download NASCAR Heat 5 Cho PC

NASCAR Heat 5

 Cho PC

Download NASCAR Heat 5 - Game đua xe ô tô thể thao 3D

Trần Văn Việt  cập nhật: 05/08/2020

NASCAR Heat 5 là game đua xe ô tô thể thao trong phiên bản NASCAR Cup Series 2020 với sự tề tựu của những đội đua, những tay lái nổi tiếng và các mẫu xe đua ấn tượng từ 3 NASCAR National Series. NASCAR Heat 5 là phần thứ 5 trong series NASCAR Heat, nơi bạn sẽ tiếp tục ngồi sau tay lái, chinh phục những cung đường đua và trở thành nhà vô địch NASCAR Cup 2020.


1. Giới thiệu về NASCAR Heat 5

NASCAR Heat 5 tập hơn tất cả các đội, tay đua và xe chính thức từ ba giải NASCAR National Series cũng như Xtreme Dirt Tour, đua trên 39 đường đua đích thực, bạn sẽ trở thành những người lái xe siêu đẳng, mục tiêu là trở thành nhà vô địch giải NASCAR Cup 2020. Game mang đến nhiều chế độ chơi hấp dẫn: chế độ luyện tập và kiểm tra giúp người chơi thực hành đua xe mà không cần AI, điều chỉnh thiết lập và tinh chỉnh nghề đua của bạn; chế độ nghề nghiệp để theo dõi hiệu suất đua xe của bạn, chế độ cạnh tranh trực tuyến với nhiều người khác.

nascar heat 5

Download NASCAR Heat 5, Game đua xe ô tô thể thao 3D

NASCAR Heat 5 cũng là cơ hội để người chơi tham gia giải đấu eNASCAR Heat Pro League để có cơ hội thi đấu với một trong những đội đua NASCAR chính thức. Mỗi người chơi có theer lựa chọn những mẫu xe đua mà mình thích, các tùy chọn cài đặt xe đầy đủ cho phép bạn tinh chỉnh chiếc xe để phù hợp với mạch và phong cách đua của bạn. Đồ họa 3D ấn tượng của trò chơi tái hiện lại không khí trường đua chân thực.

2. Các đặc điểm chính của NASCAR Heat 5:

- Game đua xe ô tô thể thao cạnh tranh.
- Đua trên 39 đường đua đích thực.
- Các đội, tay đua và xe chính thức từ ba giải NASCAR National Series.
- Nhiều chế độ chơi để lựa chọn.
- Tùy chỉnh màu sơn của xe.

3. Game liên quan

Need for Speed Underground 2 cũng là game đua xe ô tô với bối cảnh là những đường đua trong trung tầm thành phố, mang đến những màn đua khốc liệt, game Need for Speed Underground 2 cũng cho phép nâng cấp cho quái xe của mình, bằng cách sửa, dán những hình ảnh nỗi bật lên mui xe, sơn cửa sổ, gắn đèn pha,...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NASCAR Heat 5 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nascar heat 5 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

NASCAR Heat 5 Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm