download MagiCall Cho Android

MagiCall

 Cho Android

Download MagiCall - Màn hình cuộc gọi chủ đề LED Flash

Diệu Hương Giang  cập nhật: 05/05/2020

MagiCall mang đến cho bạn nhiều loại chủ đề màn hình cuộc gọi đầy màu sắc theo xu hướng hàng đầu được nhiều người yêu thích hiện nay. MagiCall sẽ mang đến cho bạn một cuộc sống đầy màu sắc với đèn flash LED động, tùy chỉnh màn hình cuộc gọi của bạn với các chủ đề màn hình flash tinh tế, làm cho các cuộc gọi điện thoại của bạn nổi bật hơn bao giờ hết.


 

1. Giới thiệu về MagiCall

MagiCall làm cho màn hình cuộc gọi của bạn trở nên phong cách hơn với việc cung cấp các chủ đề màn hình cuộc gọi tuyệt vời với các hiệu ứng động và làm cho màn hình người gọi của bạn hiển thị đặc biệt cho riêng bạn. Ứng dụng mang đến các chủ đề nhiều phong cách để lựa chọn như Bí ẩn, Tình yêu, Dễ thương, Thú cưng, Động vật, Bắn súng... với hơn 60 chủ đề ma thuật và có thể được đặt cho các liên hệ riêng lẻ, chọn chủ đề độc đáo cho mỗi người bạn yêu thích để bạn có thể dễ dàng nhận ra cuộc gọi của bạn bè, người thân.

magicall

Download MagiCall trên Android, Màn hình cuộc gọi chủ đề LED Flash

MagiCall còn có tính năng nhận dạng ID người gọi, hiển thị hình đại diện người gọi mà bạn đã đặt cho họ, đèn flash LED cảnh báo nhấp nháy và lấp lánh khi nhận cuộc gọi, ngay lập tức hoạt động cho tất cả các cuộc gọi đến của bạn. Các chủ đề cuộc gọi mới được cập nhật thường xuyên, nếu bạn đã thấy nhàm chán với các chủ đề màn hình mặc định, hãy thay đổi nó bằng các màn hình mới với MagiCall.

2. Các đặc điểm chính của MagiCall:

- Cài đặt chủ đề cho màn hình cuộc gọi.
- Hiệu ứng động tuyệt vời khi nhận cuộc gọi.
- Hơn 60 chủ đề màn hình để lựa chọn.
- Hiển thị thông tin người gọi.
- Cảnh báo cuộc gọi bằng đèn LED nhấp nháy.

3. App liên quan

Call Flash cũng là ứng dụng tùy chỉnh màn hình cuộc gọi cho bạn với những hiệu ứng đẹp mắt làm cho các cuộc gọi của bạn trở nên thật đặc biệt, đi kèm với đèn flash nhấp nháy mỗi khi nhận cuộc gọi, ngoài ra Call Flash còn có kho hình nền đẹp mắt được chia thành nhiều chủ đề khác nhau như điện ảnh, cổ điển, phong cảnh, girl xinh hoặc đơn giản.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MagiCall được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat magicall là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MagiCall Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Neat Color Phone 3/5 Tùy chỉnh màn hình cuộc gọi đến
  • Callflash 3/5 Tùy chỉnh màn hình cuộc gọi trên Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm