download WorkDo Cho Android

WorkDo

 Cho Android

Download WorkDo - Ứng dụng quản lý công việc cho di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 16/11/2019

WorkDo là ứng dụng quản lý công việc hữu ích, đa chức năng giúp nâng cao hiệu quả làm việc nhóm, cho phép các thành viên trong nhóm hay tổ chức trao đổi và giao tiếp dễ dàng hơn. Với ứng dụng, bạn có thể giao công việc, lên kế hoạch sự kiện, bắt đầu một cuộc khảo sát, thêm ghi chú hoặc upload một file hay ảnh để chia sẻ với cả nhóm.



Giới thiệu WorkDo:

Dù là một công ty mới thành lập hay một tập đoàn lớn, việc nâng cao hiệu quả công việc là rất quan trọng. Ứng dụng WorkDo được phát triển nhằm củng cố quy trình làm việc của công ty với khả năng giao tiếp tốt hơn. Đó có thể là sự hợp tác trong một nhóm nhỏ hoặc môi trường cấp công ty, từ một cuộc thảo luận và phân công nhiệm vụ trong các nhóm đến quản lý nhân sự và IM doanh nghiệp trong những công ty lớn, ứng dụng năng suất WorkDo làm cho tất cả các hoạt động giao tiếp trở nên hiệu quả hơn rất nhiều.

Microsoft Teams cũng được đánh giá cao trong lĩnh vực giao tiếp nhóm và làm việc nhóm, Microsoft Teams gồm các phiên bản cho Android và Microsoft Teams cho iPhone giúp bạn truy cập công việc bất cứ lúc nào và ở đâu qua thiết bị di động.

workdo

WorkDo là ứng dụng quản lý công việc được thiết kế đặc biệt để đơn giản hóa giao tiếp nhóm và nâng cao hiệu quả công việc phù hợp với các công ty vừa và nhỏ. Bên cạnh dịch vụ trò chuyện nhóm, phần mềm WorkDo còn cung cấp nhiều công cụ có thể giúp tổ chức và theo dõi các dự dán một cách dễ dàng.

 

WorkDo hoạt động như thế nào?

 

Đối với doanh nghiệp lớn

WorkDo cung cấp cho các doanh nghiệp quy mô lớn môi trường an toàn và bảo mật với:

- Nơi làm việc riêng cho chi nhánh công ty khác nhau.

- Tùy chọn cho các thành viên nhóm đang làm việc với chi nhánh công ty có thể chuyển sang nơi làm việc khác.

 

Đối với nhóm nhỏ

WorkDo cung cấp cho các nhóm nhỏ không có địa chỉ email trên toàn công ty một số tính năng có lợi nhất được tìm thấy trong các ứng dụng tốt nhất cho khởi nghiệp:

- Tùy chọn để tạo ra không gian làm việc với bất kỳ địa chỉ email nào.

- Mời các thành viên tham gia nhóm.

- Khả năng tạo các nhóm và thêm thành viên.

- Hợp tác trong nhóm nhỏ và cuộc họp riêng tư.

 

Đối với người dùng cá nhân

Bên cạnh là một trong những ứng dụng năng suất hàng đầu, WorkDo còn là ứng dụng quản lý công việc tuyệt vời cung cấp:

- Chức năng Dashboard để xem tất cả công việc, sự kiện và bài khảo sát liên quan đến bạn, cùng với tất cả bài đăng từ nhóm và đồng nghiệp.

- Cập nhật trạng thái ngay lập tức trên từng mục công việc với thông tin như đọc, hoàn thành nhiệm vụ và danh sách tham gia sự kiện.

- Tính năng My Upcoming để xem các mục sắp tới được xếp hàng trong 7 ngày tới.

workdo 2

 

Tính năng nổi bật của WorkDo:

- Task: Bạn có thể phân công nhiệm vụ, theo dõi và nhận xét về chúng, vì vậy công việc của bạn luôn đúng tiến độ.

- Event: Lập kế hoạch tổ chức sự kiện cấp công ty với danh sách người tham dự để quản lý ngân sách và các hoạt động của sự kiện trong WorkDo.

- Note: WorkDo cho phép bạn chia sẻ thông báo quan trọng với bất kỳ ai, toàn bộ công ty, nhóm hoặc chỉ giữa bạn với đồng nghiệp.

- Album: WorkDo giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc làm việc và cung cấp tùy chọn chia sẻ chúng với bất kỳ ai, kể cả công ty, nhóm hoặc bạn bè của bạn.

- Files: Bạn có thể upload bất kỳ tệp nào và chia sẻ thông tin liên quan.

- Leave: Một nhóm trên WorkDo có thể nộp đơn xin nghỉ phép để người quản lý có thể điều phối nhân lực trước tốt hơn.

- Human Resource (HR): WorkDo cho phép bạn quản lý tất cả thông tin của nhân viên, để HR có thể tiếp cận nhân viên dễ dàng trong những trường hợp khẩn cấp. Công cụ này cũng là công cụ điều khiển của WorkDo. Khi cấu trúc tổ chức được thiết lập, các công cụ như Approvals (Phê duyệt), Leave (Nghỉ phép), Expense (Chi phí), Overtime (Làm thêm giờ), Shift (Làm theo ca) sẽ tuân theo quy trình công việc này để có phê duyệt và đăng xuất phù hợp.

- Conf. Rm.: Bạn có thể đặt và quản lý lịch trình phòng hội thảo trên WorkDo.

- Expense: Với công cụ WorkDo này, bạn có thể xóa bỏ khoản đã thanh toán và theo dõi các khoản phí một cách dễ dàng.

- Customer Relations (CRM): Quản lý các tài khoản của bạn với công cụ CMR của WorkDo.

- Attendance: Ghi giờ đến/giờ về để theo dõi thời gian làm việc và kháng cáo cùng với các báo cáo tương ứng đều có sẵn trên WorkDo.

- Approvals: Công cụ cơ bản của WorkDo cho bất kỳ và tất cả mọi thứ yêu cầu nhiều phê duyệt nhân sự.

- Overtime: Áp dụng cho tiền làm thêm giờ hoặc nghỉ bù rất đơn giản với công cụ Overtime của WorkDo. Người quản lý cũng có thể xem nhóm của mình đã làm thêm bao nhiêu thời gian.

- Shift: Bạn có thể dễ dàng lên lịch và quản lý ca làm việc của nhân viên, cũng như xem lại ca làm việc theo lịch trình.

- Poll: Xem xét ý kiến ​​của mọi người về phương hướng dự án và triển khai ý tưởng.


Liên kết tải về - [79 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WorkDo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat workdo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WorkDo Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Easy NoteỨng dụng tạo ghi chú cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm