download Nebi Cho Android

Nebi

 Cho Android

Download Nebi - Trình chỉnh sửa ảnh với bộ lọc màu film

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/10/2022

Nebi là ứng dụng chỉnh sửa ảnh cung cấp cho bạn hơn 20 bộ lọc màu film miễn phí và các công cụ chỉnh sửa hình ảnh cơ bản, giúp bạn tạo ra những bức ảnh với phong cách phim truyền thống tuyệt vời. Tất cả bạn cần làm là chọn một bức ảnh và áp dụng một trong các bộ lọc phim từ Nebi và thấy sự thay đổi kỳ diệu.


1. Giới thiệu về Nebi

Nebi mang đến hơn 20 bộ lọc màu film vô cùng độc đáo và hoàn toàn miễn phí bao gồm bụi, vết xước, ánh sáng đỏ,... đặc biệt, khi đăng nhập vào ứng dụng lần đầu tiên, bạn sẽ nhận được những món quà chào mừng độc đáo. Các công cụ chỉnh sửa ảnh cơ bản như tùy chỉnh độ sáng, độ tương phản, nhiệt độ màu, độ sắc nét,...đều có sẵn, giúp bạn điều chỉnh hình ảnh theo ý muốn, đặc biệt bạn cũng có thể thể tự do pha trộn các bộ lọc với nhau trên cùng một hình ảnh.

nebi

Download Nebi trên Android, Trình chỉnh sửa ảnh với bộ lọc màu film

Ngoài 20 bộ lọc màu miễn phí, Nebi còn tích hợp nhiều bộ lọc màu sắc có phí khác, cho phép bạn xem thử trước và nếu thích, bạn phải mua để sử dụng nó. Sau khi áp dụng các hiệu ứng, bạn hãy lưu hình ảnh với chất lượng cao nhất và chia sẻ nhanh chóng tới người thân, bạn bè trên các trang mạng xã hội như Zalo, Line, Messenger,... trực tiếp từ ứng dụng hoặc qua các tiện ích khác.

2. Các đặc điểm chính của Nebi:

- Hơn 20 bộ lọc màu film phong phú.

- Đầy đủ công cụ chỉnh sửa hình ảnh cơ bản.

- Tự do pha trộn nhiều bộ lọc trên hình ảnh.

- Gói bộ lọc màu tính phí.

- Chia sẻ ảnh trực tiếp từ ứng dụng.

3. App liên quan

Snapseed cho Android cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh với nhiều bộ lọc ảnh độc đáo, tạo ảnh dạng trang vẽ, các hiệu ứng trang điểm cho khuôn mặt trở nên mịn màng và đẹp mắt hơn, ngoài ra Snapseed cho Android còn hỗ trợ xóa các đối tượng trên ảnh, xoay hình ảnh với góc 90 độ để tạo ra những bức ảnh khác biệt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Photoshop bổ sung công cụ Auto Object Selection mới và bộ lọc Neural Filters
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tại sự kiện Adobe Max 2021, Adobe đã công bố một loạt các tính năng cũng như cải tiến mới cho Photoshop. Trong đó đáng chú ý nhất là bổ sung công cụ Hover Auto-masking Object Selection mới, cho phép người dùng chọn một đối tượng cụ thể trong ảnh bằng cách di chuột qua đó.
  • Ảnh bìa Facebook Cho Em Gần Anh Thêm Chút Nữa
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn muốn giới thiệu tới các bạn độc giả 4 ảnh bìa Facebook Cho Em Gần Anh Thêm Chút Nữa mà Taimienphi.vn đã tổng hợp được, các bạn có thể tải về và thay hình nền Facebook nhé.
  • Cách thêm các file Media trong WordPress
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bằng cách thêm các file Media trong Wordpress để làm nổi bật các bước hướng dẫn hoặc chỉ đơn giản là thêm sinh động cho bài viết, không bị nhàm chán bởi một chữ. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách thêm các file Media trong Wordpress
  • Telegram 6.2 bổ sung trình chỉnh sửa video được cải tiến, bộ sticker động cho ảnh
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Ứng dụng nhắn tin Telegram vẫn đang là một trong những cái tên được yêu thích nhất và mặc dù bản cập nhật v6.0 lớn vừa ra mắt được 2 tháng, nhưng đội ngũ phát triển Telegram đã không nghỉ ngơi khi tiếp tục phát hành Telegram 6.2 với nhiều tính năng mới cho cả nền tảng Android và iOS, đáng chú ý nhất là trình chỉnh sửa video.
  • Cách thêm sao chổi vào Stellarium
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Cách thêm sao chổi vào Stellarium, cụ thể hơn là sao chổi C/2014 E2 Jacques sẽ giúp cho những người có niềm đam mê thiên văn học dễ dàng quan sát hoạt động, cũng như chụp lại hình ảnh đẹp nhất của ngôi sao chổi này thông qua máy tính mà không cần chuẩn bị ống nhòm hay kính viễn vọng.
  • Google Maps ra mắt khả năng upload ảnh và thêm đường bị thiếu
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Giống như các dịch vụ khác, Google Maps cũng có những sai sót nhất định và không hoàn hảo 100% nhưng gã khổng lồ công nghệ đang bổ sung các công cụ mới, cho phép người dùng chỉnh sửa bản đồ. Mới đây, Google vừa công bố 3 tính năng sẽ trao cho bạn khả năng làm cho Maps chính xác hơn.
  • Cách chèn, thêm nhạc vào Blog đơn giản
    Blog giờ không còn xa lạ với người dùng nữa, nó giúp cho người dùng chia sẻ thông tin, hình ảnh, video trên mạng một cách thuận tiện. https://www.google.com.vn/?gws_rd=ssl
  • Cách chèn, thêm hình ảnh trong PowerPoint
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Cách chèn, thêm ảnh vào trong Powerpoint giúp bài thuyết trình trở nên sinh động, hấp dẫn và chuyên nghiệp hơn. Thêm hình ảnh vào trong Slide thuyết trình để đưa ra các ví dụ thực tiễn, thêm tính thuyết phục cho bài thuyết trình của mình.
  • Cách tăng, thêm bộ nhớ Java trên Windows 7
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bộ nhớ Java là bộ nhớ dùng để lưu trữ các đối tượng trong chương trình download Java, nó rất quan trọng trong việc đảm bảo được hiệu suất làm việc của Java. Nếu bộ nhớ có kích thước quá nhỏ sẽ dẫn đến tràn bộ nhớ. Để không gặp phải tình trạng này sau đây Taimienphi.vn xin hướng dẫn các bạn cách để tăng bộ nhớ Java cho Windows 7.
  • Excel Online có thêm bảng màu tùy chỉnh và các cải tiến về định dạng
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Microsoft vừa bổ sung một số tính năng mới cho Excel Online phiên bản web để cải thiện hiệu suất và trải nghiệm sử dụng của người dùng. Những bổ sung mới bao gồm bảng màu tùy chỉnh, vẽ và xóa đường viên, thanh công cụ thu nhỏ, cải tiến bảng và định dạng...
  • Cách lưu ảnh trên Snapseed về máy
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Snapseed là ứng dụng chỉnh sửa ảnh giúp người dùng có thể cải thiện chất lượng ảnh và thêm các bộ lọc màu giúp bức ảnh đẹp hơn. Sau khi đã chỉnh sửa ảnh xong bạn có thể lưu ảnh trên Snapseed lại để đăng lên các trang mạng xã hội như Instagram, Facebook,...
  • Cách chèn, thêm ảnh vào Gmail
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Để cho nội dung tin nhắn, thư của bạn thêm phần phong phú, dễ hiểu hơn, bạn có thể chèn, thêm ảnh vào Gmail khi gửi tin. Gmail - Chèn, thêm ảnh vào Gmail sẽ được Taimienphi.vn hướng dẫn dưới đây với những bước thực hiện kèm ảnh chi tiết, các bạn cùng tham khảo để tạo thư đẹp, ấn tượng nhất, người đọc dễ hình dung.
  • Cách lồng ảnh, ghép ảnh trong PicsArt
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Cách lồng ảnh, ghép ảnh trong PicsArt đang được nhiều người yêu thích và lựa chọn bởi cách làm đơn giản mà cho ra bức ảnh chất lượng đẹp, độc đáo. Các bạn đang muốn ghép ảnh thì đừng bỏ qua cách lồng ảnh trong PicsArt này nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nebi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nebi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm