download Mopar Drag N Brag Cho Android

Mopar Drag N Brag

 Cho Android

Download Mopar Drag N Brag - Game đua xe phong cách xe kéo

Nguyễn Sang  cập nhật: 31/03/2020

Mopar Drag N Brag là game đua xe với kiểu đua xe kéo với những động cơ mạnh mẽ, đường đua và những chiếc xe được thiết kế đặc biệt với những chiếc bánh sau khổng lồ, hàng ngàn mã lực dưới mui xe. Mopar Drag N Brag còn mang đến những màn đua cạnh tranh, bảng xếp hạng thành tích trên mạng xã hội cùng với những phần thưởng hấp dẫn.



 

1. Giới thiệu về Mopar Drag N Brag

Mopar Drag N Brag mang đến cho người chơi những cảm giác hồi hộp của những màn đua xe cạnh tranh, ngồi sau tay lái của những động cơ xe mạnh mẽ, với hàng ngàn mã lực dưới mui xe, bánh sau khổng lồ. Đầu tiền, hãy làm nóng lốp xe của bạn để có độ bám tốt hơn nhưng đừng vượt qua chúng, đi xe sau 3 đèn vàng, đừng đợi màu xanh, giành chiến thắng 4 vòng liên tiếp, nhận tiền thưởng sau mỗi vòng chiến thắng. Sau mỗi màn chơi hãy nâng cấp sức mạnh của xe để tăng cường hiệu suất đua.

mopar drag n brag

Download Mopar Drag N Brag, Game đua xe phong cách xe kéo trên Android, iPhone

Mopar Drag N Brag còn mang đến cơ hội cho bạn đua xe cạnh tranh cùng những vận động viên nổi tiếng, thử nghiệm nhiều chiếc xe đua đặc biệt. Game cho phép chia sẻ kết quả của bạn trên Twitter và Facebook và khuyến khích bạn bè của bạn tham gia thử thách, bạn cũng có thể tùy chỉnh xe về giao diện, màu sơn, các chi tiết trong buồng lái. Đồ họa và các hiệu ứng vật lý thực tế trong game cũng góp phần không nhỏ tạo nên sự cuốn hút của game.

2. Các đặc điểm chính của Mopar Drag N Brag:

- Game đua xe ô tô dạng mui kéo.
- Động cơ ô tô mạnh mẽ, mã lực lớn.
- Những cuộc đua cạnh tranh với người nổi tiếng.
- Chia sẻ thành tích của bạn lên mạng xã hội.
- Nhận phần thưởng để nâng cấp xe sau mỗi màn đua.

3. Game liên quan

Ultimate MotoCross 2 cũng là tựa game mô phỏng đua xe mạo hiểm với những chiếc xe phân khối lớn và những chặng đua bụi bặm đày thử thách, game Ultimate MotoCross 2 có chế độ điều khiển linh hoạt dựa trên hệ thống vật lý thực tế, tùy chỉnh mức độ khó của trò chơi, chọn góc quay camera...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mopar Drag N Brag được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mopar drag n brag là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mopar Drag N Brag Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm