download MP3 Video Converter cho Android 1.9.57

MP3 Video Converter cho Android

 1.9.57

Download MP3 Video Converter cho Android - Chuyển đổi video sang định dạng MP3

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 15/02/2022

MP3 Video Converter cung cấp cho người dùng khả năng chuyển video sang mp3 ngay trên chiếc điện thoại thông minh của mình trên thị trường hiện nay. Với hơn 100 triệu lượt tải về, đánh giá 4,5 sao và xếp #1 trên bảng xếp hạng các ứng dụng Music&Audio của Google Play Store trên hơn 30 quốc gia, MP3 Video Converter mang lại cho người dùng thậm chí còn nhiều hơn chỉ là một công cụ chuyển đổi file hoàn hảo.


1. Giới thiệu về MP3 Video Converter cho Android

Đầu tiên, MP3 Video Converter cho Android cho phép người dùng khả năng chuyển đổi định dạng file một cách hoàn hảo và vô cùng tiện lợi. Không cần tới những thiết bị máy tính cồng kềnh, bạn có thể chuyển video sang mp3 nhanh chóng ngay trên chiếc smartphone Android của mình. Ngoài định dạng mp3, MP3 Video Converter còn có thể đổi sang nhiều định dạng file audio cũng như video khác như MP4, 3GP, WEBM, AAC, OGG, FLV...

mp3 video converter cho android

MP3 Video Converter cho Android - Chuyển đổi video sang định dạng MP3

Ngoài ra, MP3 Video Converter cho Android còn được tích hợp một bộ công cụ biên tập video cơ bản nhưng lại cực kỳ hữu ích. Bạn hoàn toàn có thể tuỳ chỉnh lại tỉ lệ khung hình của video, tăng hoặc giảm bit-rate và trim video theo nhu cầu sử dụng nhằm mang tới cho người dùng trải nghiệm sử dụng cũng như quá trình xem video tốt nhất.

2. Những tính năng chính của MP3 Video Converter cho Android:

- Chuyển đổi định dạng video ngay trên điện thoại di động.
- Tách audio từ video sang các định dạng AAC, MP3, OGG...
- Có công cụ trim video.
- Cho phép điều chỉnh tỉ lệ khung hình và bit-rát của video.
- Trình browser tích hợp cho phép quản lý thư viện tốt hơn theo tên file, album và nhạc sĩ.

3. Soft liên quan

Free YouTube to MP3 Converter cũng là phần mềm có chức năng vừa tải vừa chuyển đổi video Youtube sang định dạng MP3 với chức năng tự động nhận ra các liên kết và cho phép bạn tải về các video được chọn, bên cạnh đó Free YouTube to MP3 Converter sẽ lưu lại các địa chỉ Video đã được chuyển đổi kèm theo các thông tin cụ thể để người dùng theo dõi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MP3 Video Converter cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mp3 video converter cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MP3 Video Converter cho Android 1.9.57


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm