download MTS Player 1.0

MTS Player

 1.0

Download MTS Player - Trình phát video MTS

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 08/08/2020

MTS Player là trình phát video MTS miễn phí dành cho các máy tính Windows, mở và phát các tập tin video có định dạng MTS, M2TS và M2T, hỗ trợ chế độ playback toàn màn hình. Không chỉ được đánh giá cao nhờ tính năng đơn giản, dễ sử dụng, MTS Player còn cho phép bạn sử dụng trực tiếp ứng dụng mà không cần cài đặt các codec video khác để thưởng thức các video HD sắc nét.


Nếu thường xuyên phải xử lý các video với định dạng MTS và đang tìm kiếm một ứng dụng phát các video dạng này, tải MTS Player chắc chắn sẽ đủ làm bạn hài lòng. MTS Player cung cấp nhiều tính năng điều khiển playback cơ bản và là giải pháp đơn giản giúp bạn thưởng thức các clip MTS mà không cần cài thêm codec vào máy tính.

Nếu muốn phát nhiều định dạng video hơn thì KMPlayer sẽ là lựa chọn lý tưởng, giúp bạn xem video với chất lượng tốt nhất, đặc biệt KMPlayer cho phép điều chỉnh cỡ chữ, tốc độ phụ đề khi xem phim.


MTS Player
Download MTS Player - Trình phát video MTS

Với MTS Player, bạn cần truy cập menu "File", hoặc nhấn tổ hợp phím Ctrl + O để mở các clip MTS, M2TS, hoặc M2T, hoặc nhấn nút nằm ở góc trái bên dưới màn hình để dừng video đang chạy. Ngoài ra, ứng dụng cũng được trang bị các tính năng cơ bản khác như phát, tạm dừng hay dừng hẳn video, tăng giảm âm lượng, tắt tiếng hay bật tiếng video, chụp ảnh nhanh video đang phát và tải tập tin phụ đề.

Hoặc bạn cũng có thể chuyển đổi video MST sang các định dạng khác bằng Free MTS Converter để có thể tương thích tốt hơn với các chương trình phát video, Free MTS Converter thực hiện chuyển đổi video MTS sang định dạng video MP4 để phát video trên các thiết bị phổ biến như iPhone, iPad, iPod, HTC...

Các tính năng chính của MTS Player:

- Phát video định dạng MTS, M2TS và M2T.

- Hỗ trợ điều khiển playback đơn giản.

- Không yêu cầu cài đặt codec hỗ trợ.


Liên kết tải về - [8.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

MTS Player - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MTS Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mts player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm