download Sing Karaoke Record Karaoke Cho Android

Sing Karaoke Record Karaoke

 Cho Android

Download Sing Karaoke Record Karaoke - Ứng dụng hát karaoke, ghi âm bài hát

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 24/05/2019

Sing Karaoke Record Karaoke là nơi bạn có thể tìm thấy tất cả những bài hát karaoke hay nhất thế giới, là nơi để bạn thể hiện tài năng ca hát cũng như cải thiện giọng hát của chính mình. Ứng dụng có tính năng hát karaoke trực tuyến và ngoại tuyến, ghi âm giọng nói với chất lượng cao, hiệu ứng âm thanh như phòng karaoke.




Sing Karaoke Record Karaoke cho phép bạn truy cập và hát các bài hát karaoke ở chế độ trực tuyến hoặc ngoại tuyến, với bộ sưu tập các bài hát đồ sộ từ những bài hát kinh điển đến những bài hit hiện nay, rất nhiều thể loại nhạc đáp ứng sở thích của bạn. Các hiệu ứng âm thanh sinh động như thể chính bạn đang đứng trong phòng hát karaoke, vì thế bạn có thể cải thiện giọng hát và tự tin thể hiện bản thân mình.

sing karaoke record karaoke

Download Sing Karaoke Record Karaoke, Ứng dụng hát karaoke, ghi âm bài hát

 

Sing Karaoke Record Karaoke còn cho phép bạn thu âm lại giọng hát của mình với chất lượng tốt nhất, chỉnh sửa giọng hát trước và sau khi thu. Người dùng khi download ứng dụng thú vị này cũng được tận hưởng các tính năng như: bật micro và bạn có thể nghe thấy giọng nói của mình, lưu, khôi phục và sao lưu các bài hát yêu thích, sử dụng các hiệu ứng âm thanh khác nhau, tìm bài hát theo nhiều tiêu chí, chia sẻ bài hát trên mạng xã hội, download xuống những bản ghi âm mà bạn thích.

Sing Karaoke Online cũng là ứng dụng hát karaoke online giúp bạn thỏa mãn niềm đam mê ca hát của mình, tự tiên phô diễn giọng hát trước hàng triệu khán giả, Sing Karaoke Online cũng cho phép ghi âm phát lại giọng hát hay tải các bài hát để hát ngoại tuyến.

 

Các tính năng chính của Sing Karaoke Record Karaoke:

 

- Hát karaoke trực tuyến và ngoại tuyến

- Kho bài hát phong phú

- Ghi âm và chỉnh sửa giọng hát

- Hiệu ứng âm thanh sinh động

- Chia sẻ các bài hát yêu thích


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách cài Mic hát Karaoke, để thu âm, nói chuyện trên máy tính, laptop
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Việc cài mic giúp bạn hát Karaoke, thu âm giọng nói, trò chuyện trên máy tính dễ dàng hơn. Nếu bạn đang muốn cài Microphone thì tham khảo bài viết dưới đây là cần thiết.
  • Lời bài hát Mẹ yêu con
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Lời bài hát Mẹ yêu con sáng tác bởi nhạc sĩ Nguyễn Văn Tí, bài hát mà được rất nhiều thế hệ ở Việt Nam yêu thích. Bài hát Mẹ yêu con với giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng, truyền đạt tới khán giả nghe nhạc thông điệp hết sức ý nghĩa, ca ngợi vẻ đẹp đức tính của người mẹ. Bài hát Mẹ yêu con của nhạc sĩ Nguyễn Văn Tí đã được rất nhiều các nghệ sĩ thể hiện thành công như: Nghệ sĩ nhân dân Thu Hiền, nghệ sĩ Anh Thơ, Hiền Thục, quán quân giọng hát việt nhí Thiện Nhân...
  • Lời bài hát Dư Âm
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Lời bài hát Dư Âm được sáng tác bởi Nguyễn Văn Tý và được nhiều ca sĩ nổi tiếng trình bày như ca sĩ Tùng Dương, Duy Quang, với giai điệu nhẹ nhàng, giọng hát trầm ấm, bài hát Dư Âm đã mang đến cho người nghe nhiều cung bậc cảm xúc.
  • Top 7 phần mềm tách lời bài hát, tạo nhạc karaoke
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Karaoke là một trong những hình thức giải trí được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, với mỗi người thì thể loại âm nhạc ưa thích cũng khác nhau do đó để tạo riêng cho mình một album nhạc Karaoke bạn không thể bỏ qua những phần mềm tách lời bài hát, tạo nhạc karaoke dưới đây được.
  • Lời bài hát Túy Âm
    Thời gian gần đây, Túy Âm đã trở thành một trong những ca khúc chiếm vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng nhạc Việt bởi giai điệu nhạc bắt tai và dễ gây nghiện, vì vậy, lời bài hát Túy Âm cũng được
  • Lời bài hát Yêu Lại Người Hôm Qua
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    MV Yêu Lại Người Hôm Qua đã được Vy Oanh chính thức ra mắt trên thị trường âm nhạc thu hút được nhiều người xem. Với giọng hát ngọt ngào, giai điệu nhẹ nhàng, bài hát đã chinh phục được nhiều người. lời bài hát Yêu Lại Người Hôm Qua được Phúc Trường sáng tác.
  • Lời bài hát Hãy Để Em Một Mình
    MV Hãy Để Em Một Mình của Bảo Ngọc được tung ra trên thị trường âm nhạc Vpop thu hút được rất nhiều người xem và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Với giọng ca ngọt ngào của Bảo Ngọc, ca khúc càng
  • Lời bài hát I'm Fine
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    I'm Fine là một ca khúc được nhóm BTS trình bày đã thu hút được nhiều lượt nghe và lượt xe, bên cạnh giai điệu, giọng hát ngọt ngào mà ca từ trong bài hát I'm Fine cũng mang đến cho người nghe nhiều ấn tượng, nhất là fan của BTS, cùng lắng nghe bài hát và xem lời bài hát I'm Fine này nhé.
  • Lời bài hát Tôi Thất Tình
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Các bạn yêu âm nhạc hãy cùng lắng nghe ca khúc Tôi thất tình do Orange, Superbrothers thể hiện, sản phẩm được sáng tác bởi nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, Superbrothers. Giai điệu vui nhộn cùng giọng ca hay tạo được sự hấp dẫn và thu hút người nghe, bài hát nói về thất tình, yêu không dám nói ra của cô gái đối với chàng trai của mình. Các bạn cùng thưởng thức bài hát Tôi thất tình và lời bài hát ca khúc dưới đây nhé.
  • Các web hát Karaoke Online trên máy tính hay nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Có nhiều web hát karaoke miễn phí hiện nay như IKara, KaraFun, KaraHD, HatKaraoke .... Các bạn có thể truy cập vào một trong những website hát karaoke trực tuyến có lời này để có thể thỏa mãn đam mê ca hát của mình ngay trên chiếc điện thoại thông minh, máy tính của mình.
  • Lời bài hát Thanh Xuân, Da LAB
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    MV Thanh Xuân mang gam màu đơn giản, giọng hát nhẹ nhàng và ca từ trữ trình gợi cho người nghe về một thời thanh xuân đã qua, bài hát Thanh Xuân được Da LAB trình bày đã chạm đáy lòng người nghe, thu hút được nhiều lượt nghe.
  • Cuộc thi hát karaoke trên Twitch mùa 2 chính thức khởi động
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Engadget đưa tin, cuộc thi hát karaoke trên Twitch với giải thưởng 20.000 USD mùa 2 chính thức khởi động, theo đó cuộc thi hát karaoke trực tuyến Twitch Sings sẽ chính thức mở cửa từ hôm nay đến ngày 5/8.
  • Lời bài hát Sugar
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bài hát Sugar là một trong số những ca khúc được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Được thể hiện bởi nhóm Maroon 5, đây là một trong số những ca khúc nói sự đau đớn trong tình yêu, giai điệu khá buồn nhưng thu hút người nghe với giọng ấm áp, truyền cảm của nam ca sĩ. Các bạn hãy cùng lắng nghe và theo dõi MV bài hát Sugar tại đây nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sing Karaoke Record Karaoke được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sing karaoke record karaoke là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sing Karaoke Record Karaoke Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SingPlay 3/5 Ứng dụng hát karaoke và ghi âm giọng hát
  • Lizks 3/5 Ứng dụng hát karaoke cho điện thoại Android
  • SmuleỨng dụng hát Karaoke với bạn bè qua di động
  • KamoteỨng dụng điều khiển đầu hát karaoke từ điện thoại Android
  • Karaoke TVỨng dụng điều khiển và hát karaoke từ xa
  • YokaraỨng dụng hát karaoke chuyên nghiệp cho mobile
  • Karaoke LiteỨng dụng hát karaoke trực tuyến qua di động
  • Midifun KaraokeỨng dụng hát karaoke offline cho điện thoại Android
  • Karaoke 365Ứng dụng hát karaoke online cho di động
  • KaraTiviỨng dụng hát karaoke trực tuyến qua di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm