download Netbox Browser Cho PC

Netbox Browser

 Cho PC

Download Netbox Browser - Trình duyệt lướt web nhận thưởng cho PC

Trần Văn Việt  cập nhật: 06/10/2020

Netbox Browser là trình duyệt web dựa trên blockchain mà người dùng sẽ trở thành một thành viên trong một cộng đồng Netbox.Global. Toàn bộ kiến trúc của Netbox.Chain được thiết kế để cung cấp phần thưởng cho người dùng Netbox Browser đang hoạt động.


Giới thiệu Netbox Browser:

Netbox Browser là trình duyệt web, điểm truy cập Internet và người dùng của nó là một cộng đồng rộng lớn cam kết minh bạch và tự điều chỉnh. Người dùng của nó được phân phối trên toàn thế giới và có thể tham gia để tạo ra một công cụ truy cập internet minh bạch mới. Đây là trình duyệt dành cho PC và thiết bị di động, chức năng chính ngoài việc truy cập vào tài nguyên web, là duy trì chức của một mạng blockchain Netbox.Chain.

netbox browser

Download Netbox Browser - Trình duyệt lướt web nhận thưởng cho PC

Netbox Browser là trình duyệt web đầu tiên không có cơ sở hạ tầng tập trung: Tất cả các dữ liệu cá nhân của người dùng chỉ thuộc về chúng và các quyết định về các lĩnh vực phát triển của sản phẩm được thực hiện bởi cộng đồng. Cơ sở hạ tầng Netbox Browser hoàn toàn minh bạch và được phân phối, ví nó được lưu trữ mà không sử dụng các máy chủ trung tâm trong cấu trúc Blockchain Netbox.Chain. Các địa chỉ riêng trong mạng Blockchain được gán cho từng trình duyệt Web.

Các tính năng chính của Netbox Browser:

- Lướt web nhận thưởng tiền điện tử.

- Cơ sở hạ tầng phi tập trung.

- Giao diện đơn giản giống Chrome.

- Dễ dàng theo dõi ví điện tử của bạn.

Ứng dụng liên quan:

Cốc Cốc là trình duyệt web do người Việt phát triển và được sử dụng khá phổ biến hiện nay, Cốc Cốc tích hợp nhiều tính năng tiện ích phù hợp với thói quen của người dùng việt như tăng tốc downlod, tra từ điển hay kiểm tra lỗi chính tả vô cùng tiện lợi.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Netbox Browser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat netbox browser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Netbox Browser Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm