download My City After School Cho Android

My City After School

 Cho Android

Download My City After School - Game vui chơi sau giờ học

Bùi Minh Quang  cập nhật: 07/04/2020

My City After School là một tựa game trẻ em có đồ hoạ hoạt hình đẹp kết hợp nội dung vui chơi và giáo dục thú vị dành cho trẻ em. Khi chơi game My City After School các bé sẽ được khám phá các hoạt động giải trí sau giờ học trong thành phố và thoả sức sáng tạo.


 

1. Giới thiệu chung về My City After School

Nếu đang tìm kiếm một tựa game cho trẻ em thú vị, hấp dẫn để các bé có thể thoả sức tưởng tượng và sáng tạo thì My City After School chắc chắn là lựa chọn hàng đầu. Để tìm hiểu chi tiết về tựa game này, bạn đọc tham khảo những chia sẻ dưới đây của taimienphi.vn nhé!

my city after school

My City After School là một tựa game giải trí thú vị dành cho trẻ em độ tuổi 6-12, giúp bé giải trí và phát triển tư duy, trí tưởng tượng, tính sáng tạo. Với ý nghĩa cái tên (My City After School là thành phố sau giờ tan trường), thiên thần của bạn sẽ được trải nghiệm các hoạt động giải trí, gặp gỡ bạn bè, hàng xóm sau khi tan trường trong thế giới ảo. Các bé sẽ được tìm hiểu việc trượt băng, đọc sách, học Karate, chèo thuyền RC, phun graffiti và thậm chí mua sắm. Có rất nhiều thứ để làm và nơi để khám phá trong game. Thành phố của các bé sẽ có có những hoạt động và địa điểm phù hợp để bé khám phá và tận hưởng như thư viện thành phố, công viên, cửa hàng Pizza, lớp Karate,... 

my city after school 2

Không chỉ vậy, bé sẽ tạo lên câu chuyện của riêng mình, tự quyết định xem buổi chiều của bé sẽ như thế nào. Bên cạnh việc khám phá những địa điểm thú vị, bé còn được khám phá rất nhiều quần áo mới, động vật và các nhân vật mới thú vị để chơi cùng. My City After School cho phép người chơi di chuyển các nhân vật và quần áo giữa các trò chơi, không có giới hạn về những gì bé có thể tưởng tượng, sáng tạo và chơi. Để trải nghiệm My City After School ngay, bạn có thể download ứng dụng game này về điện thoại Android hoặc iOS của bạn. Game thú vị này hiện đang thu hút sự chú ý rất lớn từ người dùng mạng, đặc biệt là các bậc phụ huynh.

2. Các tính năng nổi bật của My City After School

- 6 địa điểm thú vị để khám phá: Thư viện, Lớp Karate, Công viên đài phun nước, Cửa hàng Pizza, Ao và khu vực trượt ván.
- Mặc đồ cho 20 nhân vật thú vị, tuỳ chỉnh theo ý muốn trong chuyến phiêu lưu sau giờ tan trường
- Tính năng ban đêm tuyệt vời cho phép người chơi kiểm tra đài phun nước
- Dễ dàng kết nối, di chuyển các nhân vật và vật phẩm giữa các trò chơi
- Quà tặng và đồ nội thất hàng ngày để nâng cấp nhà và tủ quần áo
- Tính năng multi-touch cho phép bé chơi cùng với bạn bè và gia đình trên cùng một màn hình.
- Không có quảng cáo, an toàn cho trẻ em.

3. Game liên quan

LEGO Juniors cũng là tựa game dành cho trẻ em với nhiệm vụ lắp ráp các mô hình con vật, đồ vật khác nhau kích thích trí tưởng tượng và sáng tạo của các bé, sự hấp dẫn của LEGO Juniors còn đến từ các mô hình Lego phong phú, hiệu ứng âm thanh hình ảnh thân thiện với trẻ em.


Liên kết tải về - [51 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game tô màu cho bé trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngày nay, với sự hỗ trợ của công nghệ và các thiết bị di động, các bậc phụ huynh được cung cấp nhiều ứng dụng để phát triển tư duy sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú cho các con, g ame tô màu cho bé trên điện thoại chính là một trong những phần mềm được ra đời với mục đích như vậy, lựa chọn một trong những game tô màu cho bé dưới đây để mang lại cho bé những giờ phút vui chơi bổ ích bạn nhé.
  • Top game đố vui hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Đố vui là một trò chơi vui nhộn với những câu hỏi hóc búa không chỉ từ các nhà sản xuất game, mà còn được người chơi trực tiếp gửi câu hỏi và đáp án về cho họ, bài viết sau đây sẽ đưa đến bạn top những game đố vui hay và hấp dẫn nhất trên Mobile.
  • Top game công chúa cho bé gái
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Game công chúa là một trong những thể loại game dành cho các bé gái bạn gái, trò chơi luôn có một sức hút mãnh liệt và khiến người chơi mê mẩn. Dưới đây Taimienphi mang đến cho bạn Top game công chúa dành cho các bé gái.
  • Cách cài game cá lớn nuốt cá bé, Feeding Frenzy trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Cách cài game cá lớn nuốt cá bé Feeding Frenzy trên máy tính sẽ được Taimienphi.vn hướng dẫn trong bài viết sau đây. Game cá lớn nuốt cá bé Feeding Frenzy là tựa game hấp dẫn, thú vị gắn liền với tuổi thơ của nhiều người mang đến cho người chơi những giây phút giải trí thú vị.
  • Top game elsa cho bé
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Elsa là thể loại được rất nhiều trẻ em yêu thích đặc biệt là các bé gái. Bởi trong game, các bé sẽ được gặp lại công chúa Elsa cùng các nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng. Tổng hợp top game Elsa dưới đây sẽ chắc chắn sẽ mang tới cho các bé sự thích thú để giải trí sau những giờ học căng thẳng.
  • Top game hại não nhất thế giới
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Các tựa game đố vui trí tuệ không chỉ mang đến những giây phút giải trí tuyệt vời mà chúng còn giúp người chơi cải thiện trí nhớ, phát triển kỹ năng logic và tăng cường phản xạ. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn các game vui hack não như Brain Test, Brain Out... hay nhất nhưng không hề hại não.
  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Wayout - Game xếp hình vui nhộn đến từ Dropout Games sắp sửa ra mắt game thủ
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tựa game online xếp hình Wayout được cộng đồng game thủ thế giới mong chờ chuẩn bị ra mắt vào cuối tháng 1 này trên các nền tảng. Phiên bản Wayout trên mobile tới đây hứa hẹn sẽ mang tới cho người chơi những trải nghiệm đầy thú vị, hấp dẫn.
  • Cách tải và chơi game DC Battle Arena
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tin vui dành cho những ai yêu thích siêu anh hùng, DC Battle Arena bản quốc tế vừa mở cửa giai đoạn thử nghiệm Closed Beta đầu của mình. Sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tải và chơi game DC Battle Arena, game MOBA 3vs3 đối kháng tự do.
  • Cách chơi Bloons TD 5 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bloons TD 5 - game thủ thành cùng những chú khỉ trên hoang đảo vô cùng vui nhộn - hấp dẫn người chơi. Bạn có thể chơi Bloons TD 5 trên máy tính một cách dễ dàng thông qua giả lập. Tải Bloons TD 5 cho PC để tận hưởng và chinh phục ngay thôi.
  • Top game nấu ăn thú vị nhất cho Android, iOS và PC
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trong thế giới game hiện nay, thể loại game nấu ăn đang trở thành xu hướng không thể phủ nhận. Những tựa game này không chỉ mang đến trải nghiệm giải đố với các công thức phức tạp mà còn kích thích sự sáng tạo của game thủ trong việc nấu nướng ảo, thỏa mãn niềm đam mê cháy bỏng của người chơi.
  • Đổi mật khẩu xuất kích, thay pass nick game xuất kích
    Đổi mật khẩu game Xuất Kích để chơi game an toàn hơn, tránh bị kẻ xấu chiếm đoạt và lấy tài khoản của bạn phục vụ cho mục đích xấu. Cùng Taimienphi.vn tìm hiểu hướng dẫn chi tiết cách đổi mật khẩu
  • Nhận miễn phí game phiêu lưu Child of Light trị giá 14.99 Euro ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Với việc hưởng ứng chiến dịch phòng chống dịch CoVid-19 , Ubisoft đã cho ra mắt chuỗi sự kiện Stay Safe phát hành miễn phí nhiều trò chơi nổi tiếng, game phiêu Child of Light chính là tựa game đầu tiên được phát hành miễn phí vào thời điểm này.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My City After School được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my city after school là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My City After School Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm