download Chân Long Web Game

Chân Long

 Web Game

Download Chân Long - WebGame nhập vai tiên hiệp hấp dẫn

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 21/07/2020

Chân Long là game nhập vai tiên hiệp với phong cách dẫn truyện độc đáo đã từng phát hành tại Việt Nam với tên gọi Chân Long Giáng Thế. Tuy không mới mẻ nhưng Chân Long đã tạo ra sự khác biệt với việc thêm vào kiểu chơi chiến đấu theo lượt đòi hỏi đầy tính chiến thuật.


Giới thiệu Chân Long:

Chân Long được coi là phiên bản hồi sinh của Chân Long 2016 - tượng đài webgame của làng game Việt. Trò chơi không những hội tụ đầy đủ vè ngoài dễ dàng thu hút người chơi mà ngay cả nội tại trò chơi cũng vô cùng ấn tượng. Ngay từ khi bước chân vào Chân Long 2016, tạo hình nhân vật và khung cảnh đặc sắc được trau chuốt đến từng chi tiết, phô diễn hoàn hảo một phong cách cá tính cũng đủ khiến bao game thủ mê đắm. Giờ đây, với phiên bản Chân Long lại càng hấp dẫn người chơi hơn nhờ những cải tiến về đồ họa và gameplay được chú trọng để phù hợp với xu thế hiện nay.

chan long

Download Chân Long - WebGame nhập vai tiên hiệp hấp dẫn

Nếu là fan của Chân Long Giáng Thế trước kia, chắc hẳn việc làm quen với phiên bản Chân Long mới này cũng rất dễ dàng. Các hoạt động chủ yếu của game là vượt phụ bản để làm nhiệm vụ và tham gia đấu trường PK. Bạn sẽ có tối đa 5 tướng và 9 ô trống để bày trận theo ý muốn. Việc sắp xếp đội hình được dựa trên trận hình, tùy theo thiên hướng chiến thuật riêng mà mình muốn áp dụng.

chan long 2

Tải Chân Long - Phiên bản tái sinh hoàn hảo của Chân Long 2016

Ngoài ra, giống như những tựa game nhập vai khác, Chân Long Mobile cũng có các chức năng phổ thông như cường hóa, tu luyện, tăng cấp kỹ năng, khảm ngọc, bang hội, bằng hữu... Một điểm đặc biệt trong phần tu luyện đó là bạn có thể tham gia mini game để thu về hiệu quả tốt hơn. Đây cũng là điểm nhấn mới mẻ của Chân Long so với các sản phẩm cùng loại.

Các tính năng chính của Chân Long:

- Cốt truyện dựa trên webgame nổi tiếng Chân Long Giáng Thế.

- Đồ họa đẹp mắt, màu sắc hài hòa.

- Hiệu ứng kỹ năng ấn tượng.

- Tạo hình nhân vật đa dạng, thú vị.

- Lối chơi quen thuộc, dễ nắm bắt.

- Đầy đủ các tính năng cơ bản của dòng game nhập vai.

Code game:

Chúng tôi sẽ cập nhật sự kiện cũng như Code Chân Long Giáng Thế tại đây, các bạn hãy truy cập để biết thêm thông tin.

Game liên quan:

Long Kiếm Cửu Châu cũng là tựa game nhập vai về đề tài tiên hiệp nổi bật với dàn nhân vật long lanh, Long Kiếm Cửu Châu lôi cuốn người chơi nhờ hệ thống gameplay đơn giản cùng hệ thống auto đến tận răng.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chân Long được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chân long là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chân Long Web Game


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm