download Super Adventure Cho Android

Super Adventure

 Cho Android

Download Super Adventure - Game mario phiêu lưu

Trần Văn Việt  cập nhật: 14/01/2020

Super Adventure là game phiêu lưu được phát triển lấy cảm hứng từ game Super Mario Run đình đám, nơi bạn chạy, nhảy qua khoảng trống, vượt chướng ngại vật, thu thập xu và trải nghiệm một hành trình đầy thú vị và thách thức.


Có lẽ chẳng còn ai xa lạ gì với game phiêu lưu Super Mario Run, tựa game được phát hành chính thức trên nền tảng iOS và Android từ Nintendo. Và Mario chắc chắn cũng là nhân vật yêu thích của tất nhiều người trên toàn cầu. Super Mario Run là tựa game miễn phí bao gồm tính năng trả phí trong ứng dụng, tức là bạn chỉ được khám phá một thế giới miễn phí và nếu muốn tiếp tục, bạn phải mở khóa các chế độ còn lại bằng cách trả tiền. Hơn nữa, nhà sản xuất quyết định rằng để chống vi phạm bản quyền và tích hợp khía cạnh mạng xã hội vào mỗi chế độ trong game, Super Mario Run chỉ hoạt động khi thiết bị di động của bạn được kết nối Internet.

tai super adventure

Download Super Adventure - Game Mario phiêu lưu ký

Chính vì vậy, không ít người lựa chọn các tựa game giống Super Mario để trải nghiệm thay vì bỏ một khoản tiền để mua trò chơi gốc. Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game phiêu lưu mang hương vị của Super Mario Run mà không phải là Super Mario Run, đồng thời sở hữu những đặc điểm riêng biệt, hơn nữa còn có thể chơi miễn phí và không yêu cầu kết nối mạng, thì hãy download Super Adventure để tận hưởng điều gì đó vừa mới mẻ vừa quen thuộc.

Lối chơi của Super Adventure

Bạn có thể nhận ra dễ dàng Super Adventure sở hữu nhiều nét tương đồng với phiên bản gốc. Điều đó khá dễ hiểu vì tựa game này được phát triển dựa trên game Mario ăn nấm nổi tiếng. Bạn sẽ nhanh chóng làm quen với cách điều khiển và lối chơi của game này mà không gặp phải bất kỳ vấn đề nào. Điểm khác biệt có lẽ bạn sẽ không phải thực hiện mục tiêu giải cứu công chúa như trò chơi gốc mà đơn giản chỉ là bắt đầu cuộc phiêu lưu đến nhiều thế giới khác nhau.

download super adventure

Download Super Adventure - Với vô số màn chơi khác nhau

Trò chơi có cơ chế điều khiển cực kỳ đơn giản với 3 nút bấm trên màn hình. Trong đó, 2 nút mũi tên trái/phải nằm ở phía bên trái màn hình được sử dụng để bạn di chuyển sang hướng tương ứng và nút Jump nằm ở phía bên phải màn hình để nhảy qua chướng ngại vật và kẻ thù. Xác định thời điểm thực hiện hành động nhảy cũng là một thách thức vì nếu chỉ lỡ một nhịp, bạn có thể rơi xuống khoảng trống giữa các nền tảng hoặc đụng phải kẻ thù nguy hiểm.

Trong suốt cuộc hành trình, bạn sẽ nhìn thấy vô số đồng xu lơ lửng giữa không chung và bạn sẽ muốn thu thập được nhiều xu vàng nhất có thể bởi vì đó chính là mục đích chính của trò chơi. Thay vì đơn giản chỉ đi từ điểm A đến điểm B trong một thời gian cố định, bạn được khuyến khích lấy được nhiều xu nhất có thể trên đường đi. Vậy tích xu để làm gì? Với số xu có được, bạn dùng để mở khóa thế giới mới và bắt đầu một cuộc phiêu lưu khác. Tất nhiên, để có được số lượng xu lớn đòi hỏi người chơi phải chăm chỉ thu thập và bỏ lỡ ít xu nhất.

Super Adventure có tất cả 6 thế giới. Thế giới đầu tiên được mở khóa sẵn và 5 thế giới còn lại trị giá bằng một số lượng xu nhất định. Trong mỗi thế giới, bạn cần hoàn thành nhiều màn chơi khác nhau và để hoàn thành từng level, bạn sẽ phải thu thập chìa khóa để mở cánh cổng ở cuối mỗi hành trình. Bạn sẽ cần bước đi từ chính đối chân của chính mình, tự mình vượt qua vật cản nguy hiểm đến tính mạng và tự mình giải quyết mọi vấn đề. Tất nhiên, trò chơi cũng sẽ cung cấp cho người chơi một vài vật phẩm trợ giúp hữu ích trong cuộc phiêu lưu.

Mỗi thế giới là một thách thức và một niềm vui mới. Tất cả các màn chơi đều khác nhau và không một bối cảnh nào lặp lại 2 lần. Bạn không thể đoán được điều gì đang chờ đợi mình ở phía trước. Điều đó sẽ làm cho cuộc phiêu lưu càng thêm bất ngờ và thú vị.

Tính năng chính của Super Adventure:

- Game phiêu lưu vui nhộn.

- Điều khiển trực quan và dễ dàng với 3 nút bấm trên màn hình.

- Đồ họa độ phân giải cao tuyệt đẹp.

- Chạy, nhảy và vượt chướng ngại vật.

- 6 thế giới đẹp mắt.

- Hơn 6 loại kẻ thù và nhiều chướng ngại vật khác.

- Game chạy và platform miễn phí.

- Game phiêu lưu cổ điển.

download super adventure

Tải Super Adventure game phiêu lưu vượt chướng ngại vật

Hướng dẫn chơi game Super Adventure:

- Chạm vào nút mũi tên trái/phải trên màn hình để di chuyển.

- Giúp đỡ nhân vật vượt qua tất cả chướng ngại vật.

- Lấy chìa khóa để mở cổng.

- Đi đến cuối mỗi màn chơi để hoàn thành level.

- Chinh phục thách thức của Super Adventure được thiết kế đặc biệt dành cho thiết bị di động.

- Thu thập xu để mở thế giới mới.


Liên kết tải về - [14M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Super Adventure được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat super adventure là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Super Adventure Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm