download My PlayHome Lite Cho Android

My PlayHome Lite

 Cho Android

Download My PlayHome Lite - Game ngôi nhà búp bê cho bé

Bùi Minh Quang  cập nhật: 27/09/2021

My PlayHome Lite là một trong những game trẻ em thú vị, với bối cảnh là một ngôi nhà dành cho búp bê, nơi các bé có thể sử dụng và tương tác với tất cả mọi thứ, làm những công việc mà mình thích. My PlayHome Lite tạo ra một môi trường giáo dục thông qua các hoạt động trò chơi cho các bé, từ đó giúp các bé có được những thói quen và kỹ năng tốt cho cuộc sống.


1. Giới thiệu về My PlayHome Lite

My PlayHome Lite mô phỏng một ngôi nhà búp bê, nơi các em bé của bạn có thể cầm nắm, tương tác và sử dụng tất cả mọi đồ vật, từ tủ quần áo, tivi và vòi hoa sen trong nhà tắm. Bạn cũng có thể dọn dẹp phòng ngủ, làm các công việc nấu nướng trong nhà bếp, chiên trứng và làm pizza cho gia đình ăn, rót đồ uống, thổi bóng bóng, thay đĩa CD vào chiếc máy phát nhạc. và tắt đèn trước giờ ngủ.

my playhome lite

Download My PlayHome Lite trên Android, iPhone, Game ngôi nhà búp bê cho bé

My PlayHome Lite phù hợp cho các bé độ tuổi mẫu giáo và tiểu học, tạo ra một môi trường để các bé tìm hiểu và khám phá, một cách an toàn nhất. Đặc biệt game được thiết kế với đồ họa bình dị, các hình ảnh gần gũi, đầy màu sắc và rất thu hút các bé. Những thứ trong ngôi nhà búp bê không bao giờ bị mất hay bị phá vỡ, còn các phụ kiện thì được thêm vào liên tục.

2. Các đặc điểm chính của My PlayHome Lite:

- Game tương tác trong ngôi nhà búp bê.

- Nhiều hoạt động thú vị.

- Các đồ vật không bao giờ bị biến mất.

- Đồ họa giản dị, các hình ảnh gần gũi.

3. Game liên quan

Angry Birds Classic cũng là game dành cho trẻ em, chủ đề về cuộc chiến giữa những chú chim và loài lợn, có 5 loại chim khác nhau, mỗi loại chim có 5 tuyệt chiêu riêng biệt để phá hủy các kiến trúc của bầy lợn, đồ họa trong Angry Birds Classic sắc nét, được thiết kế rất tỉ mỉ, mang đến cảm giác thân thuộc đối với người chơi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My PlayHome Lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my playhome lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My PlayHome Lite Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm