download MyXteam Cho Android

MyXteam

 Cho Android

Download MyXteam - Ứng dụng hỗ trợ làm việc nhóm, quản lý team hiệu quả

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 16/11/2019

MyXteam là nền tảng làm việc công tác trực tuyến dựa trên sự hội tụ của social, mobile và cloud, với MyXteam, bất kề bạn đang ở đâu, các hạng mục công việc, dự án, công trình, mối liên kết với nhóm của bạn luôn luôn trong tầm tay của bạn 24/7.




MyXteam cho phép sử dụng miễn phí không giới hạn số thành viên và số công việc. Người dùng có thể ngay lập tức kiểm tra cũng như thứ tự ưu tiên danh sách công việc cần làm của bạn, hay nhóm của bạn trong một hoặc nhiều dự án khi đang ngồi trong xe, cafe sáng. Nhanh chóng tạo, gán người thực hiện, các thành viên theo dõi cũng như cài đặt ngày tới hạn cho công việc.

Microsoft Teams cũng là phần mềm hỗ trợ làm việc nhóm do Microsoft phát triển, hõ trợ trên PC và các phiên bản di động gồm Microsoft Teams cho Android và Microsoft Teams cho iPhone, tải ngay Microsoft Teams cho iPhone để tăng năng suất công việc của bạn, liên kết với các dịch vụ lưu trữ đám mây để chia sẻ và truy cập file thuận tiện hơn.

myxteam

Tải MyXteam - Ứng dụng quản lý công việc cho Android

Bên cạnh đó, MyXteam cũng cho phép đính kèm các tập tin và hình ảnh từ thiết bị của bạn, chụp ảnh từ các công việc và ngay lập tức gửi đến mọi người trong nhóm. Thảo luận về công việc và cung cấp thông tin phản hồi ngay lập tức nhờ công cụ chat mạnh mẽ, giúp trao đổi 1-1 hoặc trao đổi theo từng dự án, tạo nhóm tức thời.

myxteam 2

Download MyXteam - Ứng dụng hỗ trợ làm việc nhóm, quản lý team hiệu quả

Thông qua phần mềm quản lý công việc MyXteam, tất cả công việc của bạn được tổ chức gọn gàng ngăn nắp và trực quan, hệ thống lưu trữ tập trung không làm mất thời gian tìm kiếm dữ liệu, tìm kiếm email, và những cuộc họp không hiệu quả. Tất cả công việc của đội nhóm được đồng bộ hóa lên dữ liệu Cloud Microsoft và trên tất cả các thiết bị thông qua hệ thống App, giúp bạn làm việc mọi lúc mọi nơi.

Bạn tham khảo thêm Free Adblocker Browser - trình duyệt chặn quảng cáo khá hiệu quả dành cho các thiết bị di động, Free Adblocker Browser sẽ giúp bạn không còn bị làm phiền với những đoạn quảng cáo khó chịu để tập trung vào mục đích chính của mình.


Liên kết tải về - [21M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MyXteam được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat myxteam là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MyXteam Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TimeBlocks 3/5 Ứng dụng quản lý công việc trên di động
  • Taskade 5/5 Ứng dụng quản lý công việc qua di động
  • Focus To DoỨng dụng quản lý công việc cho điện thoại Android, iPhone
  • Stardew Valley PlannerỨng dụng quản lý công việc trong game Stardew Valley
  • OpenTasksỨng dụng quản lý và nhắc nhở thực hiện công việc
  • GTasksỨng dụng quản lý công việc cho điện thoại Android
  • Google TasksỨng dụng quản lý công việc hiệu quả
  • WorkDoỨng dụng quản lý công việc cho di động
  • Microsoft PlannerỨng dụng quản lý công việc
  • Edo AgendaQuản lý công việc trên điện thoại
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm