download Injustice 2 Cho Android

Injustice 2

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1115
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Injustice 2 - Game rồng đen phiên bản siêu anh hùng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/04/2020

Injustice 2 là game hành động lối chơi đối kháng với những màn chiến đấu kịch tính, đậm tính bạo lực giữa superman và các thế lực đen tối. Injustice 2 tập hợp một nhóm siêu anh hùng quen thuộc của thể giới DC như Batman, Flash và Wonder Woman với những năng lực và sức mạnh đặc biệt, ai trong đó sẽ trở thành nhà vô địch cuối cùng?



 

1. Giới thiệu về Injustice 2

Injustice 2 tiếp tục có sự góp mặt của những gương mặt siêu anh hùng nổi tiếng trong truyện tranh DC như Batman, Superman, The Flash, Lex Luthor, Wonder Woman. Game xây dựng bối cảnh thế lực The Society đang bành trướng thế giới, nhiệm vụ của ngươi chơi là nhập vai chàng hiệp sĩ bóng đêm với sự mệnh cao cả chống lại những kẻ tàn dư đang ôm giấc mộng khôi phục chế độ Superman, để gắn kết lại xã hội bị chia rẻ. So với phiên bản tiền nhiệm thì Injustice 2 sẽ có sự xuát hiện của những nhân vật mới, chế độ chiến đấu mới thú vị hơn.

injustice 2

Download Injustice 2, Game rồng đen phiên bản siêu anh hùng trên Android, iPhone

Injustice 2 cũng tái hiện phong cách chiến đấu đặc thù của thế hệ siêu anh hùng, các đòn combo hoành tráng lên đối thủ, tham gia đấu trường PvP và chiến đấu với người chơi trên khắp thế giới để trở thành nhà vô địch. Phiên bản này còn mang đến một hệ thống Gear hỗ trợ người chơi trong việc thu thập các tài nguyên, kinh nghiệm chiến trường và mở khóa các item mạnh mẽ. Game cũng có cơ chế điều khiển đơn giản, linh hoạt, kiểm soát hành động và di chuyển nhân vật thông qua các thao tác chạm và vuốt dễ dàng.

2. Các đặc điểm chính của Injustice 2:

- Game nhập vai siêu anh hùng chiến đấu.
- Những gương mặt quen thuộc của thế giới DC như Batman, Superman, The Flash, Lex Luthor, Wonder Woman.
- Hệ thống Gear hỗ trợ người chơi trong việc thu thập các tài nguyên, kinh nghiệm chiến trường.
- Đấu trường PvP và chiến đấu với người chơi trên khắp thế giới.
- Cơ chế điều khiển mượt mà.

3. Game liên quan

Shadow Fight 3 cũng là game hành động đối kháng tái hiện cuộc chiến giữa các siêu anh hùng người chơi được phép lựa chọn đối thủ của mình, cùng nhau so tài để giành phần thưởng, bên cạnh đó Shadow Fight 3 còn có chế độ chiến đấu đa dạng, lựa chọn một trong ba phe phái khác nhau, mỗi phe sẽ có những loại nhân vật riêng, kỹ năng chiến đấu khác biệt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Injustice 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat injustice 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Injustice 2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Superhero 3/5 Game siêu anh hùng chiến đấu với kẻ ác
  • Mega Man 11 3/5 Game siêu anh hùng huyền thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm