download Video Downloader for Facebook for Android

Video Downloader for Facebook

 for Android

Download Video Downloader for Facebook - Tải video Facebook nhanh nhất

Diệu Hương Giang  cập nhật: 06/03/2023

Video Downloader for Facebook hỗ trợ trên các thiết bị Android với khả năng tải video Facebook và hình ảnh để bạn xem trên điện thoại dễ dàng mọi lúc mọi nơi. Ứng dụng Video Downloader for Facebook còn có khả năng tự động tìm ra các video của bạn, các trang bạn thích, video của bạn bè. Những file tải về sẽ được lưu trong thư viện ảnh của bạn hoặc trong ứng dụng video trên thiết bị.


1. Tải video Facebook bằng X2convert.com

X2convert.com hỗ trợ tải video Facebook trên các trình duyệt phổ biến như Google Chrome, Mozilla Firefox, Opera, Safari,... chỉ bằng cách dán đường link URL của video cần tải, các video được tải về với chất lượng gốc, được lưu trong thư mục riêng và X2convert.com không lưu giữ bất cứ một bản sao nào của video.

Truy cập link download tại đây: https://x2convert.com/en55/facebook-downloader

2. Giới thiệu Video Downloader for Facebook - Công cụ tải video Facebook về điện thoại

Video Downloader for Facebook là một ứng dụng thông minh giúp người dùng có thể dễ dàng tải video từ Facebook và lưu trên điện thoại của mình một cách dễ dàng, Video Downloader for Facebook chỉ với những thao tác hết sức đơn giản lại nhanh chóng ứng dụng này đang trở thành thiết bị được nhiều người sử dụng nhất hiện nay.

tai video downloader for facebook

Tải Video Downloader for Facebook - Phần mềm Tải video trực tiếp từ Facebook

Thông thường các video được đăng trên Facebook, bạn sẽ rất khó để có thể tải về bởi Facebook không hỗ trợ tính năng này. Tuy nhiên với Video Downloader for Facebook bạn có thể tải video Facebook bất kỳ nào một cách dễ dàng và lưu trên điện thoại của mình để khi cần có thể xem lại.

Video Downloader for Facebook với giao diện đơn giản nên người dùng sẽ không mất qua nhiều thời gian trong việc tìm hiểu về cách sử dụng ứng dụng này, chỉ đơn giản là bật và trải nghiệm các tính năng mà Video Downloader for Facebook mang lại . Sau khi đăng nhập với tài khoản Facebook của mình ứng dụng sẽ tự động load các video mà bạn có thể tải từ Facebook như những video time line, video từ bạn bè, những video bạn được tag tên, hay những video Group hoặc Fanpage bạn đã tham gia. Và thậm chí bạn có thể tải từ chính những video mà mình đã upload lên Facebook. Một điểm cộng nữa là Video Downloader for Facebook có dung lượng nhỏ gọn tương thích với nhiều thiết bị.

download video downloader for facebook

Download Video Downloader for Facebook - Tải về video từ Facebook với chất lượng tốt nhất

Bên cạnh Video Downloader for Facebook hiện nay cũng có rất nhiều ứng dụng tiện ích đi kèm như Facebook Messenger ứng dụng chuyên dùng để nhắn tin, gọi điện trên Facebook, giúp cho người dùng dễ dàng nhắn tin, chat chít với bạn bè, quản lý được các cuộc trò chuyện các tin nhắn chuyên nghiệp nhất, Facebook Messenger cho phép người dùng dễ dàng nhắn tin nhanh với kho dãn nhãn phong phú giúp cho cuộc trò chuyện của bạn được trở nên sinh động nhất.

Việc tải Video từ Facebook đến nay đã không còn xa lạ với người dùng điện thoại nữa bởi đã có rất nhiều ứng dụng ra đời giúp cho việc thực hiện thao tác này trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Ngoài việc sử dụng Video Downloader for Facebook người dùng có thể tham khảo và sử dụng thêm các ứng dụng có cùng chức năng như: VideoGet cho Facebook Lite, MyMedia cho iPhone... 

3. Các tính năng chính của Video Downloader for Facebook

- Download video từ Facebok, lưu và xem lại
- Người dùng dễ dàng download và sử dụng
- Dung lượng nhẹ thích hợp với nhiều phiên bản điện thoại

4. Phần mềm liên quan 

Còn đối với nền tảng PC, nổi tiếng nhất hiện nay là phần mềm IDM (Internet Download Manager) giúp tăng tốc độ tải file nhanh chóng, đặc biệt IDM còn giúp kiểm tra virus cho các file tải về và quản lý file tải hiệu quả.

  • Download soft: IDM

Liên kết tải về - [4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Video Downloader for Facebook - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Video Downloader for Facebook được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat video downloader for facebook là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Video Downloader for Facebook for Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm