỏng hoạt động của chuột hay thao tác đánh máy.
- Chạy ứng dụng tùy chọn.
- Đặt con trỏ tại ví trí tọa độ cho trước.
- Gửi lệnh gõ bàn phím.

Liên kết tải về - [175 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Move Mouse - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Move Mouse được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat move mouse là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm