download Focus To Do Cho Android

Focus To Do

 Cho Android

Download Focus To Do - Ứng dụng quản lý công việc cho điện thoại Android, iPhone

Thu Hà  cập nhật: 13/04/2020

Focus To-Do kết hợp Đồng Hồ Đếm Pomodoro với Trình Quản Lý Công Việc, là một ứng dụng hoạt động dựa trên cơ sở khoa học, giúp bạn có thêm động lực giữ được sự tập trung để hoàn thành mọi việc.




Giới thiệu Focus To Do:

Focus To Do tích hợp cả Phương Pháp Pomodoro và Danh Sách Việc Cần Làm vào trong 1 ứng dụng, bạn có thể dễ dàng nắm bắt và tổ chức Danh Sách Việc Cần Làm, bắt đầu đếm thời gian và dành sự tập trung cho công việc hay học tập, đặt lịch nhắc cho những tác vụ quan trọng hay cả những việc thông thường, kiểm tra thời gian đã dành cho công việc. Đây là ứng dụng tối ưu cho quản lý công việc, nhắc lịch hẹn, giúp bạn tập trung cho công việc và học tập, theo dõi thời gian làm việc.

focus to do

Download Focus To Do - Ứng dụng quản lý công việc cho điện thoại Android, iPhone

Thiết lập một ngày của bạn với Focus To Do và thực hiện những điều cần làm, học tập, công việc, bài tập hay việc nhà mà bạn muốn hoàn thành. Xây dựng thói quen lâu dài với hỗ trợ thiết lập ngày tới hạn linh động. Đặt lịch hẹn và chắc chắn rằng bạn sẽ không bao giờ bỏ quên một việc quan trọng nào nữa, thiết lập lịch nhắc định kỳ sẽ báo cho bạn nhớ mỗi khi đến thời điểm đã định. Ngoài ra, ứng dụng quản lý công việc này còn giúp chia nhỏ công việc của bạn thành các mục nhỏ hơn, những việc có thể thực hiện ngay, hoặc thêm vào danh sách kiểm tra.

Các tính năng chính của Focus To Do:

- Quản Lý Công Việc

- Nhắc Lịch Hẹn.

- Độ Ưu Tiên của Công Việc.

- Số Pomodoro Ước Tính.

- Báo Cáo.

- Chế độ Liên Tục.

Ứng dụng liên quan:

OpenTasks cũng là ứng dụng hỗ trợ người dùng quản lý công việc một cách hiệu quả thông qua điện thoại của mình, OpenTasks mang tới các tính năng mạnh mẽ như quản lý danh sách công việc, xây dựng báo cáo và tìm kiếm thông qua bộ lọc nâng cao.


Liên kết tải về - [22M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Focus To Do được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat focus to do là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Focus To Do Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm