download Privacy Eraser Free  5.27.0 build 4298

Privacy Eraser Free

  5.27.0 build 4298

Download Privacy Eraser Free - Xóa lịch sử trình duyệt, file rác trên hệ thống

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/09/2022

Privacy Eraser Free là ứng dụng được thiết kế để xoá lịch sử tìm duyệt, các địa chỉ URL, password và file tạm thời theo phương thức an toàn. Chương trình cho phép lập cấu hình cài đặt cho mỗi trình duyệt, hỗ trợ các tiện ích để mở rộng tính năng quét với nhiều ứng dụng.


Privacy Eraser Free là phần mềm miễn phí, bao gồm nhiều tính năng, bảo vệ quyền riêng tư của bạn bằng cách xoá dấu vết trên tất cả các ứng dụng và các hoạt động khác từ máy tính. Chương trình quét toàn bộ hệ thống để loại bỏ các file rác, địa chỉ URL, password, file nhật ký hay thậm chí là kết xuất bộ nhớ.

privacy eraser free

Ứng dụng Privacy Eraser Free hỗ trợ tất cả trình duyệt web phổ biến như Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome, Safari hay Opera, đồng thời hỗ trợ hệ thống tệp FAT16, FAT32, exFAT hay NTFS, do đó bạn dễ dàng xoá lịch sử tìm duyệt.

Thông qua mục Windows, ứng dụng Free Privacy Eraser cho phép bạn chọn file và đối tượng cần xoá khỏi máy tính, tính năng này của Free Privacy Eraser khá hữu ích trong trường hợp bạn cần xoá thông tin cụ thể như lịch sử tìm kiếm, clipboard, Recycle Bin, file tạm thời, file nhật ký Windows, shortcut desktop không hoạt động...

Privacy Eraser Free cho phép bạn lập cấu hình cài đặt cho mỗi trình duyệt, tự động nhận diện tất cả trình duyệt web đã cài đặt và cung cấp cho bạn các tuỳ chọn cài đặt sẵn để xoá dữ liệu không mong muốn.

Ngoài ra, Privacy Eraser còn hỗ trợ các tiện ích để mở rộng tính năng quét với các ứng dụng ACDSee, Adobe Reader, WinRAR, Windows Media Player và BitTorrent.

Eraser cũng là ứng dụng có nhiều tính năng tương tự, giúp bạn xóa bỏ an toàn các dữ liệu rác trên hệ thống và khó có phần mềm nào có thể phục hồi lại được, đồng thời Eraser còn sử dụng cách thức ghi đè tập tin hiện đại để xóa nhanh các dữ liệu.

Những tính năng chính của ứng dụng Privacy Eraser Free:

- Loại bỏ các file rác, địa chỉ URL, password, file nhật ký hay thậm chí là kết xuất bộ nhớ

- Hỗ trợ tất cả trình duyệt web phổ biến

- Cho phép lập cấu hình cài đặt cho mỗi trình duyệt

- Hỗ trợ các tiện ích để mở rộng tính năng quét với nhiều ứng dụng


Liên kết tải về - [4.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Privacy Eraser Free được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat privacy eraser free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Privacy Eraser Free 5.27.0 build 4298


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm