download VTV Play Cho Android

VTV Play

 Cho Android

Download VTV Play - Xem truyền hình VTV theo yêu cầu

Bùi Minh Quang  cập nhật: 05/09/2019

VTV Play là ứng dụng xem truyền hình trực tuyến cung cấp nhiều chương trình giải trí hấp dẫn từ tin tức, phim truyện, hài kịch cho đến những giải đấu thể thao đỉnh cao. Thông qua VTV Play bạn có một kênh giải trí tiện lợi để xem các chương trình trình truyền hình mọi lúc mọi nơi.


Với VTV Play, người dùng có thể theo dõi lịch phát sóng các kênh truyền hình nổi tiếng, cùng với đó là chức năng xem lại giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ chương trình yêu thích nào. Bạn có thể xem hầu hết các kênh truyền hình chất lượng HD của VTV như VTV1 HD, VTV2 HD, VTV3 HD, VTV6 HD. Đồng thời có thể theo dõi các kênh thể thao của hệ thống VTVcab bao gồm Thể thao TV, Bóng đá TV, On Sport. Tiện ích cũng hỗ trợ nhiều kênh truyền hình khác của VTVcab và VTC như: Hay TV, Today TV, Let's Viet...

Còn VTC Now lại cung cấp cho người xem nhiều kênh truyền hình của VTC hoàn toàn miễn phí, đa dạng về nội dung như phim, nhạc, gameshow, kho sách nói, đài radio...với chất lượng âm thanh hình ảnh sắc nét và đường truyền ổn định, VTC Now hỗ trợ người xem trong việc tương tác đánh giá để nâng cao chất lượng nội dung của mỗi chương trình.

vtv play

Tải VTV Play - Ứng dụng xem truyền hình theo yêu cầu

VTV Play hỗ trợ xem các trận bóng đá trực tiếp miễn phí với nhiều giải bóng lớn như Ngoại hạng Anh, Cúp C1, C3, V-league, Laliga, Bundesliga... Xem trực tiếp các giải thể thao hàng đầu thể giới như NBA, Roland Garros... Hơn thế nữa đây cũng là kho phim khổng lồ với hàng trăm bộ phim lẻ thuộc nhiều thể loại khác nhau: Kinh dị, hành động, hài hước, tình cảm... Và hàng trăm bộ phim Sitcom, series hài nổi tiếng trong nước FAP TV, Phim cấp ba, những cô gái tầng 11, Mỳ gõ, Bệnh viện thiên đường...

Smart Kit 360 là một ứng dụng đa năng với rất nhiều công cụ được tích hợp sẵn sẽ giúp người dùng tiện lợi trong quá trình sử dụng thiết bị di động của mình. Đặc biệt các công cụ trong Smart Kit 360 đều có dung lượng rât nhỏ vì vậy bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều không gian lưu trữ cũng như thời gian chuyển đổi và tìm kiếm hàng ngày.

vtv play 2

Download VTV Play - Ứng dụng xem truyền hình trực tuyến miễn phí

Với kho phim HD đặc sắc, cùng chất lượng hình ảnh và âm thanh sắc nét, tuyển tập clip chọn lọc, gameshow truyền hình đắt khác nhất hiện nay, VTV Play chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những giây phút giải trí vô cùng thú vị ngay trên chiếc điện thoại của mình. Có thể nói tiện ích giúp mang cả thế giới giải trí tới tầm tay của bạn, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đam mêm thể thao, ca nhạc, điện ảnh và thường xuyên cập nhật tình hình showbiz.

Ngoài VTV News cũng là ứng dụng được ra mắt bởi Đài truyền hình Việt Nam được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng. Là ứng dụng đọc tin được phát hành bởi báo điện tử VTV, VTV News giúp độc giả dễ dàng theo dõi tin tức thời sự, kinh tế, chính trị, đời sống, xã hội... mọi lúc, mọi nơi ngay trên chiếc dế yêu của mình.

Lần đầu tiên, ứng dụng xem truyền hình trực tuyến Onme với hàng trăm nghìn chương trình hấp dẫn mỗi tháng được ra mắt người dùng trên cả nước, ứng dụng hỗ trợ cả hai hệ điều hành di động phổ biến nhất hiện nay là Android và iOS. Hãy tải và sử dụng Onme ngay hôm nay để cùng khám phá những tính năng hấp dẫn mà ứng dụng xem truyền hình số 1 Việt Nam mang đến cho chúng ta các bạn nhé.

- Dành cho thiết bị Android: Tải Onme cho Android
- Dành cho thiết bị iOS: Tải Onme cho iPhone


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách xem Tivi trực tuyến trên Mac
    Ngày nay nhờ có các dịch vụ theo yêu cầu như Netflix mà người dùng có thể theo dõi và xem được nhiều chương trình truyền hình thực tế cũng như các bộ phim trên các thiết bị di động, máy tính bảng
  • Cách xem phim trên Fly Play, xem tivi, truyền hình
    Fly Play được biết đến là một ứng dụng xem tivi, truyền hình và giải trí hàng đầu trên các Smartphone. Chỉ cần tải về và làm theo cách xem phim trên Fly Play là bạn đã có thể sử dụng ứng dụng này.
  • Top 5 App xem phim miễn phí chất lượng cao
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Công nghệ phát triển làm cho đời sống con người cũng thay đổi theo, giờ đây lượng người dùng truyền hình cáp đang giảm dần, thay vào đó là các dịch vụ truyền hình trực tuyến và các ứng dụng chiếu phim. Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm một app xem phim chất lượng, đừng bỏ qua top app xem phim miễn phí dưới đây.
  • Cách xem phim Cả Một Đời Ân Oán trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Cả Một Đời Ân Oán đan là bộ phim truyền hình Việt Nam hot nhất hiện nay. Có rất nhiều yêu cầu của độc giả muốn hỏi làm thế nào để xem phim Cả Một Đời Ân Oán trên máy tính trực tiếp hoặc xem lại những tập mà đã phát sóng trước đó, hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn có thể dễ dàng xem bộ phim trên.
  • Cách xem các chương trình HBO miễn phí trên điện thoại
    Kênh truyền hình HBO là một trong những kênh truyền hình đặc sắc được nhiều người dùng trên thế giới yêu thích, trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách xem các chương trình HBO
  • Người ấy là ai tập 6
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Người ấy là ai tập 6, một chương trình truyền hình với rất nhiều những cung bậc cảm xúc, từ vui đến buồn, những câu chuyện buồn về tình yêu, những đổ vỡ nhưng đã mở lòng và sẵn sàng đón nhận tình yêu mới, các bạn cùng theo dõi Người ấy là ai tập 6 để xem cô gái có may mắn tìm được chàng trai của mình không nhé.
  • Xem trực tiếp World CUP 2022 trên máy tính, điện thoại, VTV6 HD, mạng FPT
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Bạn không có Tivi? Bạn chỉ có mạng Internet của FPT, đơn giản chỉ cần sử dụng VLC để có thể xem trực tiếp các trận đấu bóng đá World Cup 2022 trên máy tính của bạn, tiến hành cài và sử dụng ngay VLC với 426 list kênh truyền hình để cùng theo dõi, đồng hành cùng đội tuyển quốc gia mà mình yêu thích trên con đường chinh phục cúp vàng nhé.
  • Người dùng Windows 10 có thể xem Netflix 4K và HDR
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Microsoft vừa xác nhận, người dùng Windows 10 có thể xem Netflix 4K và HDR thông qua trình duyệt Edge và ứng dụng Netflix cho Windows 10. Tất nhiên kèm theo đó là yêu cầu màn hình người dùng phải hỗ trợ 4K và HDR.
  • Xem Tivi Online, trực tuyến với zOnline
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    zOnline là dịch vụ giúp bạn xem Tivi online trực tuyến với độ nét cao, âm thanh sống động, ngoài ra, nó cung cấp các kênh truyền hình chỉ riêng trên hệ thống của zOnline mới có. Bạn sẽ có trải nghiệm mới mẻ khi xem Tivi với ứng dụng này.
  • Sopcast ra mắt phiên bản 4.2.0, tăng chất lượng đường truyền trực tiếp
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    SopCast mới đây lại cho ra mắt piên bản 4.2.0 nhắm tăng chất lượng phát sóng cũng như cải thiện và tăng chất lượng đường truyền các link sopcast tới người sử dụng, đa phần là để phục vụ những người có nhu cầu xem truyền hình bóng đá, những trận cầu rực lửa với giải Euro 2016.
  • Xem trực tiếp VTC3 trên máy tính và điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    VTC3 sẽ là kênh truyền hình phát sóng các môn thể thao tại ASIAD 18 trong đó có môn bóng đá nam của đội tuyển Olympic Việt Nam thi đấu, vậy xem trực tiếp VTC3 trên máy tính và điện thoại như thế nào? Mời các bạn theo dõi bài viết hướng dẫn dưới đây nhé.
  • Cách cài FPT Play xem tivi trực tuyến, online
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    FPT Play là dịch vụ xem phim, xem tivi tuyệt vời được phát hành bởi FPT. Với kho phim ảnh phong phú và hỗ trợ rất nhiều kênh truyền hình khác nhau giúp bạn xem phim hay xem bóng đá mọi lúc mọi nơi với bất kỳ thiết bị nào, Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết cách cài FPT Play xem tivi trực tuyến, online trên thiết bị của mình nhé.
  • Hướng dẫn xem Tivi trực tuyến trên Facebook
    Sử dụng Facebook không đơn thuần chỉ là chia sẻ ảnh, chia sẻ thông tin, ... mà còn là ứng dụng có thay thế được những chiếc Tivi, bạn có thể xem Tivi trực tuyến từ các nguồn khác nhau được cập nhật
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VTV Play được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vtv play là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VTV Play Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MobiTiVi 3/5 Xem TV online, phim truyện, trực tiếp bóng đá
  • FPT Play cho Android TV 3/5 Ứng dụng xem truyền hình online cho ti vi thông minh
  • TVNationsXem tivi trực tuyến
  • TeleViewerXem tivi trực tuyến
  • PhimTVỨng dụng xem phim online cho điện thoại Android
  • MiraxTVXem truyền hình trực tuyến chất lượng cao
  • MegacuboXem phim, nghe radio trực tuyến
  • Free Internet TVXem tivi, xem truyền hình trên máy tính
  • VTC PlayỨng dụng giải trí, xem TV online
  • Orion TVỨng dụng xem truyền hình trực tuyến cho Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm