download MyVideoDownloader for Facebook Cho Android

MyVideoDownloader for Facebook

 Cho Android

Download MyVideoDownloader for Facebook - Tải video và ảnh động từ Facebook

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 08/02/2021

MyVideoDownloader for Facebook ứng dụng hỗ trợ là tải video Facebook và ảnh động về thiết bị, sau đó bạn có thể xem bất cứ lúc nào mình muốn. Bạn chỉ cần truy cập vào trang cá nhân Facebook của mình, sau đó lựa chọn xem và sử dụng MyVideoDownloader for Facebook để tải bất cứ video nào bạn thích, hay chia sẻ link video đến cho bạn bè của bạn dễ dàng.


1. Giới thiệu MyVideoDownloader for Facebook

MyVideoDownloader for Facebook giúp bạn tải về các video và ảnh động từ Facebook ở chất lượng HD, hoặc cũng có thể gửi video hoặc GIF cho bạn bè của bạn trên WhatsApp hoặc Telegram một cách trực tiếp. Bạn cũng có thể lưu lại danh mục các video và ảnh động đã tải xuống, tìm các video bạn đã xem, thích, tìm và tải xuống bất kỳ video nào bằng cách duyệt trực tiếp trang web Facebook hay tải về các video được chia sẻ từ bạn bè.

myvideodownloader for facebook

Download MyVideoDownloader for Facebook trên Android, Tải video và ảnh động từ Facebook

MyVideoDownloader for Facebook cho phép bạn tải xuống video từ nguồn cấp tin tức, nhóm hoặc trang của bạn. Ngoài ra ứng dụng còn hỗ trợ các chức năng như chía sẻ video đến bạn bè, xem danh mục các video mà bạn đã được chia sẻ, tất cả các video tải về đều có chất lượng HD khá sắc nét và xem trên điện thoại dễ dàng.

2. Các đặc điểm chính của MyVideoDownloader for Facebook:

- Tải về các video HD và ảnh động từ Facebook.

- Tìm các video bạn đã xem, thích, đã lưu.

- Chia sẻ video hoặc ảnh GIF cho bạn bè.

- Tải xuống video từ nguồn cấp tin tức, nhóm hoặc trang.

3. App liên quan

Video Downloader for Facebook cũng là ứng dụng tải video và ảnh trên facebook để bạn xem trên điện thoại dễ dàng, chất lượng cao, file tải sẽ được lưu trong thư viện thiết bị, đặc biệt Video Downloader for Facebook có khả năng tự động tìm ra các video trên các trang Facebook mà bạn đã duyệt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MyVideoDownloader for Facebook được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat myvideodownloader for facebook là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MyVideoDownloader for Facebook Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm