download Drift Chasing Cho Android

Drift Chasing

 Cho Android

Download Drift Chasing - Game đua xe cạnh tranh siêu tốc

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 13/12/2022

Drift Chasing là game đua xe hấp dẫn mang đến những trải nghiệm cảm giác hồi hộp với những màn đua tốc độ và cạnh tranh trên các đường đua đa dạng. Drift Chasing cung cấp cho bạn nhiều mẫu xe đua tinh tế với hình dáng và sức mạnh riêng, cùng với các cấp độ đua thử thách, đánh bại các đối thủ và trở thành nhà vô địch trong làng đua xe.


 

1. Giới thiệu về Drift Chasing

Drift Chasing là trò chơi đua xe dựa trên động cơ vật lý thực sự, đồ họa tinh tế và hệ thống xe đua phong phú với hơn 20 mẫu xe đua tinh tế cho bạn lựa chọn từ hạng C đến hạng S, cả về hình dáng và cấu hình, mỗi mẫu đều có những đặc điểm riêng. Bạn có thể xây dựng chiếc xe cấu hình hàng đầu của riêng bạn để giành chiến thắng trong những cuộc đua cạnh tranh, đánh bại các bậc thầy đua xe ở nhiều khu vực khác nhau và trở thành tay đua mạnh nhất.

drift chasing

Download Drift Chasing, Game đua xe cạnh tranh siêu tốc

Drift Chasing gồm nhiều cấp độ đua xe để thử thách người chơi, hệ thống nâng cấp đua độc đáo thể hiện ở việc làm cho chiếc xe của bạn chạy với tốc độ tối đa. Mỗi chiếc xe được thiết kế với ngoại hình vô cùng bắt mắt, từ màu sắc đến kiểu dáng giống như những mẫu siêu xe thể thao bạn vẫn nhìn thấy ngoài đời thực. Hãy chơi cùng bạn bè để tìm kiếm niềm vui ở những màn đua tốc độ và cũng không thiếu những tình huống mạo hiểm.

2. Các đặc điểm chính của Drift Chasing:

- Game đua xe siêu tốc và cạnh tranh.
- 20 mẫu xe đua tinh tế cho bạn lựa chọn.
- 30 cấp độ để bạn cạnh tranh.
- Hệ thống nâng cấp đua độc đáo.
- Động cơ vật lý thực sự.

3. Game liên quan

Drift Car Racing cũng là game đua xe tốc độ cao và mạo hiểm, đồ họa 3D đẹp mắt và những màn biểu diễn đua xe chân thực, cho phép tùy biến và nâng cấp xe ở nhiều bộ phận khác nhau, bên cạnh đó Drift Car Racing còn mang đến cho bạn cơ hội mở khóa những cấp độ và những chiếc xe đua mới.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Drift Chasing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat drift chasing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Drift Chasing Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm