download Video MP3 Converter cho Android 2.6.2

Video MP3 Converter cho Android

 2.6.2

Download Video MP3 Converter cho Android - Ứng dụng chuyển video sang nhạc MP3

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 23/01/2022

Video MP3 Converter cho Android là ứng dụng chuyển đổi định dạng file, chuyển video sang mp3 tiện lợi dành riêng cho các thiết bị smartphone Android, được phát triển bởi Fundevs.com. Mang lại cho người dùng một công cụ đơn giản nhưng hữu hiệu, cải thiện tối đa hiệu suất công việc, nhất là với những người thường xuyên phải di chuyển và thao tác với những file audio mp3.


1. Giới thiệu về Video MP3 Converter cho Android

Như cái tên được đặt, ứng dụng Video MP3 Converter cho Android chỉ hoạt động trên nền tảng Android và được tối ưu hoá hoàn toàn cho việc chuyển đổi định dạng file. Bạn có thể chuyển video sang mp3, hay từ bất kỳ định dạng file video, audio nào sang các định dạng phổ biến như MP4, 3GP, WMV, FLV, AAC, OGG... Thời gian chuyển đổi một file có dung lượng lớn chỉ mất tối đa 53 giây trên Galaxy S7, do đó bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian đó.

video mp3 converter cho android

Video MP3 Converter cho Android - Tải video nhạc YouTube

Ngoài ra, Video MP3 Converter cho Android cũng được tích hợp thêm một vài tiện ích cực kỳ "bá đạo" và chắc chắn sẽ làm bạn trên cả hài lòng. Đó chính là bộ tính năng trim video, trim file audio kết hợp với công cụ điều chỉnh tỉ lệ, kích thước khung hình cho video, chúng sẽ giúp bạn thực hiện được các thao tác biên tập video cơ bản mà không cần mở một ứng dụng thứ 3.

2. Những tính năng chính của Video MP3 Converter cho Android:

- Chuyển đổi định dạng video.
- Chuyển đổi định dạng file audio.
- Cho phép trim video, trim file audio.
- Cho phép tuỳ chỉnh tỉ lệ khung hình.
- Quản lý thư viện hiệu quả khi có thể tuỳ chỉnh tên file cũng như phân loại theo các tiêu chí bao gồm tên file, album và nghệ sĩ.

3. Soft liên quan

Koyote Free Video Converter cũng là phần mềm giúp bạn chuyển đổi qua lại giữa các định dạng video cũng như trích xuất nhạc từ video nhanh chóng, ngoài ra Koyote Free Video Converter còn cho phép xem video trước khi chuyển đổi, tùy chỉnh các thông số âm thanh.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Video MP3 Converter cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat video mp3 converter cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Video MP3 Converter cho Android 2.6.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm