download My Talking Pig Cho Android

My Talking Pig

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1328
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 0 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download My Talking Pig - Game chăm sóc heo con

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 09/11/2019

My Talking Pig thuộc thể loại game nuôi thú khá thú vị, trong đó bạn sẽ được nhận nuôi một chú lợn con đáng yêu, chăm sóc chú lợn và cùng trò chuyện, vui chơi với chú hằng ngày. My Talking Pig phù hợp cho trẻ em, giúp các bé hình thành được những kỹ năng chăm sóc động vật, cũng là cơ hội để bạn giải trí, bồi đắp tình yêu thương loài vật.


1. Giới thiệu về My Talking Pig

My Talking Pig mang đến cho người chơi các tính năng nuôi dạy thú ảo giúp cho những đứa trẻ học cách chăm sóc một thú cưng gần gũi với mình: chơi các trò chơi nhỏ với heo con, cho heo con ăn để nó không bị đói, múa cùng chú heo xinh xắn, thay quần áo cho chú với nhiều trang phục yêu thịc, thậm chí trêu chọc, tát vào má heo con, và đến giờ hãy cho heo con đi ngủ. Bên cạnh đó, người chơi còn được tương tác qua các game mini nhỏ, để xem ai là người chiến thắng.

Tương tự, tựa game Heo con vui vẻ cũng là cơ hội để bạn học cách chăm sóc, xây dựng và phát triển nông trại heo, có rất nhiều loại heo trong game Heo con vui vẻ cho bạn lựa chọn, chúng rất dễ thương.

my talking pig

Download My Talking Pig trên Android, Game chăm sóc heo con

My Talking Pig còn yêu cầu người chơi thu thập các thực phẩm mà heo con yêu thích, di chuyển heo con của bạn xung quanh để có được càng nhiều thức ăn tốt càng tốt, hay chạm vào màn hình để cái lớn hơn nhảy qua cái nhỏ hơn, chú heo con rất hài hước cho nên hãy biến nó trở thành niềm vui thực sự của bạn. Game mang đến đồ họa đẹp và bắt mắt với nhiều màu sắc rực rỡ kết hợp với âm thanh vui nhộn cuốn hút người chơi.

2. Các đặc điểm chính của My Talking Pig:

- Game chăm sóc, nuôi heo ảo.

- Chơi trò chơi cùng heo con, cho heo con ăn.

- Thay quần áo cho heo với nhiều trang phục yêu thích.

- Đặt heo lên giường và ru bé ngủ.

3. Game liên quan

My Virtual Pet Shop cũng là game nuôi thú ảo, nơi bạn sẽ từng bước xây dựng à phát triển cửa hàng thú cưng, tạo một cuộc sống tốt nhất cho chúng, tương tác với thú cưng giống như một người bạn, ngoài ra game My Virtual Pet Shop còn có nhiều mini-game khác sẽ khiến việc chơi game trở nên thú vị hơn với những hình ảnh minh họa đáng yêu và ngộ nghĩnh.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Thuyết minh về con lợn
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Lợn là vật nuôi quen thuộc trong các gia đình, đặc biệt ở những vùng quê. Cùng tìm hiểu về đặc điểm hình dáng, tập tính sinh hoạt của con lợn qua bài thuyết minh về một loại vật nuôi trong gia đình: Thuyết minh về con lợn dưới đây các bạn nhé.
  • Hình ảnh con lợn, con heo đẹp cho năm mới
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Con lợn hay còn gọi là con heo là con vật quen thuộc với con người, Hình ảnh con lợn gắn liền với những người dân vùng nông thôn chăn nuôi lợn, nuôi heo để bán, năm 2019 là năm Kỷ Hợi, năm con heo, hãy cùng Taimienphi.vn đón xem bộ sưu tập những hình ảnh con lợn, con heo đẹp cho năm mới trong bài viết dưới đây nhé!
  • Con ruồi khát nước - Game vui nhộn trên Android
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Sự kiện "Con ruồi và chai nước" thời gian gần đây đã làm tốn không ít giấy mực của giới truyền thông. Nhanh chóng bắt kịp xu hướng này, game: Con ruồi khát nước đã được ra mắt tới tất cả game thủ trên cả nước. Các bạn hãy cùng Taimienphi.vn trải nghiệm tựa game made in VietNam này nhé.
  • Cách nuôi bò trong game Minecraft
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Nuôi bò trong game Minecraft là thủ thuật sử dụng trong chăn nuôi, giúp bạn sinh tồn được trong thế giới game Minecraft. Vậy làm thế nào để nuôi bò trong game Minecraft, các bạn hãy làm theo hướng dẫn sau đây của Taimienphi.vn để có đàn bò trong trang trại nhé.
  • Kể về một con vật nuôi trong nhà mà em biết
    Những vật nuôi trong nhà như chó, mèo, trâu, bò, lợn, gà,... là những con vật rất gần gũi với chúng ta. Chúng vừa là người bạn trong gia đình, vừa giúp con người có thêm thu nhập. Em hãy Kể về một
  • Văn mẫu Tả con Gà Mái đang nuôi con lớp 4
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Cùng với những con vật nuôi trong nhà: chó, mèo, lợn,..., gà mái cũng là loài vật quen thuộc trong mỗi gia đình và để tả loài vật này một cách dễ dàng, các em cùng đón đọc tài liệu văn mẫu tả con gà mái đang nuôi con lớp 4 của chúng tôi ngay sau đây.
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Top game nuôi thú đáng chơi nhất trên Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Top game nuôi thú đáng chơi nhất trên điện thoại Android và iOS đều có lối chơi tương đối đơn giản, không khó và phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là những bạn nữ và những người yêu thích động vật nhưng lại không có điều kiện chăm sóc vật nuôi.
  • Top game nuôi cá hay nhất
    Các trò chơi, game nuôi cá có lối chơi cực kỳ đơn giản nhưng vẫn thu hút lượng lớn người chơi bởi hình ảnh sống động, mô tả thế giới đại dương với các loài động vật biển hay thực vật độc đáo, nếu bạn
  • Dàn ý thuyết minh về con vật nuôi mà em yêu thích
    Dàn ý thuyết minh về một con vật nuôi hay một giống vật nuôi bao gồm dàn bài thuyết minh về con lợn, con chó, con gà, con mèo,.., cung cấp tài liệu giúp các em học sinh ôn tập, củng cố vốn từ, rèn kỹ
  • Lời bài hát 3 Bà Đi Bán Lợn Con
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Lời bài hát 3 Bà Đi Bán Lợn Con là sáng tác của nhạc sĩ Lê Cao Phan. Bài hát này được viết với lời ca dí dỏm, đáng yêu cùng giai điệu sôi động, vui tươi nên được các em nhỏ cực kì yêu thích. Để lắng nghe ca khúc này, các bạn có thể tải bài hát 3 Bà Đi Bán Lợn Con Mp3, Remix, Beat hay Karaoke, Video, Guitar về điện thoại hoặc máy tính của mình.
  • Top game đố vui hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Đố vui là một trò chơi vui nhộn với những câu hỏi hóc búa không chỉ từ các nhà sản xuất game, mà còn được người chơi trực tiếp gửi câu hỏi và đáp án về cho họ, bài viết sau đây sẽ đưa đến bạn top những game đố vui hay và hấp dẫn nhất trên Mobile.
  • Hướng dẫn tải và chơi Egg Finder
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Egg Finder chắc chắn sẽ là tựa game mobile giải trí giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng, nhiệm vụ trong game của bạn sẽ là di chuyển con vật, vượt qua các chướng ngại vật và ăn được nhiều trứng nhất trước khi về đích, mới nghe qua đã vô cùng hấp dẫn rồi phải không nào, vậy thì còn chần chừ gì nữa hãy tải và chơi Egg Finder cùng với Taimienphi.vn ngay thôi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My Talking Pig được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my talking pig là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My Talking Pig Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm