download AppleHDA Patcher for Mac 1.8

AppleHDA Patcher for Mac

 1.8

Download AppleHDA Patcher for Mac - Tùy chọn driver, kích hoạt âm thanh trên Mac

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 03/10/2017

AppleHDA Patcher for Mac là công cụ vá lỗi dành cho hệ điều hành Mac OS X, được thiết kế để hỗ trợ người dùng thực thi ổ đĩa tùy chỉnh và kích hoạt âm thanh trên máy Mac, thích hợp với cả desktop và laptop.


AppleHDA Patcher for Mac hỗ trợ người dùng bỏ qua giới hạn phần cứng của Apple và kích hoạt âm thanh trên hệ điều hành Mac OS X. Ứng dụng kèm theo một tập hợp các bản vá lỗi cài sẵn cho người dùng lựa chọn.

Các bản vá lỗi do Mirone phát triển tích hợp trong ứng dụng AppleHDA Patcher thích hợp với cả desktop và laptop, cho phép người dùng lựa chọn trình điều khiển (driver) âm thanh muốn sử dụng.


AppleHDA Patcher for Mac
Download AppleHDA Patcher for Mac - Phần mềm Tùy chọn driver, kích hoạt âm thanh trên Mac

 

AppleHDA Patcher hỗ trợ cài đặt file vá lỗi tùy chỉnh bằng phương thức kéo thả thuận tiện, chỉ cần kéo thả file trên đầu cửa sổ chính của chương trình. Người dùng có thể sử dụng file AppleHDA.kext tùy chỉnh hoặc cung cấp file Platforms.xml, layoutX.xml và Info.plist định danh để lập cấu hình kernel extension AppleHDAHardwareConfigDriver.kext, ngoài ra có thể cập nhật file Clover config.plist.

Nhận xét về AppleHDA Patcher for Mac so với SoundMax Integrated Digital Audio Driver và Realtek High Definition Audio Driver 
 
SoundMax Integrated Digital Audio Driver là trình điều khiển âm thanh dành cho PC và laptop với card âm thanh SoundMaxm, trình điều khiển SoundMax Integrated Digital Audio Driver mang đến hiệu suất và sự ổn đ cho âm thanh trên máy tính của người dùng, các bạn có thể thỏa sức nghe nhạc, xem phim với chất lượng âm thanh sống động nhất.
 
Realtek High Definition Audio Driver cũng là gói driver âm thanh cho máy tính, hỗ trơh người dùng với chất lượng âm thanh ổn định để đáp ứng nhuc ầu giải trí xem phim, nghe nhạc với chất lượng âm thanh cao, tiện lợi hơn khi Realtek High Definition Audio Driver còn có thể hoạt động trên hầu hết các phiên bản Windows khác nhau, để các bạn yên tâm sử dụng.

Những tính năng chính của ứng dụng AppleHDA Patcher for Mac:

- Tập hợp các bản vá lỗi cài sẵn

- Tùy chọn trình điều khiển (driver) âm thanh

- Cài đặt file vá lỗi tùy chỉnh bằng phương thức kéo thả

- Cập nhật file Clover config.plist và tạo file HDAEnabler.kext


Liên kết tải về - [3.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

AppleHDA Patcher for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AppleHDA Patcher for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat applehda patcher for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AppleHDA Patcher for Mac 1.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm