download My Pretend Mall cho Android 1.1

My Pretend Mall cho Android

 1.1

Download My Pretend Mall cho Android - Game mô phỏng khu vui chơi trẻ con

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 09/11/2021

My Pretend Mall cho Android là tựa game vui nhộn dành cho trẻ em với nội dung mô phỏng khui vui chơi, khám phá tại các trung tâm lớn, nơi trẻ em có thể được tham gia nhiều hoạt động khác nhau, được rất nhiều trẻ nhỏ yêu thích. Game My Pretend Mall cho Android giúp các bạn nhỏ phát huy trí tưởng tượng, rèn luyện tư duy qua những công việc cụ thể, được gặp gỡ nhiều bạn đồng trang lứa.


My Pretend Mall cho Android mô phỏng các hoạt động thường có ở các khu vui chơi trẻ con như thưởng thức đồ ăn, chọn quần áo, chơi game, xem phim, khám phá khu vườn ở tầng thượng. Với trò chơi thú vị này, các bạn nhỏ vừa được chơi, vừa được khám phá và học hỏi rất nhiều điều thú vị để áp dụng vào thực tế. Trẻ em sẽ thích mê những quầy bán đồ ăn thức uống, được nhận biết các màu sắc và làm quen với việc mua bán.

download my pretend mall cho android

Download My Pretend Mall cho Android - Game mô phỏng khu vui chơi trẻ con

Toca Life Pets cũng là tựa game rất thú vị dành cho trẻ em với nội dung tìm hiểu về các loài vật nuôi, cách chăm sóc và chơi với chúng, game Toca Life Pets giúp các bạn nhỏ có thêm lòng yêu thương các loài vật xung quanh mình, đồng thời tập làm quen với những công việc đơn giản.

My Pretend Mall cho Android còn mô phỏng các cửa hàng thời trang, trang phục và phụ kiện để các bạn nhỏ lựa chọn và làm đẹp cho mình hay đi qua phòng tập thể hình, rạp chiếu phim để trực tiếp thực hiện những hoạt động mà mình yêu thích. Khu trò chơi điện tử với những trò chơi hấp dẫn, khu vườn trên tầng mái với nhiều loài thực vật, tìm hiểu về các loại cây ăn quả, những loài động vật khác nhau. Tất cả đều như trong thế giới cổ tích và các bạn nhỏ sẽ không muốn ra khỏi nơi này.

Hay với những bạn nhỏ thích vận động thì tựa game Fluffy Fall sẽ là lựa chọn trải nghiệm hấp dẫn với nhiệm vụ chạy bất tận và vượt qua các chướng ngại vật trên đường, Fluffy Fall cho Android có đồ họa 3D đẹp mắt đi cùng với những hiệu ứng âm thanh ánh sáng cuốn hút người chơi.

Các tính năng chính của My Pretend Mall cho Android:

- Game mô phỏng khu vui chơi trẻ con

- Mua sắm, chơi game, xem phim, khám phá khu vườn

- Vận động trong phòng tập thể hình

- Phổi hợp các phụ kiện thời trang



Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My Pretend Mall cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my pretend mall cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My Pretend Mall cho Android 1.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm