download Cupid Arrow Caller Screen Cho Android

Cupid Arrow Caller Screen

 Cho Android

Download Cupid Arrow Caller Screen - Màn hình người gọi chủ đề tình yêu

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 16/07/2019

Cupid Arrow Caller Screen cung cấp cho bạn màn hình người gọi với mũi tên Cupid để làm cho nó trở nên độc đáo hơn, đi kèm với hiệu ứng động tuyệt vời. Tùy chỉnh điện thoại của bạn với màn hình Cupid Arrow Caller có thể khiến bạn trở nên khác biệt với bạn bè, đồng thời có thể khiến bạn cảm thấy thích thú hơn khi dùng điện thoại.



Cupid Arrow Caller Screen mang đến màn hình mũi tên Cupid có nền chủ đề thú vị, thay đổi nút trả lời cuộc gọi làm cho nó trở nên độc đáo hơn. Màn hình người gọi đầy màu sắc cho các cuộc gọi đến với hiệu ứng động tuyệt vời, cùng với nhiều chủ đề đẹp để lựa chọn. Thiết kế avatar độc đáo khi trả lời cuộc gọi, trượt và trả lời cuộc gọi rất đơn giản và thuận tiện là những gì mà ứng dụng mang đến.

cupid arrow caller screen

Download Cupid Arrow Caller Screen, Màn hình người gọi chủ đề tình yêu

Để đăng ký Cupid Arrow Caller Screen, trước hết bạn cần download và sau đó tiến hành cài đặt ứng dụng. Màn hình màu điện thoại được cài đặt và áp dụng, màn hình người gọi sẽ tự động cài đặt trên điện thoại. Sau đó, bạn có thể thưởng thức màn hình người gọi tuyệt đẹp này.

Rose Love Caller Screen cũng là ứng dụng thay đổi màn hình cuộc gọi với hình ảnh hoa hồng tình yêu lãng mạn, khiến cho điện thoại của bạn trở nên độc đáo hơn, Rose Love Caller Screen cũng đi kèm với thiết kế avatar độc đáo, cách trả lời cuộc gọi đơn giản.

Các tính năng chính của Cupid Arrow Caller Screen:

- Màn hình người gọi mũi tên Cupid

- Nền chủ đề đẹp mắt

- Thiết kế avatar độc đáo

- Trượt và trả lời cuộc gọi thuận tiện


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn chia sẻ màn hình Messenger khi gọi video
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bản cập nhật Facebook Messenger mới nhất đã bổ sung tính năng chia sẻ màn hình Messenger, tính năng này cho phép bạn chia sẻ màn hình với bạn bè, người thân, đồng nghiệp khi thực hiện các cuộc gọi video call qua máy tính, điện thoại iPhone, Android. Các bước chia sẻ màn hình Messenger khi gọi video sẽ được chia sẻ trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách viết ghi chú mũi tên trong Word
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong Words, khi biểu diễn một đoạn văn bản cần sơ đồ, hình khối có lẽ biểu tượng mũi tên sẽ được người dùng sử dụng nhiều nhất. Đặc biệt viết chú thích lên mũi tên sẽ làm tăng thêm tính trực quan của biểu đồ mà bạn cần diễn đạt trên Word. Vậy bạn đã biết cách viết ghi chú mũi tên trong Word chưa? Nếu chưa hãy tham khảo bài viết dưới đây.
  • Cách vẽ mũi tên trong Word 2019
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Tham khảo cách vẽ mũi tên trong Word 2019 dưới đây nếu bạn đang dùng bộ Office mới nhất và cần biểu diễn một đoạn văn bản hay một hình khối thì biểu tượng mũi tên sẽ là phù hợp và được nhiều người dùng sử dụng hơn cả giúp tăng thêm tính trực quan của biểu đồ mà bạn muốn diễn đạt trên Word.
  • Cách viết dấu mũi tên trong Word 2019
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Để chỉ đến một hình ảnh hay một ý trong bài viết nhằm nhấn mạnh hoặc minh họa điều gì đó thì vẽ một mũi tên sẽ là phù hợp hơn cả. Để làm được việc này, các bạn tham khảo bài hướng dẫn viết dấu mũi tên trong Word 2019 dưới đây để tham khảo và sử dụng.
  • Cách chụp ảnh màn hình Macbook
    Những gì được gọi là Print Screen trên Windows thì trên Mac OS X được gọi là chụp màn hình hay chụp ảnh màn hình. Nếu để ý một chút bạn sẽ nhận ra trên bàn phím Mac không có nút Print Screen. Điều
  • Cách vẽ mũi tên Word, đường thẳng, cong
    Việc vẽ mũi tên trong word 2016, 2010, 2013, 2007, 2003 là điều cần thiết khi bạn muốn trình bày đoạn văn có hình khối, sơ đồ bởi mũi tên thể hiện được tính trực quan cho biểu đồ, giúp người xem dễ
  • Cách sửa lỗi màn hình máy tính bị nhấp nháy
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Màn hình máy tính của bạn nhấp nháy liên tục và bạn không biết nguyên nhân vì sao? Thay vì hoảng loạn và gọi người sửa chữa, trước tiên bạn có thể áp dụng một số phương pháp khắc phục được chia sẻ trong bài viết sau đây để sửa lỗi màn hình máy tính bị nhấp nháy.
  • Sửa lỗi màn hình bị co vuông trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Đa phần các màn hình hiện nay sử dụng Windows 7 hay Windows 10 đều hỗ trợ đô phân giải HD 16:9 trở lên hay còn gọi là màn hình ngang thay vì màn hình vuông 4:3 như trước và lỗi màn hình bị co vuông thường xảy ra với các thiết bị màn hình ngang, điều này gây sự khó chịu cho người dung khi có 2 viền đen ngay cạnh. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn sửa lỗi màn hình bị co vuông này.
  • Mẹo thu nhỏ màn hình SKype trên PC
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Skype là công cụ nhắn tin, gọi điện, video call miễn phí, được sử dụng nhiều tại các tổ chức, văn phòng. Sử dụng Skype, bạn có thể thiết lập cửa sổ thu nhỏ cho từng danh sách liên hệ và đặt tại bất cứ đâu trên màn hình làm việc trên máy tính của mình, cụ thể cách thu nhỏ màn hình Skype trên máy tính để bàn sẽ được chia sẻ ngay sau đây.
  • Cách viết dấu mũi tên trong Word
    Làm việc và soạn thảo, sẽ có lúc bạn cần viết dấu mũi tên hay vẽ mũi tên trong Word hoặc khi trình bày một đoạn văn cần sơ đồ, hình khối... khi đó biểu tượng mũi tên sẽ được bạn sử dụng nhiều nhất,
  • Skype 8.60 thêm các nhóm được kiểm duyệt và hiển thị 9 người trên màn hình cuộc gọi video
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Dù thông báo về phiên bản Teams cho người tiêu dùng, nhưng Microsoft gần đây nói rằng họ không có kế hoạch tạm dừng chăm lo cho Skype, đặc biệt khi nhu cầu sử dụng dịch vụ tăng nhẹ do đại dịch COVID-19, công ty sẽ tiếp tục bổ sung tính năng cho Skype và đúng như lời họ nói, Skype phiên bản 8.60 đã được tung ra với một số cập nhật đáng chú ý.
  • Cách vẽ mũi tên trong Cad
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Nếu bạn học AutoCAD hoặc đang tìm hiểu về phần mềm này chắc hẳn sẽ quan tâm đến cách vẽ mũi tên trong Cad, Vậy cách thực việc vẽ mũi tên trong phần mềm AutoCAD như thế nào? Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây.
  • Cách viết ghi chú mũi tên trong Excel
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Cách viết ghi chú mũi tên trong Excel hay cách viết chữ trên mũi tên trong Excel là câu hỏi mà Taimienphi.vn nhận được từ rất nhiều bạn độc giả. Vậy cách viết ghi chú mũi tên trong Excel như thế nào? Mời các bạn tham khảo qua bài viết dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cupid Arrow Caller Screen được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cupid arrow caller screen là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cupid Arrow Caller Screen Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Neat Color Phone 3/5 Tùy chỉnh màn hình cuộc gọi đến
  • Callflash 3/5 Tùy chỉnh màn hình cuộc gọi trên Android
  • MagiCallMàn hình cuộc gọi chủ đề LED Flash
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm