download My Salad Shop Cho Android

My Salad Shop

 Cho Android

Download My Salad Shop - Game quản lý nhà hàng Salad

Nguyễn Sang  cập nhật: 04/08/2020

My Salad Shop là game nấu ăn dành cho những người yêu thích các món ăn Salad, bạn sẽ phải thực hiện nấu nướng và tìm hiểu công thức chế biến những món ngon này để phục vụ khách hàng đang chờ đợi. My Salad Shop có lối chơi đơn giản, nhịp độ vừa phải, với nhiều thử thách và phần thưởng hằng ngày để bạn có những trải nghiệm thú vị trong vai trò của một đầu bếp.


1. Giới thiệu về My Salad Shop

My Salad Shop mang đến cho bạn những hình ảnh phong phú về các món Salad, bạn sẽ lần lượt tìm hiểu công thức và cách làm các món Slad, các khách hàng đều được phục vụ theo yêu cầu của họ và đảm bảo rằng bạn không ghi thiếu bất kỳ công thức món ăn nào. Game có sự kết hợp giữa những kỹ năng đầu bếp cũng như kỹ năng quản lý thời gian, chơi với nhiều cấp độ, nhiều thử thách hằng ngày và nhận những phần thưởng cho các thành tích của mình. Chuẩn bị các món ăn ngon ít chất béo với các nguyên liệu ngon, nhiều chất xơ để làm cho nhà hàng của bạn ngày càng thu hút.

my salad shop

Download My Salad Shop trên Android, Game quản lý nhà hàng Salad

My Salad Shop còn bao gồm cách nấu ăn khác với một cửa hàng bánh sandwich, cửa hàng bánh mì kẹp thịt, cửa hàng thức ăn nhanh, cửa hàng đồ uống lạnh, quán cà phê...đồng thời kiếm thêm tiền bằng cách mở nhà hàng chay lành mạnh của riêng bạn. Người chơi cũng cần nâng cấp các công cụ nấu ăn, quy mô nhà hàng và bổ sung thực đơn mới với những món ăn tốt cho sức khỏe để khách hàng ngày càng ghé thăm nhiều hơn. Ngoài ra bạn có thể tham khảo các ứng dụng nấu ăn để học hỏi thêm nhiều món ăn và công thức chế biến mới.

2. Các đặc điểm chính của My Salad Shop:

- Game nấu ăn, quản lý nhà hàng Salad.

- Nhận đơn đặt hàng và phục vụ khách hàng.

- Hoàn thành các thử thách hằng ngày để nhận phần thưởng.

- Nâng cấp các công cụ nhà bếp, bổ sung thực đơn mới.

- Học kỹ năng quản lý thời gian.

3. Game liên quan

Cooking dash cũng là game mô phỏng làm đầu bếp mô tả lại không khí của một cuộc thi nấu ăn, nơi bạn có cơ hội thể hiện tài năng và trở thành vua đầu bếp, nhiệm vụ của người chơi trong Cooking dash là chuẩn bị, nấu, kết hợp và phục vụ những món ngon trong menu tại nhiều nhà hàng khác nhau ...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách cài đặt và sử dụng Game Fire
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game Fire là một trong những công cụ không thể thiếu nếu bạn là một game thủ chân chính nhưng lại bị hạn chế bởi cấu hình với máy tính, vậy cách sử dụng Game Fire ra sao để phát huy hiệu quả nhất
  • Cách sử dụng bom khói hiệu quả trong PUBG
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bom khói là một trong những loại vũ khí bom được sử dụng phổ biến nhất trong game PUBG. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng nó để đạt hiệu quả cao nhất. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra một số điểm cơ bản để bạn sử dụng tốt loại bom này nhé.
  • Top phần mềm tăng tốc game, giảm giật lag
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Ping cao, giật lag là tình trạng gây nhiều sự ức chế cho các game thủ, đặc biệt là trong thời gian việc "đứt" cáp quang xảy ra thường xuyên. Ngoài ra, tình trạng này cũng ảnh hưởng ít nhiều đến kết quả của trận đấu, khiến trải nghiệm game không được tốt. Trong bài viết này, cùng Taimienphi.vn khám phá Top 5 phần mềm giúp tăng tốc game, giảm giật lag hiệu quả nhé.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Cách thay đổi chế độ, game mode Minecraft nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Hiện nay, Minecraft vẫn đang giữ vững vị trí đầu tiên trong danh sách game phổ biến nhiều người chơi bởi tính đa dạng, tùy biến vô cùng thú vị. Người chơi có thể thay đổi từ chế độ game mode Minecraft sang mode game khác chỉ với vài thao tác, đôi khi sử dụng bằng câu lệnh.
  • Top game đế chế hay nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đế chế từ lâu đã là một trong những tựa game được nhiều người yêu thích bởi ngoài kỹ năng còn đòi hỏi bạn phải có một đầu óc chiến thuật và nhạy cảm trong nhiều màn chơi. Nếu đam mê thể loại này thì danh sách top Đế Chế dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.
  • Cách bật tắt chế độ Game Mode trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Phiên bản cập nhật win 10 mới nhất của Microsoft đã tích hợp chế độ Game Mode dành riêng cho các game thủ muốn chơi game trên Windows 10 được tối ưu hệ thống nhất. Chế độ Game Mode này ra sao, cách tắt, bật chế độ Game Mode như thế nào mời bạn đọc theo dõi bài viết sau đây của Taimienphi.vn nhé.
  • Cách chơi game trên Zalo Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Ngoài chat, gọi video, Zalo còn cho phép người dùng chơi game online với các game phổ biến hiện quả, nếu bạn là người thích chơi game, muốn có được giây phút thư giãn thoải mái thì hãy thử áp dụng cách chơi game trên Zalo online, thay vì tải trực tiếp về máy.
  • Top game nhà hàng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Nấu ăn là cuộc sống, nấu ăn là tình yêu và nấu ăn để bồi dưỡng tâm hồn, hãy đến với Top game nhà hàng hay nhất với hàng trăm công thức và bạn được tiếp xúc với nhiều loại thực phẩm, chế biến ra nhiều món ăn ngon, được làm mọi thứ mình thích, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.
  • Cách cài LAN games, ứng dụng hỗ trợ chơi game đế chế Garena
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Cách cài LAN Games - ứng dụng hỗ trợ chơi game đế chế Garena sẽ được Taimienphi.vn sẽ chia sẻ trong bài viết dưới đây. Việc cài đặt LAN Games sẽ hỗ trợ chơi những tựa game offline dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Cách thay đổi chế độ game mode Minecraft trên Windows 10
    Minecraft cung cấp cho người chơi các chế độ chơi khác nhau. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi chế độ game mode Minecraft trên Windows 10.
  • Top game công thành hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn Top những game công thành thủ thành hay nhất hiện nay trên Mobile, đa số các trò chơi đều có tính chiến thuật với lối chơi tùy biến hấp dẫn thu hút rất nhiều game thủ tham gia.
  • GoldenEye 007 đã có mặt trên Nintendo Switch và Xbox
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Sau nhiều năm đối mặt với vấn đề về bản quyền, phiên bản làm lại của tựa game GoldenEye 007 cuối cùng đã có mặt trên Nintendo Switch và Xbox. Đặc biệt, chế độ nhiều người chơi trực tuyến sẽ chỉ dành riêng cho các game thủ Nintendo Switch.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My Salad Shop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my salad shop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My Salad Shop Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm