download My Little Princess Cho Android

My Little Princess

 Cho Android

Download My Little Princess - Khám phá lâu đài cùng công chúa

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/10/2019

Tựa game My Little Princess dành cho những ai yêu thích những công chuyện cổ tích với thế giới của công chúa và hoảng tử, nên bạn được vui chơi và khám phá một lâu đài với rất nhiều điều bí ẩn bất ngờ. Đặc biệt đây là trò chơi giúp các bé tương tác với rất nhiều công việc khác nhau, khơi gợi sự sáng tạo cũng như trí tưởng tượng của bé.



My Little Princess là thế giới của các cô công chúa búp bê trong một tòa lâu đài nơi các bé được vui chơi, khám phá và học hỏi qua rất nhiều hoạt động khác nhau: gặp gỡ những người bạn, nấu nướng cho bữa tiệc tối, chuẩn bị trang phục và làm đẹp cho mình, trang trí cho căn phong thật lộng lẫy. Game mang tới 12 căn phòng búp bê khác nhau, rất nhiều nhân vật cùng các loại phụ kiện và quân áo để các bé khám phá, game công chúa này sẽ kích thích trí tưởng tượng sáng tạo qua việc làm những gì mà mình thích.

my little princess

Download My Little Princess, Khám phá lâu đài cùng công chúa

My Little Princess cho phép bạn chơi một mình hoặc tận hưởng niềm vui cùng bạn bè và người thân trên cùng một thiết bị với tính năng Multi-touch. Bạn sẽ được tiếp xúc với rất nhiều nhân vật trong lâu đài từ nhà vua, hoàng hậu đến lính gác, đầu bếp và thậm chí là phù thủy; vào nhà bếp và tìm hiểu các nguyên liệu để chế biến các món ăn; tổ chức một bữa tiệc hoàng gia trong phòng khiêu vũ; đào những viên pha lê quý và biến chúng thành các phương thuốc ma thuật.

My Little Princess Stores cũng là tựa game nằm trong seri game công chúa với chủ đề mua sắm trong các cửa hàng thời trang và tiệm thú cưng , game My Little Princess Stores còn cho phép bạn tùy chỉnh cho các nhân vật của mình bằng rất nhiều loại trang phục và phụ kiện.

Các tính năng chính của My Little Princess:

- Game khám phá ngôi nhà công chúa búp bê

- Nhiều hoạt động tương tác

- Nhiều nhiệm vụ để thực hiện

- Tùy chỉnh cho nhân vật của bạn bằng nhiều phụ kiện


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My Little Princess được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my little princess là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My Little Princess Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm