download MobiClean Cho Android

MobiClean

 Cho Android

Download MobiClean - Trình dọn rác và tiết kiệm pin điện thoại

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 04/03/2023

MobiClean là ứng dụng tiết kiệm pin dành cho người dùng Android đồng thời cung cấp chức năng dọn rác để giải phóng dung lượng thiết bị và tối ưu pin hiệu quả. MobiClean có các tính năng làm sạch sâu bộ nhớ, tìm và xóa ảnh trùng lặp, vô hiệu hóa các ứng dụng chạy nền đề tăng tốc trò chơi và hiệu suất của điện thoại, máy tính bảng.


1. Giới thiệu về MobiClean

MobiClean thực hiện quét nhanh thiết bị để làm sạch tất cả các tệp rác cản trở hiệu suất của thiết bị Android của bạn, bao gồm bộ đệm ứng dụng, tệp APK, tệp dư, tệp tạm thời,...Ứng dụng cũng có khả năng quét ảnh, tìm và xóa các hình ảnh trùng lặp, tạo thêm không gian trống cho thiết bị. Bạn chỉ cần một cú chạm để tăng tốc hoạt động của điện thoại Android với ứng dụng dọn rác này đồng thời vô hiệu hóa các tiến trình tiêu hao RAM, cải thiện tốc độ trò chơi lên đáng kể để bạn chơi game mượt mà hơn.

mobiclean

Download MobiClean trên Android, Trình dọn rác và tiết kiệm pin

MobiClean còn tích hợp một hệ thống bảo mật mạnh mẽ giữ cho điện thoại của bạn luôn an toàn trước sự tấn công của các phần mềm độc hại, đồng thời bảo vệ các dữ liệu quan trọng, tính năng tiết kiệm pin sẽ giúp bạn tận hưởng thời lượng pin kéo dài, đảm bảo rằng pin của bạn sẽ ở một mức cố định trong một thời gian nhất định. Ngoài ra, ứng dụng còn làm mát và điều chỉnh nhiệt độ cho thiết bị của bạn.

2. Các đặc điểm chính của MobiClean:

- Dọn rác, làm sạch, giải phóng bộ nhớ điện thoại.
- Tìm và xóa ảnh trùng lặp.
- Tăng tốc RAM và tăng cường hiệu suất điện thoại.
- Bảo vệ dữ liệu nhạy cảm cho điện thoại.
- Tiết kiệm, kéo dài thời lượng pin.
- Bộ làm mát CPU, điều chỉnh nhiệt độ.

3. App liên quan

Battery Doctor cũng là ứng dụng hỗ trợ theo dõi và quản lý pin điện thoại, ước tính mức pin và thời gian sử dụng chính xác hơn, với Battery Doctor bạn còn có thể gở bỏ các chương trình chạy nền gây hao điện năng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MobiClean được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mobiclean là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MobiClean Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Fast Charging 3/5 Theo dõi sạc pin, tối ưu pin điện thoại
  • Nero TuneItUp 3/5 Trình dọn dẹp, tăng hiệu suất điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm