download Music for YouTube Music Cho Android

Music for YouTube Music

 Cho Android

Download Music for YouTube Music - Trình phát nhạc video trên Youtube

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/03/2021

Music for YouTube Music là trình phát video nhạc YouTube trực tuyến miễn phí và thông minh được cung cấp bởi API YouTube, cho phép bạn nhạc không giới hạn, tìm kiếm những xu hướng nhạc đang được nhiều bạn trẻ yêu thích. Music for YouTube Music cho phép tạo danh sách nhạc mà mình muốn, trích xuất video sang định dạng MP3 hoặc MP4 với chất lượng tốt nhất.


1. Giới thiệu về Music for YouTube Music

Music for YouTube Music là ứng dụng xem Video Youtube trên Android đồng thời cũng là ứng dụng YouTube cho windows 10 hỗ trợ phát nhạc video từ Youtube, khám phá âm nhạc không giới hạn trên nền tảng chia sẻ video và audio lớn nhất thế giới. Bạn cũng có thể tạo danh sách phát nhạc theo thể loại yêu thích, theo nghệ sĩ hay các tiêu chi khác, cá nhân hóa danh sách của bạn, đăng ký, xem lịch sử nghe nhạc, phát nhạc trên cửa sổ nổi.

music for youtube music

Download Music for YouTube Music, Trình phát video, nghe nhạc trên Youtube

Music for YouTube Music còn mang đến các kênh FM Radio miễn phí để bạn nghe bất cứ lúc nào và ở đâu, xem MV (Video âm nhạc) ở chế độ toàn màn hình, tùy chỉnh kích thước của trình phát nhạc bật lên theo nhu cầu của bạn. Các thể loại âm nhạc như pop, rock, rap, điện tử, R & B và video nhạc đồng quê đều được cung cấp đầy đủ, bạn cũng có thể đánh dấu và lưu lại các bài hát mà mình nghe vào thư mục riêng.

2. Các đặc điểm chính của Music for YouTube Music:

- Trình phát nhạc video trên Youtube.
- Tạo danh sách nhạc yêu thích theo nhiều tiêu chí.
- Xem lịch sử nghe nhạc.
- Nghe Radio miễn phí.
- Phát nhạc trên cửa sổ nổi.

3. Soft liên quan

Còn 4K Player for YouTube là trình phát video trên Youtube cho nền tảng Windows 10, cập nhật những video đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn, bên cạnh đó 4K Player for YouTube cũng giúp tìm kiếm video, tạo danh sách phát nhạc và xem video, theo dõi và đăng ký kênh video của người khác.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Music for YouTube Music được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat music for youtube music là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Music for YouTube Music Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SonosTube 3/5 Ứng dụng phát nhạc YouTube trên Sonos
  • Tube Master 3/5 Nghe nhạc, xem video từ Youtube
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm