download Nail the Pitch Cho Android

Nail the Pitch

 Cho Android

Download Nail the Pitch - Phân tích âm thanh và giai điệu bài hát

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 29/06/2020

Nail the Pitch là ứng dụng âm nhạc được tạo bởi Autumn Rock Software Development mà bạn có thể cài đặt trên thiết bị Android của mình với chức năng theo dõi các nốt nhạc cũng như kiểm tra giọng nói của bạn trên một giao diện hiển thị dạng sóng. Nail the Pitch không cung cấp các tính năng chỉnh sửa hay xử lý âm thanh, nó đơn giản là một tiện ích được thiết kế cho các ca sĩ và nhà sản xuất âm nhạc.


1. Giới thiệu Nail the Pitch

Nail the Pitch được thực hiện cho các ca sĩ và nhạc sĩ để theo dõi các nốt nhạc trong bài hát của bạn, phiên âm gia điệu, kiểm tra cường độ, cao độ giọng nói. phiên bản nâng cao có khả năng thu âm giọng hát như một ứng dụng ghi âm đơn giản. Sau khi ghi âm, bạn có thể tự do cuộn qua và bắt đầu phát lại tại bất kỳ điểm nào của bản ghi, có khả năng lưu và tải các phiên trong quá khứ.

nail the pitch

Download Nail the Pitch trên Android, Phân tích âm thanh và giai điệu bài hát

Nail the Pitch phiên bản cập nhật mới có những cải tiến sau: công cụ phát hiện cao độ đã được cải thiện mạnh mẽ trong bản cập nhật này, phát vi phát hiện rộng hơn, độ trễ thấp hơn, độ phân giải cao hơn trong phát hiện cao độ, cải thiện phát hiện cho giọng nói trầm. Ngoài ra, ứng dụng còn có thêm chức năng cấu hình tiếng ồn, các tùy chọn để tắt các ghi chú nổi bật.

2. Các đặc điểm chính của Nail the Pitch:

- Theo dõi các nốt bạn hát.

- Phiên âm giai điệu.

- Kiểm tra phạm vi giọng nói của bạn.

- Khả năng ghi âm giọng hát.

- Phát và nghe các bản ghi trong quá khứ.

3. App liên quan

Để ghi âm các loại âm thanh khác nhau trên máy tính, bạn có thể sử dụng phần mềm Audacity với chức năng ghi âm từ nhiều nguồn, hỗ trợ xuất file đầu ra nhiều định dạng, đặc biệt Audacity còn có các chức năng chỉnh sửa âm thanh như lọc tiếng ồn, làm méo tiếng, chèn hiệu ứng âm thanh ...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Lời bài hát DIVA (I AM DIVA)
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Các bạn cùng lắng nghe và theo dõi MV DIVA của ca sĩ Thu Minh. Đây được coi là phát pháo đầu tiên đánh dấu cho những sản phẩm âm nhạc và MV Diva trong tương lai của nữ ca sĩ. Các bạn yêu thích giọng ca của Thu Minh thì hãy cùng lắng nghe và theo dõi lời bài hát dưới đây nhé.
  • Lời bài hát Tình Thư
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tình Thư là một trong số những sản phẩm âm nhạc mới dưới sự kết hợp của hai ca sĩ Minh Vương M4U và Thùy Chi, ca khúc Tình Thư nói về tình cảm của chàng trai dành cho cô gái qua những bức thư tình, cùng với MV như một câu truyện ngắn về thời học sinh, các bạn cùng theo dõi và lắng nghe nhé.
  • Lời bài hát Thử tìm người thay thế
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Mời các bạn cùng lắng nghe ca khúc Thử tìm người thay thế và theo dõi MV có sự đầu tư của chàng ca sĩ Chí Thiện nhé. Sản phẩm âm nhạc mang tên Thử tìm người thay thế cũng là ca khúc đánh giấu sự quay trở lại đường đua Vpop tháng 11 này của anh. Liệu rằng ca khúc này có đem lại thành công cho anh không, hãy cùng theo dõi nhé các bạn.
  • Xem Giọng ải giọng ai Tập 8 mùa 4
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Quý vị và các bạn cùng đón và theo dõi Giọng ải giọng ai Tập 8 mùa 4 được phát sóng vào 19h30 thứ 7 ngày 14/09/2019 trên kênh HTV7. Đây là một chương trình thú vị với các cuộc tranh tài giữa các giọng ca và dự đoán của vị khách mời để lựa chọn được giọng ca hay nhất.
  • Cách ghi âm trên máy tính Windows 10,8,7 bằng Bandicam
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bandicam là một trong số những phần mềm nổi tiếng chuyên ghi âm tiếng nói và âm thanh trên máy tính. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu cách ghi âm trên máy tính Windows 10,8,7 bằng Bandicam thì cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé:
  • Giọng Ải Giọng Ai tập 1 mùa 4
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Quý vị và các bạn cùng theo dõi Giọng Ải Giọng Ai tập 1 mùa 4. Với mùa 4 này quý vị và các bạn sẽ được gặp gỡ với hai bình luận viên quen thuộc là Trấn Thành, Trường Giang cùng với các vị khách mời diễn viên và ca sĩ đặc biệt.
  • Lời bài hát Thư Pháp
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Mời các bạn cùng lắng nghe và theo dõi MV Thư Pháp, Ca khúc được sáng tác bởi nhạc sĩ Nguyễn Duy Hùng và thể hiện bởi ca sĩ Ngọc Anh. Bài hát nói về đất nước và con người đất Việt, giai điệu hào hùng, ý nghĩa được rất nhiều người yêu thích.
  • Lời bài hát POP/STARS
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Các bạn cùng lắng nghe ca khúc POP/STARS do nhóm K/DA thể hiện, với âm nhạc sôi động, lời ca hấp dẫn cùng giọng ca ấn tượng của các cô gái, cùng theo dõi MV với những điệu nhảy vô cùng năng động qua MV ca khúc POP/STARS này nhé.
  • Lời bài hát Em gì ơi
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Ca khúc Em gì ơi là sản phẩm âm nhạc mới nhất của Jack và K-ICM thể hiện. Mới chỉ tung vài giây teaser cặp đôi hoàn hảo này đã khiến khán giả náo loạn và chờ đợi MV mới. Các bạn hãy cùng chờ đợi, theo dõi và lắng nghe sản phẩm âm nhạc hấp dẫn nhất này nhé.
  • Lời bài hát Xuân Bên Anh Châu Khải Phong
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Lời bài hát Xuân Bên Anh là một sáng tác của nhạc sĩ Thanh Hưng idol dưới sự thể hiện vui tươi bởi giọng ca của Châu Khải Phong, bài hát Xuân Bên Anh là dự án âm nhạc mới nhất của chàng ca sĩ này mang tới không khí vui tươi rộn rã chào đón năm mới, các bạn khán giả cùng theo dõi bài hát này nhé.
  • Lời bài hát Thu Dẩm
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Ca khúc Thu Dẩm được đánh giá là một trong những sản phẩm âm nhạc thể hiện được suy nghĩ cũng như câu truyện nói về một cô gái với những thói quen và những công việc hành hành động đều được đưa vào trong lời bài hát, các bạn hãy cùng láng nghe Thu Dẩm để cảm nhận rõ hơn về ca khúc này nhé.
  • Lời bài hát Cần lắm đấy
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Cần lắm đấy là sản phẩm âm nhạc mới của Tuệ Phương và Giang My sau cuộc thi Giọng hát Việt 2018, Hai cô gái này là đội của Đông Nhi và được đặt tên là nhóm nhạc P.M band, đây là sản phẩm đầu tay sau bản Cover được rất nhiều người đón nhận, các bạn hãy cùng lắng nghe và theo dõi MV ca khúc Cần lắm đấy dưới đây nhé.
  • Lời bài hát Kết Thúc Từ Hôm Nay
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Kết Thúc Từ Hôm Nay là sản phẩm âm nhạc của ca sĩ Chu Bin sau khoảng thời gian dài vắng bóng, Ca khúc Kết thúc từ hôm nay được ca sĩ trẻ này thể hiện rất thành công từ giọng hát cho đến MV, mời các bạn cùng theo dõi nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nail the Pitch được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nail the pitch là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nail the Pitch Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm